อันตราย โปรดระวังจูนเนอร์ ที่ชื่อว่า ก้อง หรือเรียกอีกชื่อว่า สัน สุดตรีนนน ครับ โดนมากับตัวเอง

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย บอยเทอร์โบ อีโวสีแดง, 17 ตุลาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
    โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนให้หลังครับ เรื่องมีอยู่ว่า
    ผมใช้รถยนต์ Evo2 โดยเอารถไปจูนกับจูนเนอร์ที่ชื่อก้อง หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า สัน ครับ (โดยจูนเนอร์คนนี้มีดีกรีเป็น Dyno King ด้วยครับ) ที่ผมตัดสินใจไปจูนกับก้องเพราะว่า เพื่อนผมเอารถไปจูนมาแล้ว (Evo2 เหมือนกันครับ) จูนออกมาก็วิ่งดีพอสมควร ผมเลยเอารถผมไปจูนบ้าง โดยรถผมนั้นเป็นลูกสูบ Evo9 ประเก็นหนา 1.8 มม. เปลี่ยนหัวฉีดเป็น Evo7 ปั๊มติ๊ก Walbro255 เทอร์โบเดิมครับ โดยผมเอากล่อง F-con V Ver 2.1 พร้อม ฮาเน็ต ไปเองครับ โดยไอ้คุณก้องแนะนำว่าให้เปลี่ยนปั๊มติ๊กของใหม่เลยจะได้ชัว ก็เลยตกลงกันว่าเปลี่ยนปั๊มติ๊ก Walbro 255 ใหม่โดยซื้อจากก้องในราคา 5,000 บาท แล้วค่าจูนอีก 5,000 บาท รวมเป็น 10,000 บาทครับ
    โดยไอ้คุณก้องให้เอารถไปจูนที่อู่ Race Prove แถวโชคชัย 4 (ต้องบอกก่อนนะครับเดี่ยวอู่นี้เสียชื่อ ผมเชื่อว่าอู่นี้เจ้าของชื่อคุณโน้ต นิสัยดีครับ ไม่มีส่วนได้เสียกับไอ้คุณก้องนี่ เพราะว่า ไอ้คุณก้องมันมาขอยืมใช้สถานที่เฉยๆ เพราะทางอู่เค้าเคยเรียกไอ้คุณก้องมาจูนรถให้ลูกค้า ไอ้คุณก้องเลยขอใช้สถานที่เค้าเลย) โดยรถผมนั้นเริ่มจากเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมเช็คความพร้อมของเครื่องและรถ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ก็เริ่มการจูนเลย

    ครั้งที่ 1
    ก็เสียบฮาเน็ตกับกล่องก็สตาร์ทติดเลยไม่มีปัญหาอะไร ใส่ AF เสร็จ ก็เอารถออกไปจูนเส้นเกษตร-นวมินตร์ โดยไอ้คุณก้องนั้นเวลาจูนก็ออกไปวิ่งเองคนเดียว ขับเองจูนเองครับ ออกไปวิ่งซัก 2 3 รอบ ก็กลับมาบอกว่าเสร็จแล้ว ผมก็ออกไปลองรถกับเค้า โดยตั้ง LowBoost ที่ 1.2 HiBoost ที่ 1.8 ครับ LowBoost วิ่งหนืดๆครับ แต่ว่า HiBoost วิ่งดีครับ แต่มีเสียงเขกมาก มาก แต่ก้องบอกว่า ไม่ใช่เสียงเขกเป็นเสียงไฮโดรลิควาล์ว ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่มีปัญหาอะไร ผมก็จ่ายตังค์เอารถกลับไปวิ่งกับเพื่อนที่แปดริ้วครับ ตอนวิ่งไปวิ่งมามีอาการสะดุดนิดๆ ที่รอบประมาณ 6 พัน รอบ ครับ แล้วเริ่มสะดุดมากขึ้น เปลี่ยนสายหัวเทียนกับเพื่อนแล้วก็ไม่หาย

    ครั้งที่ 2
    อีกวันเลยเอากลับมาให้ไอ้คุณก้องดูให้อีกที ก็เอาไปจูนให้ผมใหม่ แต่ว่าคราวนี้บอกว่าเป็นที่ หัวเทียนครับ ให้ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ อีก 1,600 บาท เป็น NGK เบอร์ 8 หัวละ 400 บาท ผมก็เอารถกลับมาใช้ก็ไม่หาย เลยเอากลับไปให้ไอ้คุณก้องจูนใหม่ 2 วันให้หลัง โดยผมบอกว่าผมเอา HiBoost ที่ 1. 5 1.6 ก็พอ แค่นั้นก็วิ่งดีแล้ว คราวนี้ยาวเลยครับ

    ครั้งที่ 3
    คราวนี้ผมต้องทิ้งรถไว้เลยเพราะว่ายิ่งจูนก็ยิ่งไม่ดีครับ ไอ้คุณก้องบอกว่าจะไล่ให้ ไม่ต้องห่วง หลังจากนั้นก็โทรมาบอกว่าเสร็จแล้ว ผมก็ไปเอารถ พอออกไปลองรถทีไรก็เป็นหนักยิ่งกว่าเดิมอีก ตอนแรกสะดุดนิดเดียวตอนนี้รถซัดไปไม่ได้เลยครับ มีอาการเบอลหนักมาก รถวิ่งไม่ออกเลย แล้วผมก็ต้องกลับไปคอยอีก เรียกผมไปลองรถอยู่แบบนี้ประมาณ 3 ครั้ง ก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ รถวิ่งแย่มาก มาก ผมเริ่มหนักใจมากครับ ว่าทำไมเป็นแบบนี้ ทีนี้ไอ้คุณก้องบอกผมว่าต้องลองลื้อ ฮาเน็ต ออกมาดู พอลื้อ ฮาเน็ตก็โทรมาบอกผมเลยครับว่าสายไฟที่ฮาเน็ตเดินมาไม่ครบ สัญญาณเข้าออกไม่ครบ แต่จัดการให้เรียบร้อยแล้ว ผมก็กลับไปลองรถอีก พอไปลองรถ ก็ไม่หายครับ เหมือนเดิมเลย ทีนี้ไอ้คุณก้องบอกให้ผมเปลี่ยน กล่องเลยครับ บอกว่ากล่องผมมันไม่เมม ไม่บันทึกข้อมูลที่จูนไปครับ พอดับเครื่องแล้วข้อมูลที่จูนไว้หายไป ให้ผมซื้อกล่องใหม่ ขายผมในราคา 19,000 บาท ลืมบอกไปครับ ระหว่างที่เค้าแก้ไขรถให้ผม ทุกครั้งที่ไปลองรถ เค้าก็เรียกค่าน้ำมันผมแทบทุกครั้ง รวมๆ แล้ว โดนค่าน้ำมันไปประมาณ 4,000 5,000 บาท ได้ครับ ผมก็ตกลงเปลี่ยนกล่องกับเค้าครับ โดยไอ้คุณก้องให้ผมจ่ายก่อน 15,000 เพื่อไปเอากล่องมาให้ โดยบอกว่ารับประกัน 1 ปีครับ แล้วกล่องใบนี้ก็เป็น F-Con V Up Pro แท้ครับ แรงแน่นอน จบแน่นอน นั้นคือคำยืนยันที่เค้าบอกผมครับ และก็อาสาจะขายกล่องใบเก่าให้ด้วย บอกผมแบบนั้น พอได้เงินไป ก็ไม่ยอมทำรถผมครับ โทรไปถามก็บอกว่าเดี๋ยวจูนให้เลย ได้กล่องมาแล้ว ติดโน้น ติดนี่ อ้างโน้นอ้างนี่ตลอด เอารถผมไปทิ้งไว้ประมาณ 1 อาทิตย์ ได้ครับ ผมไปดูรถที่อู่ก็ไม่อยู่ โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ปิดเครื่องตลอดครับ ซึ่งผมมารู้ทีหลังครับว่าเอารถผมไปเก็บไว้ที่บ้านแถวนวลจันทร์ครับ (อันนี้เจ้าของอู่ Race Prove เค้าไปดูมาให้นะครับว่ารถอยุ่ที่บ้านอะ)

    ครั้งที่ 4
    เวลาผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ ก็โทรตามตัวได้ บอกว่าจะมาจูนให้เลย อ้างว่าไปจูนรถที่ต่างจังหวัดเพิ่งกลับมา ผมก็เลยไปเฝ้าเค้าที่อู่เพื่อให้ทำรถผม ซึ่งตอนนี้เป็นความผิดพลาดของผมที่ไม่ได้ดูครับว่าเค้าเปลี่ยนกล่องใหม่ให้จริงหรือเปล่า เห็นว่าเค้ากำลังทำให้ก็เลยไว้ใจ คราวนี้รถสตาร์ทไม่ติดครับ แก้สายไฟในฮาเน็ตโน้นนี่ ตั้งนานกว่าจะสตาร์ทติดครับ พอสตาร์ทติดก็ดึกมากแล้ว เลยบอกว่าวันรุ่งขึ้นจะจูนให้ ซึ่งผมก็ต้องไปทำงาน เลยไม่ได้ไปดูเค้าจูนครับ พอเย็นๆ ก็โทรมาบอกผมว่ารถเสร็จแล้ว ผมก็ออกไปลอง คราวนี้ รถวิ่งหนืดมาก มาก มาก ครับ ทั้ง LowBoost และ Hi Boost รอบแทบจะไม่ขึ้นเลย วิ่งแย่มาก มาก ก้องเค้าก็บอกผมว่าได้แค่นี้ จะเอาดีกว่านี้ต้องขึ้น Dyno ถึงจะดี แนะนำขึ้น Dyno จบเลย โดยวันนั้นเป็นวันพุธที่ 30/09/52 ครับ แล้วเค้าบอกว่าเค้าต้องรีบไปจูนรถที่ โคราช จะกลับมาจูนให้ผมได้วันจันทร์ที่ 05/10/52 เป็นต้นไปครับ ผมก็เลยต้องเอารถกลับไปใช้งานก่อน เชื่อไหมครับพี่น้องว่ารถผมวิ่งแย่สุดๆ หนืดมาก มาก ครับ เติมน้ำมันไปเต็มถังครับ 1,250 บาทครับ วิ่งได้ 100 ก.ม. ครับ สุดยอด รถเหม็นน้ำมันโครต สับเกียร์ Back ออกตลอด ระเบิดโป้ง ปั๊ง ตลอด ครับ น้ำมันจูนไว้หนาเตอะ จนผมทนไม่ไหวต้องถอดฮาเน็ตออกวิ่งกล่องเดิมครับ ลืมบอกไปครับ พอผมสำรวจรถผมครับของผมหายไป ดังนี้ครับหัวฉีดเดิม Evo 2 สี่หัว พร้อม ป็มติ๊ก Walbro ลูกเก่า ผมมีอยุ่ 2 ลูก หายไปครับทั้งที่ผมเก็บใส่กล่องไว้อย่างดีนะครับโดยเก็บไว้ใต้เบาะ แล้วที่แย่กว่านั้น กล่องที่ตอนนี้ผมใส่อยู่เป็นกล่องเดิมที่ผมเอาไปเองครับ ผมเพิ่งจะสังเกตเห็น ซึ่งหมายความว่าเค้าไม่ได้เปลี่ยนกล่องใบใหม่ให้ผม เนื่องจากถามผู้รู้มาว่ากล่อง F-Con V Up Pro แท้ เลขรหัสกล่องต้องขึ้นด้วย 10,000 ขึ้นไป ซึ่งของผมมันเป็นเลข 0005676 ครับ เป็นความสับเพลาของผมเองที่ไม่ดูให้ดี พอถึงวันจันทร์ครับพี่น้อง ความเลวก็บังเกิดครับ ทีนี้โทรไปติดต่อไม่ได้ครับ ปิดเครื่องตลอดครับ ติดต่อได้อีกทีวันศุกร์ที่ 09/10/52 ครับ พอโทรติดผมก็บอกเค้าว่ารถผมวิ่งไม่ได้เลยเหม็นน้ำมันมาก มาก ช่วยมาจูนให้หน่อย เค้าบอกว่าให้เข้าไปที่อู่ Race Prove ได้เลยเดี๋ยวเย็น 6.00 มาจูนให้ผมบอกว่าให้เอากล่องเดิมของผมมาให้ด้วยโดยอ้างว่าจะเอาไปฝากเพื่อนขายครับ ผมก็ไปคอยที่อู่ตอน 6.00 เย็น ผมโทรหาก็ปิดเครื่องครับ ไม่มาอีกเลย สุดยอดครับ งานนี้ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผมโทรติดเป็นบางวันนะครับ แต่ว่าเค้าไม่รับสายผมเลยครับ หนีไปเลย และได้ข่าวมาว่ามีคนตามหาเค้าอีกหลายต่อหลายคน เพราะไปโกงเค้าไว้ครับ
    โดยสิ่งที่ผมเสียไปกับไอ้คุณก้องมีดังนี้ครับ
    1. ค่าจูน 5,000 บาท
    2. ค่าปั๊มติ๊ก 5,000 บาท
    3. ค่าน้ำมันที่เรียกเก็บตลอดทั้งทีผมก็รู้ว่าไม่ได้เติม แต่ก็เอาเถอะเห็นว่าทำรถให้ รวมแล้วประมาณ 5,000 บาท
    4. ค่ากล่อง F-Con V Up Pro อีก 19,000 ครับ ทั้งที่รู้ว่าแพงเกิน ผมก็ยอมจ่าย เพราะอยากให้จบ สุดท้ายได้กล่องเดิมของตัวเองกลับมา โกงกันชัดๆ
    สุดท้ายผมก็ไปสืบมาว่า มีหลายต่อหลายรายครับที่โดนเค้าทำเลวใส่ ครับ บางคนหมดไปเป็นแสนๆ ครับ เอาเงินไปเอาของไป แล้วก็หายไปครับ ติดต่อก็ไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำไมไม่มีใครทำอะไรเค้าได้ครับ พอผมเทียบกับคนอื่นที่เค้าโดนกันไป ของผมชุดเล็กไปเลยครับ
    อยากให้เพื่อนๆ ระวังให้ดีครับ ผมขอเตือน ใครคิดที่จะจูนกับเค้าคิดใหม่ได้เลยครับ คำว่า DynoKing เค้าอาจจะได้มาจริงๆ แต่สิ่งที่เป็นจริงแน่นอนนั้นคือ เค้าเป็น คนเลวสาดดด ตัวพ่อเลยครับ คนแบบนี้ไม่มีวันเจริญครับ ผมเชื่อแบบนั้น ตอนนี้ผมกำลังทำใจกับสิ่งที่ผมเสียไปอยู่ครับ เก็บตังค์ใหม่ หาคนจูนใหม่
    หากใครอยากได้ข้อมูลหรือสงสัยอะไร โทรมาได้เลยครับ ผมชื่อ บอย ครับ โทร 081-8100610 ครับ โทรมาคุยกันได้ครับ อยากให้เพื่อนๆ รับรู้ไว้เพื่อที่จะไม่โดนหลอกแบบผมครับ
    ลืมบอกไปครับ อ้ายคุณก้อง นั้น เบอร์มัน 085-5209398 ครับ
     
    TankEk ถูกใจสิ่งนี้
  1. http://www.club4g.com/index.php/topic,117281.0.html

    นี่เป็น Link ที่มีคนมาเสริมความเลวจริงๆ ของจูนเนอร์คนนี้ครับ

    แต่ผมว่าอย่าเรียกเค้าว่าจูนเนอร์เลย เรียกเค้าว่า 18 มงกุฎดีก่า

    จูนไม่วิ่ง แต่เหี้ย สาดดดด
     
  2. แนะนำครับไปจูนกะพี่วีอู่ปรีชายนต์ครับ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  3. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    ต้องเอาของคืนไห้ได้ก่อน ค่อยหลังไมค์
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  4. PRO_FWD

    PRO_FWD New Member Member

    163
    14
    0
    กับคนนี้จะบอกให้รู้ว่า...อยู่เชียงใหม่ไม่ได้...ไม่มีใครเอาไว้กินไว้ใช้แล้ว...โดนอุ้มไปหลายทีแล้ว...ที่เชียงใหม่เค้าเรียก..."ไอ่เหี้ยสัน"...มันเป็น18มงกุฎในคราบคนจูนกล่อง....
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  5. Poseidon

    Poseidon New Member Member

    397
    46
    0
    หน้ากลัว
    เราเก็บเงินก่าจะได้แม่งเลวจรีงๆ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  6. TUMKUNG_naraka

    TUMKUNG_naraka New Member Member

    2,916
    182
    0
    สุดยอดจริง ขอให้เจอตัวเร็วๆ นะคับ คิดบัญชีให้หนักคับ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  7. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    เป็นซะอย่างงี้เนอะ..คนเรา
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  8. PAT-555

    PAT-555 New Member VIP

    331
    15
    0
    เอาหน้าเต็มๆไปเลย
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  9. NIIGATA

    NIIGATA New Member VIP

    1,557
    35
    0
    ไม่น่าทำกันแบบนี้นะ เค้าทำแบบนี้ ก็เหมือนเค้ากำลังทำร้ายตัวเอง

    อีกหน่อยก็คงจะทำมาหากินไม่ได้อีกแล้วหละคับ เวรกรรมมีจิง ไปโกงคนอื่นเค้ากินเนี้ย
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  10. [JoD_Accord]

    [JoD_Accord] Well-Known Member VIP Member

    1,911
    62
    48
    ซวยเลย เอาของคืนให้ครบแล้วเรื่องเงินเคลียร์กันเลยนะครับ

    ผมเพิ่งจูนไป รวมติดตั้ง พันเดียว เนียนด้วย :D
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  11. ZENGWA

    ZENGWA New Member Member

    83
    3
    0
    จับได้แบบนี้ ต้องเอาให้น้วม
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  12. Tor_tuner

    Tor_tuner Member VIP

    242
    16
    18
    เป็นผมนะ มันทะแม่งๆตั้งแต่ให้เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว

    ทำไมเค้าไม่ลองก่อนละ จะเอาFuel Press เช็คก่อนก็ได้ว่าพอหรือไม่

    ส่วนเรื่องฮาร์ตเน็ต ถ้าตรงรุ่นไม่มีเหตุผลที่จะต้องแก้สายไฟใดๆทั้งสิ้น

    ค่าจูนในเรตนี้ไม่แพงนะ แต่มาตรฐานไม่มี

    กว่าที่ผมจะส่งรถคันนึง ผมต้องเช็คแล้วเช็คอีก

    ตั้งแต่ ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ตั้งแคม หัวเทียน

    กระทั่งวัดระยะของมุมล้อแบบคร่าวๆ

    (เพราะบางคันเพิ่งทำเสร็จมา อันตรายเกินไปเหมือนเอาชีวิตไปทิ้ง)

    กว่าจะได้เงินของผมเหนื่อยครับ แต่เห็นเจ้าของรถพอใจก็โอเค

    ส่วนต่างที่รถของคุณไม่พร้อมจริงๆ

    ก็ต้องคุยกับเจ้าของรถก่อนนะ ว่าโอเคไหม

    สบายใจกว่ากันเยอะครับ:sad::sad::sad:
     
    ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม และ Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  13. NaObi_RB only

    NaObi_RB only New Member Member

    55
    5
    0
    เป็นกำลังใจให้คับ มีข่าวแบบนี้ช่วยกันบอกต่อๆ ไปคับ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  14. ต้อ..

    ต้อ.. New Member Member

    362
    4
    0
    สันดาน
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  15. ELeven Racing

    ELeven Racing New Member VIP

    373
    3
    0
    เป็นซะแบบนี้..............
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  16. TETAE FOR LIFE

    TETAE FOR LIFE New Member VIP

    335
    16
    0
    เรื่อง เวลา ไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยตามนัด โทรสับก็ไม่ค่อยรับ

    ถ้าตกลงไปจูนแล้วมันต้องบอกอะไรไม่พอซักอย่างต้องเปลี่ยน สับของกระจุย

    จูนพังก็มี สุดแล้ววว...


    ---------- Post added at 10:59:20 ---------- Previous post was at 10:59:05 ----------

    เรื่อง เวลา ไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยตามนัด โทรสับก็ไม่ค่อยรับ

    ถ้าตกลงไปจูนแล้วมันต้องบอกอะไรไม่พอซักอย่างต้องเปลี่ยน สับของกระจุย

    จูนพังก็มี สุดแล้ววว...
     
    ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม และ Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  17. Panaejorn

    Panaejorn Member Member

    150
    5
    18
    เนียนเลยนะเมิ๊งงงงงงงงงง

    เอาเงินคนอื่นไปกินเปรมเลย

    ---------- Post added at 11:00:17 ---------- Previous post was at 11:00:02 ----------

    เนียนเลยนะเมิ๊งงงงงงงงงง

    เอาเงินคนอื่นไปกินเปรมเลย
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  18. paa_san

    paa_san New Member Member

    21
    1
    3
    ผมเป็นคนหนึ่งที่โดนมาเหมือนกันครับ กับ ไอ้สันดาน
    คิด ๆ อยู่ว่าจะแจ้งความครับ สงสัยไม่ต้องคิดแล้วครับ

    ---------- Post added at 11:01:22 ---------- Previous post was at 11:01:06 ----------

    ผมเป็นคนหนึ่งที่โดนมาเหมือนกันครับ กับ ไอ้สันดาน
    คิด ๆ อยู่ว่าจะแจ้งความครับ สงสัยไม่ต้องคิดแล้วครับ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  19. Hally_YoKuBo FuGo

    Hally_YoKuBo FuGo New Member Privilege

    4,243
    59
    0
    สันดาน คนเรา เลวมากๆแย่จิงๆ
     
  20. nuno69

    nuno69 New Member Member

    343
    20
    0
    แม่งสุดครับ ไอ้จูนเนอร์เฮียนี่

    ไม่ตรงเวลา อ้างโน่นอ้างนี่ เก่งแต่ปาก สับของ จูน10คันพัง9คันครึ่ง(อันนี้พี่จุ๊ บ้าพลัง พูดเองเลย) จับของลูกค้าชน
     
  21. dogtown

    dogtown New Member VIP

    302
    9
    0
    เสียใจด้วยครับที่ต้องเงินมาทิ้งกับคนแบบนี้ ทำไรไว้กรรมตามทันครับสมัยนี้
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  22. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    รวมตัวกันแจ้งความได้นี่ครับ เอาเลย สนับสนุน!!!
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  23. Piccolo

    Piccolo New Member Member

    1,673
    65
    0
    แบบนี้คงจะอยู่หากินที่กรุงเทพไม่ได้ซะแล้ว ได้ยินมาตั้งแต่ตอนทำอยู่เชียงใหม่แล้ว เลวจริงๆ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  24. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    ทุบหม้อข้าวตัวเองซะแล้ว แบบนี้ไม่ไหว
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  25. BZ TEMONACHI

    BZ TEMONACHI New Member Member

    373
    7
    0
    ไอเลว หากินกะคนรักรถ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  26. เเจ้งตำรวจจับฐานฉ้อโกงเลยคาฟฟ
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  27. A_THAN

    A_THAN New Member Member

    63
    2
    0
    อย่าไปแจ้งความเลยคับ เด๋วเค้าตายเราจะโดนเรียกไปสอบป่าว ๆ หาตัวมาลงโทษเองดีกว่า

    Vichai Khan Chang ชื่ออาจจะดูน่ากลัว แต่ไม่เป็นอย่างที่เค้าพูดกันนะคับ ลองคุยกับเค้าดูก่อน มี Dino
     
  28. A_THAN

    A_THAN New Member Member

    63
    2
    0
    อย่าไปแจ้งความเลยคับ เด๋วเค้าตายเราจะโดนเรียกไปสอบป่าว ๆ หาตัวมาลงโทษเองดีกว่า

    Vichai Khan Chang ชื่ออาจจะดูน่ากลัว แต่ไม่เป็นอย่างที่เค้าพูดกันนะคับ ลองคุยกับเค้าดูก่อน มี Dino
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
  29. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ไม่น่าทำกันได้เลย จูนดีก็มีแต่คนหา จูนไม่ดีก็เพราะตัวคุณทำเอง
     
    Due_EG ถูกใจสิ่งนี้
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้