ขอสูตรท่อ เฮด D15B หน่อยครับ

การสนทนาใน 'Club EG Ferio' เริ่มโดย neung_prc, 16 ธันวาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. neung_prc

    neung_prc New Member Member

    321
    1
    0
    คือ อยากจะได้สูตรตีท่อครับ เฮดเดอร์ครับ ขนาดท่อเท่าไหร่ครับ หม้อพักกลางเท่าไหร่ครับ ส่วนพักหลังนั้น เอาแบบท่อเงียบๆ ของนอกก็ได้ครับ ไม่มีแคทนะครับ ท่ออ่อนยังเหมือนเดิมครับ หรือจะให้เปลี่ยนใหม่ก็ได้ครับ พักกลางให้หาซื้อของนอกก็ได้ครับ โครงการจะตีเลส ทั้งเส้นเลยครับ ไม่รู้ว่า เฮดเดอร์จะมีของนอกด้วยป่าวครับ ที่มาถามคือ ตอนนี้ ตัน ครับ คิดไรไม่ออกครับ กลัวช่างบ้านเรา ตีเฮดออกมาไม่ดีครับ เพราะผม คิดมาเรื่อง เฮดเดอร์ ครับ ส่วนพักหลัง ฟันธงแน่นอนว่าจะซื้อมือสอง นอกแน่นอนครับ แต่ยังไม่ถูกใจเลยครับว่าจะเอาไรดีครับ เลยต้องมาถามพวกพี่ๆกันก่อนครับ ส่วนพักกลางเอางานบ้านเราก็ได้ครับ
     
  2. focals

    focals New Member Member

    157
    2
    0
    รอด้วยคน เครื่อง d15b เพราะ เดินท่อใหม่ 2 นิ้ว พักกลางไส้ตรง พักปลายน่าจะเยื้องมั้ง (พักปลายใช้ท่อเดิมของยานภัณฑ์) ต้นไม่จัดเหมือนเดิม แต่ปลายไหลครับ อยากได้ทั้งต้นและปลาย ขอสูตรหน่อยครับ แล้วท่อนอกเชียงกง ผมควรซื้ออย่างไร ไส้ตรง ไส้เยื้อง หรือว่าเล่น spoon n1 ท่อก๊อปเมืองไทยดีครับ
     
  3. neung_prc

    neung_prc New Member Member

    321
    1
    0
    รออยู่นะครับ
     
  4. joferio

    joferio New Member Member

    13
    0
    0


    ใช้เฮด 4-2-1 จะเอาที่คนไทยทำในเวปก็เยอะ 4พันไม่เกิน เลสน่ะ ส่วนท่อใช้ขนาดใหญ่กว่าของเดิมแต่ไมต้องถึง 2นิ้ว ขนาดพอดีไม่แน่จัยเพราะเหล็กกับเลสตัวเลขมันไม่เหมือนกันเอาเป็นว่าใหญ่กว่าของเก่าแต่ไม่ถึง 2นิ้ว 1.7-1.8 ของเดิมมัน 1.6 อะ ส่วนพักกลางก็ให้ร้านแนะนำได้ ส่วนมากก็เป็นสูตรที่ร้านทำขึ้นมา เอาเป็นเกลียวหรือสูตรทางร้านก็แล้วแต่ ส่วนหลังเงียบๆก็ต้อง ท่อก็เอาทรง รีมันเป็นท่อเงียบ ยี่ห้อ ทานาเบ้อะมันมี รุ่นก็เลือกเอาเองไมต่างกันมาก แต่ผมไมแน่จัยว่ามันมีใส้แบบไหน แต่ถ้าได้ใส้วนมาพักกลางก็ไม่ต้องคิดมากตามร้านเยอะเอาเยื้องหรือเกลียวก็ได้แต่ถ้าได้ไส้ตรงมา ตรงกลางก็ต้องเน้นที่มันอั่นหน่อยก็แค่นั้นเอง แรงๆแน่ๆๆแต่อย่าเอา ท่อทางเดิม 2.0นิ้วน่ะ แต่ถ้ากะทำเครื่องเพิ่มก็ได้อยู่
    เครื่องD15B รอบมันจัดต้น แต่ปลายอาจไม่ไหลถ้ามีเงินทำเพิ่มก็ดีมันส์แน่ๆ 555+++

    รวมราคาถ้าของไทยหมดเลย เฮด ไม่เกิน 3พัน ท่อเลสทั้งเส้นก็2500 ปลายเอาแบบราคากลางๆน่ะ 4500-+ พักกลาง 2พันไม่เกิน รวมก็ 12000 ไม่เกิน แน่ๆๆ แต่ถ้าของนอกทั้งหมด แค่เฮดก็ 5-6พัน++แล้ว แต่ดีอะทน แต่สูตรก็เหมือนคนไทยทำเพราะคนไทยก๊อปเก่ง ถ้าจะให้แนะนำร้านก็แถว เกษตรนวมินทร์ทางไปฝั่งนวมินทร์อะ ร้านดูในเวป จำขื่อไมได้ราคาไม่แพงเคยไปทำมาแล้ว
     
  5. neung_prc

    neung_prc New Member Member

    321
    1
    0
    ยังไม่แน่ใจเลยครับ ว่าจะเดินท่อ ขนาดไหนดี แต่เครื่อง ทำนิดหน่อยละครับ ก็น่าจะเอา เฮดของนอก พักหลังของ นอกเลย ส่วนพักกลางเอาของไทย เนี่ยะแหล่ะครับ จากนั้นก็เดินเลส เลย 2 นิ้ว ทั้งคัน ครับ ว่าดีไหม
     
  6. SORAWIT

    SORAWIT New Member Member

    221
    14
    0
    ทำมานิดหน่อยก้อคงเป็น1.8 ดีกว่าครับ ส่วน1.7สำหรับเครื่องเดิมแแบว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่จากคาบูเป็นหัวฉีดนะต้องเอาท่อคาบูออกครับเพราะมันแค่1.5 อั้นมากมายครับ ส่วน2.0ไม่แน่นำครับต้นหมดปลายไหลครับหากชอบก้อไม่เป็นไร ของผม2.0ตลอดพักกลางกลียวปลายเยื้อง กำลังจะเปลี่ยนอยู่ครับคือลดท่อลงมาเป็น1.7 ท่อนหน้าอย่างเดียวก่อนถึงพักกลาง หลังเหมือนเดิมเปลี่ยนพักปลายเป็นวนเพราะอยากเงียบ เพราะว่าเวลา ย่องไปหาสวยดึกๆชาวบ้านเปิดไฟกันทุกหลังเลย
     
  7. neung_prc

    neung_prc New Member Member

    321
    1
    0
    ครับ แล้ว ท่านอื่น มี แนะบ้างไหมครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้