ยางหุ้มเพลาขาดแร้วคร้าบ

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย pumkinseeds, 26 กุมภาพันธ์ 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. pumkinseeds

    pumkinseeds New Member Member

    713
    9
    0
    B14 ครับ ยางหุ้มเพลาขาด เห็น กระทู้ที่เช็คราคาอะไหล่ มีทั้งยางหุ้มเพลา ตัวนอก กับตัวใน แต่ผมไม่รู้ว่าตัวในหรือว่าตัวนอกมันขาด

    เวลาเปลี่ยนเนี่ย ต้องเปลี่ยนทั้งตัวนอกตัวในเลยหรือเปล่าครับ

    แล้ว แท้ กับเทียม เนี่ย คุณภาพต่าวกันเยอะไหมครับ

    ปล อันที่ผมขาดมันอยู่ติดกับจานเบรคอะครับ เลยไม่รู้ว่าตัวนอกหรือตัวใน

    เปลี่ยน 2 ตัวนี่ร่วมพัน เหอๆ
     
  2. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    มี หัวนอกอยุ่ครับ ของ SAM

    เมื่อก่อน ขาดบ่อยเลยซื้อเก็บไว้

    ตอนนี้ใส่ไม่ได้เเล้ว เพราะไปใส่เพลาใหญ่เเล้ว

    สนใจมั้ยครับ


    [​IMG]
     
  3. pumkinseeds

    pumkinseeds New Member Member

    713
    9
    0
    ของ sam คือของอะไรอ่ะครับ แล้วหัวในมันอยู่ตรงไหนหรือครับพี่
     
  4. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    SAM คือยี่ห้อ ครับ

    ที่เคยใช้ก็ SAM กับ SEIKEN เเล้วก้ของศูนย์

    หัวในก็ที่ติดกับเกียร์ หัวนอกติดกับล้อ
     
  5. oopz!136

    oopz!136 New Member Member

    870
    33
    0
    ถ้าเพลาดังเวลาหักเลี้ยวอะครับ มันดังที่ล้อขวา คือต้องเปลี่ยนทั้งเส้นเรยรึป่าวครับ
     
  6. RNN-B12

    RNN-B12 New Member Member

    972
    162
    0
    เปลี่ยนหัวนอกของใหม่ ไม่แท้ห้าง ก็พันกลาง รวมค่า จาระบี ค่าแรง

    ซื้เชียงกงทั้งเส้น 1000 นิดๆ เสียบเลย โดนแต่ค่าแรง
     
  7. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    ตอนถอด มาร์ค คอม้า หน่อย
    จะไ ด้ ไ ม่ ต้อง ตั้งศูนย์ใหม่ :D
     
  8. samuyaki

    samuyaki New Member Member

    470
    26
    0
    ความรู้ๆ
     
  9. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    คอม้า มันมาร์คยังไงอ่ะพี่

    ผมเคยแต่มาร์คแรค
     
  10. pumkinseeds

    pumkinseeds New Member Member

    713
    9
    0
    โหย ตอนผมถอดนะ มาร์คก็แล้ว อภิสิทธ์ก็แล้ว ยัง 0 เบี้ยวไปไกลเลยพี่ ตอนเปลี่ยน ลูกหมากแร๊คอะ พี่เฟิร์สครับ ไม่ทันแล้วอ่าครับ แม่ผมไปซื้อมาให้แล้วอ่า เหอๆ
     
  11. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    55 เห็นแถวบ้าน เอาปากกา มาเขียน
    ตรงหูโช๊ค กับ คอม้า

    แคมเบอร์มันจะได้เพี้ยนน้อยหน่อย :D
     
  12. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    มันช่วยได้นิดหน่อยน่ะ
    แต่ถ้ารื้อ เยอะ ๆ
    ก็คงต้อง ไปจับศูนย์ดูอ่ะ

    ส่วนมาร์คแร๊กก้ช่วยเรื่อง พวงมาลัย อ่ะ ว่าจะตรงหรือไม่ตรง
     
  13. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0

    แจ่มพี่ คราวหลังจะได้ ทำมั่ง
     
  14. PonDzii

    PonDzii New Member Member

    56
    4
    0
    ฟามรู้ ๆๆ

    :D:D
     
  15. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    เรื่องศุนย์ล้อกับผม นี่ไม่ถูกกัน
    เวลาลงตัวนี่ ไม่ค่อยยากจะลื้อจะถอดอะไร

    ส่วนใหญ่ ไม่ถูกใจก็เรื่อง โทล
    จนหัดปรับเอง เหละไปที

    อิอิ ตอนนี้เริ่มได้ล่ะ เริ่มจำมา
    ช๊อคขีด เบอร์17 ไข
    คีมล๊อก หมุึน
    พวงมาลัยเอียงขวา ไขลง เอียงซ้าย ไขขึ้น
    ทำ 2 ฝั่ง (ใช่เปล่าว่ะ ต้องไปดูจดไว้)

    ยิ่งพวกยางหุ้มเพลา นี่
    ไม่ชอบเลยขาดทีไร น่าเบื่อ

    ทุกวันนี้ ถ้าจะจอด จะถอย ไม่ค่อยหักล้อสุด
    เดินหน้า ถอยหลัง 2 รอบก็ยอม

    กลับรถ ที ก็ออกเลนส์ นอกสุด
    สบายใจดี :D
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กุมภาพันธ์ 2009
  16. pumkinseeds

    pumkinseeds New Member Member

    713
    9
    0
    ถูกของพี่เด่น ของมันยากๆ ต้องทนุถนอม เหมือนเงินในกระเป๋า อิอิ
     
  17. NGO113

    NGO113 New Member Member

    1,222
    106
    0
    เยี่ยม เลยครับ พี่ เด่น
     
  18. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    ใครไม่สบาย อ่ะ :D
     
  19. SR-FA-DAM

    SR-FA-DAM New Member Member

    8,331
    913
    0
    เอาทริก ง่ายๆ ไปลองทำดู ส่วนใหญ่ที่เราตั้งศูนย์กัน เราตั้งที่ตัวไหนเป็นหลัก

    TOE ถูกไหม แค่ in กับ out แค่นั้น ส่วนดุมล้อ มันจะถูกยึด ไว้ กับปีกนก

    ก้อมีลูกหมากล่าง กับลูกหมากคันชัก ถูกไหม แล้วก้อข้างบนโช๊ค ถูกยึดไว้กับ

    เบ้าโช๊ค โดยมีน๊อต 3 ตัว จะเห็นได้ว่าจุดยึด ตายตัวทั้งนั้น มีเพียงจุดเดียว

    ที่ให้ตัวได้นิดหน่อย นั้นคือ น๊อตยึดหูโช๊ค ล่าง ( 2 ตัวที่ติดกับดุม ) ถ้าสมมุติ

    ว่าเรา ถอดโช๊คออกมา หรือ ถอดดุมออกมาเปลี่ยนลูกปืน หรือเปลี่ยนกันฝุ่นเพลา

    ถ้าจะมาร์ค ก้อให้ ทำแต่ทีแรกเลย โดยการ ดันล้อแบ๊ะให้สุด ทั้ง2 ข้าง ก่อนจะขัน

    น๊อต ยึดหูโช๊ค ล่างให้แน่น แล้วไปตั้ง 0 ซะ หลังจาก นั้น ถ้ามีการถอดอะไร

    ก้อตาม ก่อนจะใส่ แค่ ดัน โช๊คให้แบ๊ะสุดๆ เหมือนครั้งแรก แล้วค่อยขัน แน่น

    0 ล้อ จะไม่เพี้ยน มาก เข้าใจ บ่ :D:D:D:D
     
  20. jojo9

    jojo9 New Member Member

    3,936
    656
    0
    แหล่มมมม...
     
  21. pumkinseeds

    pumkinseeds New Member Member

    713
    9
    0
    แหร่มเลย ความรู้ตึม ไปเปลี่ยนมาแระค้าบ วันนี้ เจอรถสีแดงเหมือนกันเลย รองเท้าทอง สวยทีเดียว อิอิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้