ขอสอบถามรายละเอียดTD06-18Gหน่อยครับ

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย game_racing, 28 กันยายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. game_racing

    game_racing New Member Member

    629
    0
    0
    อยากทราบว่าเทอร์โบตัวนี้ มีข้อดี ข้อเสีย ยังไงบ้างครับ พอดีผมไปเจอมาติด
    อยู่กับเครื่อง 4G63T รหัส VR4 ครับ แล้วถ้าเราจะเอามาใส่ดีเซลมันจะทน
    หรือป่าวครับ รบกวนพี่ๆทุกคนมากนะครับ
     
  2. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ถ้าใบเรียงไม่แนะนำครับ ถ้าใบซ้อน ล่ะก็ใช้ได้ครับ

    มี05อยู่ ลูกละ5000 น่าจะได้ครับ สวยด้วย ของแคนเตอร์น่าใช้ครับ
     
  3. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    แล้ว td06-7 น่าใช้ปะคับ เห็นใบใหญ่ๆ เหมาะกับรถคอมมอนเรลปะพี่เจี๊ยบ
     
  4. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    โคตรดีอ่ะครับ แต่ต้องทำเยอะครับ ทำปาก2ชั้น ใบหลังใหญ่ไปหน่อย ต้องเครื่อง3000 ไม่ก็ลดใบหลัง ความทนทานก็คือ06แหละคับ

    แต่ว่าบูทส์ได้เยอะดีเอฟเฟกซ์เยี่ยม วี๊ด...ฟิ้วววว...ปู้ว....เหี้ยอะไรไม่รู้มั่วไปหมดเคยใส่แล้วครับ

    ---------- Post added at 08:03:10 ---------- Previous post was at 08:02:55 ----------

    โคตรดีอ่ะครับ แต่ต้องทำเยอะครับ ทำปาก2ชั้น ใบหลังใหญ่ไปหน่อย ต้องเครื่อง3000 ไม่ก็ลดใบหลัง ความทนทานก็คือ06แหละคับ

    แต่ว่าบูทส์ได้เยอะดีเอฟเฟกซ์เยี่ยม วี๊ด...ฟิ้วววว...ปู้ว....เหี้ยอะไรไม่รู้มั่วไปหมดเคยใส่แล้วครับ
     
  5. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    +++ UP +++


    ไป ไป มา มา เปงคุงวรนุชซะงั้นอ่ะคับพี่เจี๊ยบ :D
     
  6. game_racing

    game_racing New Member Member

    629
    0
    0
    ขอบคุณมากครับพี่เจี๊ยบ เป็นใบเรียงครับ ตอนนี้ผมได้ GARRET A/R60 M24มาน่ะครับ
    แล้วมันดีป่าวครับพี่เจี๊ยบ ขนาดลูกมันพอๆกะพวก TF TD ประมาณนี้อ่ะครับ
     
  7. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ถ้าไม่ทำกันเซริ์ท จะเป็นไรป่าว ??
    ว่าจะเอาแค่ ลดใบหลังให้เหลือซัก 54 mm แล้วไล่โข่งเล็กๆอะคับพี่เจิ๊ยบ
    สรุป ตัวนี้เป็น เทอร์โบที่ทนทานดีนะคับ แล้วถ้าลดใบหลัง มันจะมาไวเหมือน tf06 ป่าวล่ะครับ:):)
     
  8. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    แรกเริ่มเลยนะครับผมไม่แนะนำให้ดัดแปลง เทอร์โบไม่ว่าเพิ่มใบหน้าลดใบหลัง เพราะผมว่ามันไม่ทนไม่จบ

    ทำน่ะทำได้ครับ แต่ว่าขายต่อไม่ได้ พังแล้วทิ้งเลย.... หาลูกที่มันโอเคดีกว่าไหมครับ และเทอร์โบมันก็ไม่ได้ใส่แล้วจะแรงเพราะรุ่นและยี่ห้อหรอกนะ ตัวเครื่อง กล่อง หัวฉีด ก็มีส่วน มากกว่าซะด้วยผมว่า...
    ดังนั้น เทอร์โบเอาแค่ระดับนึงพอครับ แค่ว่าจะบูทส์เท่าไหร่ หาเทอร์โบที่ทำได้ในระดับนั้นก็พอแล้วครับ...

    สุดท้ายไปคิดดูว่า คุณจะจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพิ่มฟิลลิ่งที่มันต่างกันเล็กๆน้อยๆหรอ บางทีโดนหัวฉีดเข้าไปก็ไม่รู้เรื่องแล้ว....เพราะว่านิสัยเทอร์โบอยู่ในรถแต่ละคันมันก็ต่างกัน ใส่แล้วดีๆๆ เค้าว่าดีเพราะโดนหลอกขายมาแพงป่าวก็ไม่รู้ ก็ต้องบอกว่าดี ถ้าบอกว่าไม่ดีกัวเสียฟอร์ม โง่ซื้อมาได้ไง..???
     
  9. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ขอบคุณคับ............ คงจะจบที่ tf06-1 ละคับ ราคาไม่แรงมาก พอดีมีคนบอกขายผมละ
    รถผมกะไม่ทำหัวฉีดคับ เต็มที่คงแค่ เปลี่ยนอินเตอร์ไซค์ใหญ่ ถ้าแรงไม่พอคงโมแค่ ปั๊ม เท่านั้นครับผม.........
     
  10. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    เป็นผมก็บอกว่าดีครับ ซื้อมาแพงทำไปอีกบาน บอกไม่ดีแล้วจะขายใครล่ะครับ อิอิ

    อย่างที่หลายๆคนว่าเลยครับ ซื้อมาลดใบ สู้หาสเปคที่เหมาะสมเลยดีกว่า แรงไม่แรงไม่ได้อยู่ที่เทอร์โบอย่างเดียว
     
  11. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    เห็นด้วยอย่างยิ่ง...........ใช้สมองมากหน่อย..........แล้วจะไม่เข้าวงจรอุบาทว์
     
  12. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    [/COLOR]5555555 ตอนนี้ใช้ สมองมัน แทบระเบิดล่ะ เลยมาหาข้อมูลไว้เยอะๆไง จะได้ไม่พลาดอีก
    >>>>>> คราวนี้มันคงจบจริงๆ <<<<<<
     
  13. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ไม่ลองลดโข่งหลังอีกนิดล่ะครับ..........ปรับวิธีการขับให้เข้ากันกับรถ
     
  14. game_racing

    game_racing New Member Member

    629
    0
    0
    เยี่ยมเลยครับ ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำที่ดีครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้