เครื่อง 1jz โบเดี่ยว โบเดิม โบคู่ ต่างกันยังไง

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย mon_redarmy, 17 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. mon_redarmy

    mon_redarmy Guest

    0
    0
    0
    เครื่อง 1jz โบเดี่ยว โบเดิม โบคู่ ต่างกันยังไงคับ

    ถ้าเน้นใช้งานเลือกแบบไหนดีคับ
     
  2. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,434
    191
    0
    ถ้าเน้นใช้งานก็โบเดิมไง
     
  3. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    โบคู่เดิม ใช้งานแบบปกติ ง่ายกว่าครับ แต่อาจจะไม่ถึงใจ ถ้าชอบของแรงๆ โบเดี่ยวรอรอบ แต่มาหนักกว่า ประมาณนั้นครับ...
     
  4. MOO - VTEC

    MOO - VTEC New Member Member

    2,228
    74
    0
    ใช้งานก็เดิมๆดีกว่าครับ
     
  5. Rookie

    Rookie New Member Member

    26
    3
    0
    ลองมาแล้วครับ ส่วนตัวคิดว่า J ออโต้ โบเดิมขับสนุกสุดๆครับ

    ถ้าเน้นใช้งาน กดเป็นมา
     
  6. ^BANK^

    ^BANK^ Well-Known Member VIP

    4,902
    124
    63
    เน้นใช้งานต้องโบเดิม เพราะขับง่าย-ไม่จุกจิก
     
  7. Little DragonZ

    Little DragonZ New Member Member

    566
    16
    0
    โบเดี่ยว ของไม่ครบรอรอบแน่นอนคับ
     
  8. pornnirun

    pornnirun New Member Member

    1,929
    44
    0
    โบเดี่ยวมันกว่าครับ
     
  9. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    มันก็ต่างกันตรงที่มีโบลูกเดียว กับสองลูกคับ

    ถ้าถามว่าใช้งานผมเน้นโบคู่ เนื่องจากมันมาไว บูสต์ติดในรอบต้นๆไม่ต้องรอรอบสูง เหมาะแก่การขับขี่บนถนนคับ ถ้าถามว่าทำไมไม่แนะนำโบเดี่ยว โบเดี่ยวก็ดีคับ แต่ว่าถ้าเน้นใช้งาน ก้ต้องเล่นลูกขนาดเล็ก ตูดเบอร์เล็กๆ เพื่อรีดให้มันมาในรอบต้นคับ ไม่งั้นถ้าใช้ขนาดใหญ่ไป ตูกเบอร์ใหญ่ ไปบูสต์ที 4-5 พันรอบ วิ่งบนถนนก็จะไม่เหมาะสมคับ

    แล้วอีกเรื่องนึงคือราคาในการขึ้นเบอร์เดี่ยว จะสูงกว่าเล่นโบคู่เดิมๆ เนื่องจากต้องมีค่าโบใหม่ ค่าตูด ค่าเฮด และท่อทางต่างๆ ตามด้วย เวสเกตที่ถ้าใช้ของไม่ดี มันก็จะพาลพังเอาเรื่อยๆไป บูสต์ก็จะไหลอาจจะส่งผลให้เครื่องพังได้คับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้