ความงกความขี้เหนียว

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย เด็กซ่าส์, 3 กุมภาพันธ์ 2009

< Previous Thread | Next Thread >
    ไม่ทราบว่าใครได้ไปงานแข่งมินิเซอร์กิตที่ BRC บ้างไหมครับขอระบายหน่อยครับคือว่าเรื่องมันเกิดจากนาฬิกาจับเวลาของผู้จัด ซึ่งรถวิ่งไปเวลาไม่เดินบ้างหยุดมันซะดื้อๆๆคุณลองคิดดูรถวิ่งไปแล้วต้องกลับมาวิ่งใหม่อารมณ์ความรู้สึกเปลี่ยนหมดบางคนก็คิดว่าวิ่งคนเดียวเวลาน่าจะดีผมว่าไม่ใช่นะคนละเรื่องความสนุกความกดดันนั่นแหละความมันของเกม แต่ผู้จัดรายนี้บกพร่องมากเจ้าหน้าที่คอยควบคุมสนามก็ไม่มี เจ้าหน้าที่คอยควบคุมรถตอนออกสตาร์ทก็ไม่มี นาฬิกาจับเวลาห่วยมาก เงินแค่นี้หาซื้อมาให้ดีกว่านี้ไม่ได้หรือไง งกจริงๆๆๆ คราวหน้าใครอยากไปอีก ชื่อเสียงของผู้จัด ตกับบ ก็ห่วยอยู่แล้ว
     
  1. toedoe

    toedoe Member Racer

    604
    6
    18
    ไม่ได้ไปหรอกครับ แหมได้วิ่งหลายๆรอบก็ได้กำไรแล้วครับ อย่าไปซีเรียดกับผลซิครับ ได้ไปสนุกได้เจอเพื่อนๆดีกว่าไม่มีงานให้แข่งนะครับแล้วจะเหงา
     
  2. mighty_jz

    mighty_jz Member Member

    51
    3
    8
    ไปมาเหมือนกันครับ แล้วก็รู้สึกว่านักแข่งหลายคนไม่ค่อยhappy เท่าไหร่ บ่นกันเยอะมากๆกับกติกาที่ไม่แน่นอน ก็ลองฟังความคิดเห็นอื่นๆอีกก็แล้วกันนะครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์ในการจัดครั้งต่อๆไป
     
  3. apichan

    apichan New Member Member

    405
    4
    0
    เรื่องจับเวลาคงเป็นปัญหาของอุปกรณ์ แต่เห็นด้วยเรื่องเจ้าหน้าที่สนามน้อยมากๆ รอบคลอลิฟายอยากให้วิ่งคนเดียวเพราะอยู่ทีหลังยังไงมันก็เสียเปรียบคนอยู่หน้าเห็นๆแล้วเวลาคลอลิฟายจะออกมาดีได้ไงเจอคนวิ่งปิดไลน์หน่อยก็เสร็จแล้ว
     
  4. จากใจ

    จากใจ Guest

    0
    0
    0
    คาใจ

    ขอแจมหน่อยครับขอบอกเลยว่างานจัดได้ส้นตีนมากผู้จัดรายนี้ไม่ค่อยลงทุนหรอกคุณรู้บ้างไหมรถวิ่งไปแล้วคู่กันส่วนอีกคันบอกว่าเวลาไม่เดินให้กลับมาวิ่งใหม่ วิ่งคันเดียวยังไงเวลาก็ดีกว่าไม่โดนคันหน้ากันด้วย เอาอะไรมาคิดเนี่ย กรรมการในสนามหายไปไหนหมด ตาบังครับรู้จักคำว่าลงทุนบ้างไหมไม่ใช่จะเอาแต่เงินมาถึงก็เอาเงินอย่างเดียว คนเล่นน่ะเขามาอยากได้อะไรกลับไปบ้างไม่ใช่ความเซ็ง
     
  5. POP 11

    POP 11 New Member VIP Racer

    137
    1
    0
    ผู้จัดโปรดทราบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้