[New Update รูป+คลิป] ทุ่งทานตะวัน ขับผ่านเฉยๆ แต่โดนจับซะงั้น โคตรซวยเลย ..?

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย oOน้องโอ๋งับOo, 8 กุมภาพันธ์ 2009

< Previous Thread | Next Thread >
    มะคืนนี้(วันสาร์) ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้ เพื่อนๆมีอะไรกัน หรือว่าทำอะไรกัน ที่ถนนเส้นนี้ หรือเปล่าครับ..?

    ผมโผล่ออกจากซอย Never Land มาตอน 05.20 กำลังจะกลับไปส่งเพื่อนที่มหาลัยฯแถวคลองปะปา ผมมากับเพื่อนแค่ 2 คน

    ก็มุ่งหน้าไป U Turn ก็ตกใจว่าทำไมจะเช้าแล้ว ยังมีรถตำรวจมาจอดปิด U ซะงั้น

    กลับรถตรงUไม่ได้ ก็เลยติดไฟแดงรอกลับรถ แล้วจังหวะนั้นหันไปเห็น ตำรวจ 2 นาย กำลังยืนบ่นๆไรไม่รู้ อยู่ถัดไปเลนขวาสุดนั่นแหละ

    พร้อมกับ ยิงปืนขึ้นฟ้า เปรี้ยง ..! แล้วมันก็เดินมาที่รถผม พร้อมกับพูดว่า ...ไอ้เหี้ยพวกนี้ มันน่ายิงทิ้งจริงๆ เลวชิบหาย ... แล้วมันก็ก็กระชากประตูรถ แล้วบอกว่า มึงลงมานี่เลยไอ้สัด ..! :cry::cry:

    หลังจากนั้นเรื่องราวมันสุดยอดกว่าเดิมอีก... :cry::cry:
    เรื่องมันยาวมากครับ
    เด๋วเย็นๆมาเล่าต่อละกันครับ เหนื่อยมากๆ:cry::cry:

    มาเล่าต่อครับ

    ผมขอเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มต้นใหม่เลยนะครับ เพราะว่าอยากจะเล่าให้ละเอียดด้วย ข้อมูลบางอย่างที่ผมได้พบเจอมา อาจจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคน ที่ได้ผ่านเข้ามาอ่านกระทู้นี้ด้วยครับ

    เมื่อคืนนี้(เสาร์)
    ตอนแรกเลยคือผมก็ไปดื่มมาช่วงตอนหัวค่ำ แล้วก็ ตะแร๊ด แตร๊ดแตร๋..ไปเรื่อย ท้ายสุดแล้วจนเวลาประมาณ 05.20 น. ผมเปนคนขับ เพื่อนผมผู้ชายนั่งข้างๆ ผมเลี้ยวออกซอยร้านอาหาร NEVER LAND ก็เลี้ยวซ้ายไป
    จะตรงไปที่ U Turn เพื่อที่จะกลับรถไปส่งเพื่อนที่หอแถวมหาลัยแถวคลองปะปา

    ในจังหวะนั้น ก็แลเห็นว่ามีรถตำรวจ เป็นกระบะคันสูงๆ เปิดไซเรน จอดขวางทางกลับรถไว้อยู่ แต่ผมก็ตีไฟเลี้ยวมาตั้งไกลแล้วนะ พอเห็นดังนั้นก็เลยคืนไฟเลี้ยว แล้วจอดติดไฟแดงที่เลนขวาสุดของถนน แต่ว่าจอดเลยรถตำรวจมาหน่อยนึง มีรถพอประมาณ แต่ไม่เยอะ

    ผมเองเปิดกระจกวิ่ง เปิดครึ่งเดียว พอรถติดผมก็มองไปข้างๆรถ จอดรถแล้วถึงได้เห็น เพราะชุดสีกากีมองยากมากครับตอนมืดๆ ก็เห็นตำรวจ 2 นาย อ้วน กะ ผอม คนอ้วน ถือปืนอยู่ในมือแกว่งไปแกว่งมา ท่าทางเสียเส้นเอามากๆ คืออารมณ์นี้ 50-50 เลยครับ บอกตามตรงว่าเสียวสุดๆ เห็นเค้าบ่นๆอะไรไม่รู้ได้ยินไม่ถนัด แต่พอเค้าเห็นรถผมมาจอด เค้าก็เดินเข้ามายืนข้างประตูคนขับก่อน แล้วก็ยิงปืน เปรี้ยง...! แล้วก็ด่าว่า ไอ้เหี้ยพวกนี้มันน่ายิงทิ้งจริงๆเลย แม่งเลวชิบหาย! เค้าก็มาประชิดรถผม แล้วกระชากประตู แต่ไม่ออก เพราะเค้าเปิดไม่เปน เค้ายังไม่วางปืนเลยครับ ผมก็เลยลดกระจกลงอีก ไหว้พี่เค้าไปทีนึง แล้วบอกใจเย็นๆนะพี่ แล้วผมกับเพื่อนก็ชวนกันลงจากรถ แล้วก็ไม่ลืมที่จะปิดกระจกรถไว้ แล้วก็บอกว่า เอากุญแจรถมานี่ ผมก็เอาไปให้มัน ยังไม่วางปืนเลยอ่ะ เสียวมากๆ ระหว่างที่คุยด้วยผมก็ไหว้ตลอดอ่ะแหละ บอกตรงๆเลย ในระหว่างนั้น มันก็ยังสบถคำหยาบๆออกมาเป็นระยะๆ

    ได้กุญแจรถไปแป๊บนึง เค้าก็เอาปืนเก็บเข้าซอง เพราะผมก็จ้องอยู่ตลอดแหละว่าเมื่อไหร่จะเก็บซะที T_T
    ก็พอที่จะกล้าคุยขึ้นมาบ้าง ผมก็ได้แต่บอกเค้า ขอร้องเค้า แบบสุภาพมากๆอ่ะครับ ขอร้องนานมาก ไม่ได้ผลเลย
    อธิบายแล้ว บอกให้ไปเช็คความร้อนก็แล้ว ผมเปิดฝากระโปรง บอกว่ารถเพิ่งสตาร์ทยังไม่ได้วิ่งไปไหนเลยเนี่ย เครื่องยังเย็นๆอยู่เลย ก็ไม่ยอมไปดู แบบว่าไม่ยอมอย่างเดียวเลย ผมเองก็เซ็งๆแล้วด้วย ระหว่างที่คุยก็ยกมือไหว้ตลอดเลย ไม่ยอมฟัง ใจแข็งมากๆ หลังจากเจรจาไม่ได้ผล เค้าก็เดินๆ ไปดูอีกฝั่งตรงข้าม ผมก็นั่งรออยู่กลับเพื่อน

    ไม่ต้องสังสัยนะคับว่าผมมากับเพื่อนหรือมาคนเดียว เพื่อนผมใบ้แดกคับ เค้าไม่รู้เรื่องรถ เลยไม่รู้จะพูดไร -*-

    เวลาผ่านไปแป๊บนึง.. ตอนนี้น่าจะเป็นเวลาเกือบๆ 6 โมงเช้าแล้ว แต่ยังไม่สว่างนะครับ เจ้าหน้าที่ 2 นายนี้ก็เดินกลับมาที่รถอีกรอบ ท่าทางขึงขังมาเลยทีเดียว บอกว่าจะเอารถกลับ สน. ผมเองก็ยืนค้ำฝากระโปรงไว้ บอกว่าไม่ได้หรอกพี่ เค้าก็ยื้อผม จะปิดฝากระโปรงรถให้ได้ แต่ผมก็ไม่ยอม ผมก็งัดมันขึ้นมาอีกรอบ เค้าโมโหมากครับ เค้าบอกว่า ง่ายๆไม่ชอบใช่ไม๊ ชอบยากๆใช่ไม๊ เดี๋ยวจะใส่ข้อหาให้หนักๆเลย เอามันทุกข้อหาเลย ผมก็ไม่ยอมง่ะ ตอนหลังแย่งฝากระโปรงรถกันอยู่ เอากุญแจมือมาจะล๊อคแขนผมซะงั้น ผมบอกอะไรกันพี่ ผมก็ไม่ให้ใส่อ่ะ มันชักจะเลอะเทอะกันใหญ่แล้ว ทำยังกะผมไปฆ่าคนตายซะงั้น เหอๆ.. ในตอนนั้นผมคิดว่าเราอาจจะดูเด็กเกินไป ประกอบกับเราก็อยู่กัน 2 คนเอง ไม่น่าจะได้เปรียบซักเท่าไหร่ ผมเลยโทรหาญาติที่บ้าน ให้ออกมาอยู่เป็นเพื่อนหน่อย เพราะว่าดูท่าทาง ผมกำลังจะแย่ พอมันเห็นผมโทรศัพท์เท่านั้นแหละ มันเดินมาชี้หน้า บอกว่า จะโทรไปไหน ไม่ต้องโทร ไม่ต้องมาหัวหมอเลยนะ มันบอกเงี้ย.. ผมก็เลยบอกไปว่า เปล่าพี่ ผมจะให้แม่มาเสียค่าปรับให้พี่ไง เพราะผมไม่มีตังค์ จะได้จบๆกันไปนะพี่ มันบอกว่า จะเอายากๆใช่ไม๊ เนี่ย เด๋วเอารถไป สน. แล้วก็ตามไปเสีย สน.ก็ได้ มันบอกงี้ แต่ผมในตอนนั้น ยังไงรถก็ต้องอยู่กับผมครับ ไม่ยอมให้ไปไหนเด็ดขาด แล้วหลังจากที่ผมวางโทรศัพท์เสดมันก็เดินไปที่รถตำรวจ ที่จอดอยู่ตรง U แล้วมันก็ขับออกไป ปล่อยผมกับเพื่อนนั่งตบยุงเซ็งๆ
    เข้าใจว่ามันน่าจะกลัวที่ผมใช้โทรศัพท์ เพราะไม่รู้ว่าโทรหาใคร

    สักครู่.. มีรถเก๋งTEANA สีดำขับผ่านมา เค้าเลยจอดถามว่ารถเป็นอะไร เพราะเห็นจอดเปิดกระโปรงอยู่ ผมบอกว่า อ๋อ ผมโดนตำรวจจับคับพี่ แล้วพี่เค้าก็ซักว่า ทำไม มันจับข้อหาอะไร เราไปทำอะไรผิด ผมก็ได้เล่าเหตุการณ์ตามด้านบนให้ฟัง แล้วพี่เค้าก็เอารถมาจอดเป็นเพื่อนผม แล้วลงรถมาถามผมว่า แล้วตำรวจมันไปไหนแล้ว
    เลยบอกไปว่า เค้าขับกลับไปแล้วครับ ไม่รู้จะมาอีกหรือเปล่า และตอนนี้เรามีกัน 3 คนแล้วครับ พี่เค้าไม่รู้มายังไง เราไม่เคยรู้จักกัน รถพี่เค้าก็เดิมๆ แต่หรูดี เค้าบอกว่า เด๋วพี่อยู่เป็นเพื่อน ดูท่าทางพี่เค้าเมามากมายครับ ผมถามว่าพี่เปนตำรวจหรือเปล่า เพราะดูๆแล้วน่าจะออกไปทางข้าราชการซักประเภท แต่งตัวประมาณว่า ครึ่งท่อน ราวๆนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบชัดเจนครับ หน้าตาดีครับ บุคลิกดูดี ใจดีอีกตะหาก ในระหว่างนั้นเราก็ได้พูดคุย สอบถามกัน ตามประสาคนกลางคืนด้วยกันน่ะครับ..

    และแล้วครับในเวลา 6 โมงเช้านิดๆเห็นจะได้ ฟ้าเริ่มสาง ไฟถนนเริ่มดับ กลิ่นออกเทน95 กลิ่นยางไหม้ ก็ได้เริ่มจากหายไปหมดแล้ว.. คนที่บ้านผมที่โทรตามก็ยังไม่มา สุดท้ายเหลือแค่เรา 3 คน ครับ ตำรวจกลับมาแล้ว วนมาจอดต่อท้ายรถผม เท่าที่มองดู เค้าก็มีมีเพิ่มมาอีก 1 คนเหมือนกัน คนมาเพิ่มเป็นคนขับเอง ดูแล้ว เป็นหัวหน้าของไอ้ 2 คนนั้นครับ

    พอรถจอดผมก็เลยบอกพี่ที่ขับTEANA พี่ชายกำมะลอผมเอง ว่านี่ไงพี่ มันมาแล้ว เท่านั้นแหละ เดินเข้าไปเลยครับ พี่เค้าเดินไปก่อน ผมก็เดินตามไปติด ตอนนี้ทุกอย่างดูแล้วอำนวยมาก ทั้งแสงสว่าง ปริมาณรถ ไม่น่ากลัวเหมือนตอน ที่โดนจับเลย
    พี่เค้าก็ถามไปเลยว่า คุณจับน้องผมข้อหาอะไร ... โหย ได้ยินประโยคนี้ ของผมก็ขึ้นเหมือนกันครับ ประมาณว่า พี่เค้าแม่งใจว่ะ เราเปนน้องเค้าตั้งแต่มะไหร่วะเนี่ย ประมาณว่า เอาวะ กูมีแบ็คแล้วโว้ย ใส่กันนัวเลยครับกับตำรวจ ไม่ได้ต่อยกันนะครับ เถียงกัน ยัมรับว่ามีปากเสียงกันรุนแรงมาก ถึงขั้นได้ผลักอกกันนิดหน่อย เถียงกันประมาณว่า จับผมข้อหาอะไร ระบุมาสิ เค้าบอกรถดัดแปลง แปลงยังไงระบุมาสิ ชี้มาที่ท่อ เนี่ยท่อโรงงานมั้ย
    ผมบอกแล้วไง มันผิดกฎหมายตรงไหน ถ่าว่ามันดัง ไปเอาเครื่องมาตรวจเสียง ไปเอามาเลย ถ้าผิดก็ขับกลับไปเลย รถผมตรวจขนส่งถูกต้อง ผมแฟร์ๆอยู่แล้ว เครื่องเปลี่ยนก็ลงเล่มแล้ว แล้วจะเอายังไง ก็บอกไปตามนั้น พี่ชายกำมะลอของผม ก็โวยวายใหญ่เลย ภาษาชาวบ้าน เรียกว่า โคตรเก๋าอ่ะครับ ไม่รู้เปนใครมากไหน ขู่กันถึงขั้นจะเอาออกจากราชการกันเลย ทำตัวแบบนี้ว่างั้น เหอๆ แรงมั่กๆ ตอนหลังๆ หัวหน้าเค้าเห็นท่าไม่ดี เลยลงรถมาเองเลย คนนี้พูดดีมากๆ ไม่พูดจาปากหมาเหมือนไอ้ 2 คนนั้น ผมก็หวัดดี แล้วบอกว่าพี่ผมขอกุญแจรถผมคืน ผมไม่ผิด แล้วก็ขอโทษแทนพี่ผมด้วย ไม่รู้ว่าเค้าเมาขนาดนี้ คือมันคิดว่าผมโทรตามพี่คนนี้มา เข้าใจป่ะครับ พี่หัวหน้าเค้าก็ขอตรวจเอกสารรถผมก็ให้ไปดู ขอดูใบขับขี่ผมก็ให้ดู ทุกอย่างเรียบร้อย ห้าหน้าเค้าเรียกผมไปคุย 2 ต่อ2 อยู่ด้านท้ายรถตำรวจ เค้าก็สอน เหมือนสอนเด็กๆอ่าครับ สำหรับผมโอเคนะ ชอบคนนี้มาก แต่ไอ้ 2 คนนั้น อยากจะXXX แม่งจริงๆ สักพัก ไอ้ 2 คนนั้นก็เดินตามมาอีก จะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมก็บอกว่าผมเคลียร์พี่แล้วนะ ผมขอจบแค่นี้ แล้วพี่ชายกำมะลอผมก็เดินตามมา บอกว่า เรื่องมากนักใช่มั้ย เด๋วเรียกทนายผมมานะ จะเอาไง ตำรวจท่านนั้นก็ได้ปรามๆไว้พอเหอะๆ พอคุยกันได้ก็ให้มันจบๆไป หัวหน้าเค้าคุยกับพี่ชายกำมะลอผมมว่า พี่ก็ไม่รู้ว่าน้องเปนใคร น้องก็ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร เอาเป็นว่า เราก็อย่าให้เรื่องมันบานปลายเลยนะ ก็พอฟังได้ๆ เหอะๆ ไอ้ตำรวจลูกน้อง 2 คนนั้น มันยังมาบ่นใส่ผมอีกนะบอกว่า ตังค์100-200 ทำเป็นขี้เหนียวไปได้ ให้เขียนใบสั่งตั่งแต่ตอนแรกก็จบแล้ว ผมก็นะ แบบว่าไม่ผิดอ่ะ จะเขียนใบสั่งผมทำไมเนี่ย แค่ขับผ่านมาเฉยๆ ไม่เล่นกลับก็ดีแค่ไหนแล้ว ... สุดท้าย ท้ายสุด ไม่มีใครเจ็บตัว แต่ผมว่าตำรวจเจ็บใจครับ ผมได้กุญแจรถคืน ไม่เสียอะไรเลย นอกจากมันเอากล้องลงมาถ่ายรูปรถ กับรูปผมไว้ บอกว่าจะเอาไปทำบันทึกไว้ ถ้าครั้งต่อไปมีอีก จะโดนว่างั้น เหอๆ ตอนที่มันจะถ่ายรูปผม ผมก็เรียกเพื่อนผม กับพี่ชายกำมะลอ มาทำท่าทางกวนตีน แลบลิ้นปลิ้นตาใส่กล้องด้วย ฮามากคนก็เยอะ รถก็ติดๆไฟแดงมองกันเต็มเลย ตอนหลังๆเรื่องราวมันผิดจากตอนแรกๆเลย 555+ :D

    พี่ชายผมก็เหลือเกิน ตำรวจเค้าก็ขึ้นรถไปแล้ว ยังจะตามไปเอาเรื่องเค้าอีก ผมกับเพื่อนช่วยกันห้ามไว้อีกแล้ว ท่าทางจะยาวววววววววววววววววววว ก่อนกลับก็ขอบคุณพี่เค้านะครับ พร้อมกับขอถ่ายรูปด้วยกัน แล้วผมก็ได้ขอเบอร์โทรเค้าไว้ด้วย เค้าก็ยินดีนะครับ นี่ไม่เคยรู้จักกัน ผ่านมายังอุตส่าห์มาช่วยเคลียร์ ทราบข้อมูลนิดเดียวครับ เค้าบอกผมว่าเค้าชื่อ พี่บี กรุงเทพคริสเตียน 17 ใครเรียนที่นี่ ช่วยบอกหน่อยครับ ว่ารุ่น 17 นี้ อายุเท่าไหร่แล้ว ใจดี และ นิสัยดีมากครับ นับถือๆ เรื่องราวจบลงในเวลาประมาณ 6.40 น. ของวันรุ่งขึ้นครับ

    เรื่องอาจจะยาวหน่อยนะครับ พิมพ์ผิดถูกยังไง ขาดตกบกพร่องยังไง ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขออภัยในคำไม่สุภาพด้วย

    และก็ขอบคุณทุกคนนะครับที่อ่านจนจบ และเป็นห่วง ผมเองปลอดภัยดี ไม่ได้เป็นอะไร ขัยรถตอนกลางคืนระวังกันด้วยนะครับ เป็นห่วงทุกคนครับ

    ระหว่างที่เล่าก็ยังแฮงค์ๆอยู่เลย ได้นอนตอน 8 โมงเช้า แน่ะ T_T

    สงสัยอะไร หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ถามได้นะครับ จะมาตอบให้ ยินดีครับ :)




    Update หน่อยคับ เพื่อนผมบอกว่าได้ถ่ายรูป+คลิปไว้บ้าง ตอนที่โดนจับ ไม่รู้ว่าได้มามากน้อยแค่ไหน ไว้ผมดูแล้ว อันไหนพอดูได้หรือชัดเจน จะเอามาให้ชมนะครับ ทั้งรูปพี่บี และ ฝ่ายตำรวจ ...


    มาแล้วครับ.. ภาพไม่ได้เรื่อง แต่เสียงพอฟังได้ครับ
    คลิปแรก-ผมเอามือเกาะฝากระโปรงรถ ยืนคุยกันด้านหน้ารถ ขอว่าอย่าเอารถผมไป แล้วเค้าก็ขู่ผมซะงั้น.. ผมคุยกะตำรวจคนผอมคับพอฟังกันรู้เรื่อง คนอ้วนคุยไม่รู้เรื่อง เก๋ามั่ก ไอ้อ้วนแหละมันสั่งให้อีกคนขับรถผมกลับไป สน. :cry:
    คลิปสอง-เค้าเอารถไปไม่ได้ เลยขับรถตำรวจกลับสน.ไปก่อน จะเห็นรถตำรวจวิ่งไปทางด้านหลังผม พร้อมไซเร็น ..แว๊บๆๆๆๆ
    รูปครับ-พี่เสื้อขาวคือพี่บี ครับ :) เคลียร์เสร็จแล้วกำลังจะกลับ ตำรวจก็กำลังจะกลับ รถตำรวจจอดติดไฟแดงอยู่หลังเพื่อนผมที่เปนคนถ่ายรูปอ่ะคับ


    http://www.upload-thai.com/download.php?id=2dcbabb8fb013273dae4f107ce269697
    http://www.upload-thai.com/download.php?id=e68f13e6d6bc63fc88ef29ffb851d645

    โทรไปขอบคุณพี่เขามาแล้วครับ แล้วก็บอกว่าเพื่อนๆที่ RCWEB ฝากขอบคุณ และชื่นชมพี่บีมาอีกแรงนึงด้วย ตามนั้นครับ.. :):)
    v
    v
    v
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 กุมภาพันธ์ 2009
    Nuu~TaRnZaa, โอ๊ค_TENGUNOYU, CARINA และ คนอื่นๆ 2 คน ถูกใจสิ่งนี้
  1. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    อูยยย!! รอติดตามตอนต่อไปครับ :D
     
    oOน้องโอ๋งับOo ถูกใจสิ่งนี้
  2. GTR.

    GTR. New Member Member

    1,328
    28
    0
    เฮ้ย.......เกิดอะไรขึ้นละเนี่ย
     
    oOน้องโอ๋งับOo ถูกใจสิ่งนี้
  3. AWD_IMP

    AWD_IMP New Member Member

    1,260
    29
    0
    รุสึกจะมีการกุศลที่หลังโรงเรียนนะครับ เห็นเมื่อคืนรุ่นน้องผมก็โทรมาบอก ดีนะไม่ได้ไป :p
     
  4. innocent

    innocent New Member Member

    514
    73
    0
    เอ้า แล้วทำไงต่อละเนี่ย มารอฟังคับ - -
     
  5. AWD_IMP

    AWD_IMP New Member Member

    1,260
    29
    0
    อ้อ เล่าเรื่องตำรวจละนึกได้ว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนตอนสามสี่ทุ่ม ตำรวจตั้งด่านแล้วผมเห็นมีมอไซคันนึง
    ถูกตำรวจเรียกอ่ะ ผมก็ดูเหตุการณ์ไปเรื่อยๆเพราะรถมันติด แต่มอไซก็หยุดแล้วก็ทำท่าจะบิดหนี
    ไอตำรวจมันทำไงรู้ไหมครับ มันถีบไปที่มอไซเลย มอไซออกตัวเป็นอัดกับเกาะกลางนอนนิ่งเลยครับ
    สักพักเค้าพยายามจะลุก ผมเห็นมอไซทับขาเค้าอยู่ แล้วก็มีแต่เลือด


    ผมว่ามันมีแต่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุนะเดี๋ยวนี้ จรรยาบรรณในอาชีพนี้หายไปหมดแล้วหรือ
    ผมไม่ได้เกี่ยวด้วยนะแต่ก็รู้สึกถึงการกระทำเหมือนเค้าเป็นสัตว์ ถ้าขาแข้งเค้าหัก มอไซเค้าพัง
    มันเป็นแค่จ่าต๊อกต๋อยมันจะมีปัญญาใช้เค้าตลอดชีวิตไหม แล้วครอบครัวเค้าทะเป็นยังไง
    ทำไมไม่ว.ป้อมหน้าแยกหน้าที่ห่างไปไม่ไกลให้ดักเอา หรือทะเบียนก็มีทำไมไม่ตามล่ะว่าไหม
    "ใช้อำนาจเกินหน้าที่" :mad:
    ป.ล. ด่านที่ว่านี้คือด่านถนนร่มเกล้า แยกทางเข้าเคหะร่มเกล้า
     
  6. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    แยกนี้มันมีกล้องวงจรปิดอยู่ด้วยไม่ใช่หรอครับ ถ้าทางตำรวจทำอะไรที่เกินกว่าเหตุก็น่าจะร้องเรียนได้(ถ้ามีเทปบันทึกภาพไว้) :D
     
  7. evolutionlab

    evolutionlab New Member VIP

    1,013
    41
    0
    ผ่านไปตอนประมาณตี1-ตี2 เหนมีตำรวจที่เจ็ทใหม่ ก็เลยวนรถกลับบ้านเลย หลังจากนั้นไม่รู้ว่ามีอะไรรึเปล่า

    แต่เหนมีสายตำรวจวิ่งวนเจ็ทใหม่-หลังสตรีวิทอยู่ คงไปกระทบกระทั่งอะไรกันล่ะมั๊งคับ

    แต่ยิงปืนขึ้นฟ้าโดยไม่มีเหตุ กระชากลงจากรถแบบนี้ มันไม่ต่างอะไรกับโจรในเครื่องแบบแล้วคับ

    ถ้าคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิดจริงๆ เปนผมจะตามเรื่องจนกว่าเครื่องแบบจะกระเด็น บ้าอำนาจแบบนี้ไม่เหมาะที่จะมีกฏหมายอยู่ในมือคับ
     
  8. Nuu~TaRnZaa

    Nuu~TaRnZaa New Member Lady Member

    919
    29
    0
    มารอดูว่าเกิดไรขึ้นต่อ
     
  9. TonkHotto

    TonkHotto New Member VIP

    131
    4
    0
    ผ่านไปตอนตี 5 เห็น cef สีขาวโดนจับ
     
  10. + SENG +

    + SENG + Legend (R.I.P.)

    7,664
    141
    0
    เค้ารอตัวอยู่นะ . .
     
  11. โอ๊ค_TENGUNOYU

    โอ๊ค_TENGUNOYU New Member VIP

    2,185
    64
    0
    เกิดไรขึ้นครับ มาเล่าต่อให้ฟังด้วยนะครับ

    เด๋วนี้ตำรวจบางนายเหลือเกินเหมือนกันครับ ไม่รู้ไปกินยาดีมาจากไหน

    Power เยอะกานจริงๆ เป็นแค่ดาบทำตัวเหมือนเป็นผู้การ

    ไม่เห็นความเป็นคนของประชาชน แย่จริงๆครับพี่หรวจเลวๆพวกนี้
     
  12. TDAutoparts

    TDAutoparts New Member Member

    191
    3
    0
    รอฟังครับ เกิดอะไรขึ้นนี่...
     
  13. *~บอย (ลาม...ก)~*

    *~บอย (ลาม...ก)~* Well-Known Member VIP

    1,687
    49
    48
    ปูเสื่อ นอน รอคับบ

    จขกท ไม่เป็นไรใช่มั้ย
     
  14. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    ร อ อ่ า น ต่ อ ค รั บ

    ไ ด้ เ รื่ อ ง ไ ง ช่ ว ง ร า ย ง า น ด้ ว ย น่ ะ ค รั บ

    เ อ า เ รื่ อ ง มั น ใ ห้ ห นั ก ๆ เ ล ย ยิ่ ง ดี
     
  15. nemus

    nemus New Member Member

    714
    4
    0
    ตำรวจถ่อย ครองเมือง
     
  16. TONJK

    TONJK New Member Member

    86
    1
    0
    มารอด้วยคน

    แต่ทำแบบนี้มันเกินไปจริงๆ คับ
     
  17. อาแปะ

    อาแปะ New Member Member

    97
    11
    0
    จัดมาด่วนครับ ว่าแล้วก็รอๆๆๆๆ
     
  18. aizaa_

    aizaa_ New Member Member

    44
    1
    0
    มารอฟัง...ด้วยคับ..
     
  19. bern_drangkab

    bern_drangkab New Member Member

    535
    8
    0
    รออ่านต่อคับ.........

    เรื่องราวเปนยังไง

    ผมก็โดนด่านเลยพานลอยไปหน่อยเมื่อศุกร์ที่แล้ว(ดัดแปลงสภาพท่อ)
     
  20. AE 101 Only

    AE 101 Only New Member Member

    66
    1
    0
    ก็เมื่อคืนวันเสาร์มีวิ่งกันเยอะนี่ครับ ผมผ่านไปตอนประมาณตีหนึ่ง
     
  21. unearthed

    unearthed New Member Member

    10
    0
    0
    สน.โคครามสุดๆแล้วคับ งัยก็รอฟังเรื่องราวต่อนะคับ
     
  22. Poseidon

    Poseidon New Member Member

    397
    46
    0
    เมือคืนรถเยอะมากคับ เห็นตอน ตี5 ตำรวจมา เลยกลับ
    รอพัง จกทข นะๆ
     
  23. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    มารอติดตามต่ออยู่นะคับ
     
  24. Tee@Abuser

    Tee@Abuser New Member Member

    740
    29
    0
    ..........


    แรงไปเปล่า ยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยย
     
  25. numodlove

    numodlove New Member VIP

    1,408
    44
    0
    ตี 4-5.30 ขอบอกมันมาก เห็น รถพี่เจ้าของกระทู้จอดอยู๋ตรงแยก ยันเช้าอะ คิดว่ารถเสีย โดน จับ หรอ งับเอ้มันยังไงกัน
     
  26. maicomeng

    maicomeng New Member Member

    522
    46
    0
    รอเหมือนกันคับ พอดี อยู่แถวๆ นั้น ลุ้น ๆ
     
  27. Fredy

    Fredy New Member Member

    710
    84
    0
    เกินไปป่าวเนี่ย ไม่ได้ฆ่าคนตายนะ จะได้ทำแบบนี้ จำชื่อหรืออะไรได้ไหมครับ

    ร้องเรียนเลย เกินไปมากๆๆๆๆๆ
     
  28. nomu

    nomu Member Member

    300
    12
    18
    มารอฟัง
    สน.โครกคราม เคยโดนทีนึง ไม่เช้าไม่ปล่อย
     
  29. ดิ้ล Daytona

    ดิ้ล Daytona New Member VIP

    4,806
    129
    0
    ติดตามอย่างใกล้ชิด
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้