รวม 10 แป้งฝุ่น ใช้ดี คุมมันอยู่หมัด

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 10 พฤษภาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    81
    0
    6
    ใครตามหาแป้งฝุ่นสำหรับเซ็ตเมคอัพ วันนี้เราได้รวมท็อป 10 ของแป้งที่ได้รับการบอกต่อมากที่สุด ใช้แล้วดีจริง ทั้งเรื่องของคุณสมบัติของเนื้อแป้ง ทั้งเรื่องของการปกป้องผิว มาดูกันว่า 10 ยี่ห้อนี้จะมีแป้งของยี่ห้อไหนบ้าง


    เลือก แป้งฝุ่น ควรดูคุณสมบัติอะไรบ้าง

    ก่อนที่เราจะเลือกว่าจะใช้แป้งฝุ่นแบบไหน เราควรรู้คุณสมบัติของแป้งฝุ่นที่ดีก่อนว่าแป้งฝุ่นที่ดีนั้นต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง จะได้มีข้อมูลเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกว่าจะใช้ แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี

    · คุมมันได้ดี ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน

    · ช่วยเบลอรูขุมขน

    · เนื้อแป้งเนียน ละเอียด

    · บางเบา ไม่ทำให้ผิวอุดตัน

    · ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า



    Top 10 แป้งฝุ่น ยี่ห้อที่ใช้ดี จนต้องบอกต่อ!

    1. ไดมอนด์ ทรานลูเซนท์ พาวเดอร์ แป้งเจ้านาง

    แป้งฝุ่นคุมมัน ไร้สี ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยปกปิดริ้วรอยและมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เป็นสูตรเฉพาะของ แป้งเจ้านาง ไม่ว่าจะเป็น PCA Group อนุพันธ์จากกรดอะมิโนที่เป็น Natural Moisturizing Factor และ Hyaluronic Acid ให้ผิวไม่แห้งกร้าน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยให้แป้งติดผิวทนนาน และช่วยปรับผิวให้สว่างอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ปริมาณ 6.5 กรัม ราคาปกติ 319 บาท โปรโมชั่นในวัตสันราคา 304 บาท


    2. Essence บานาน่า ลูส พาวเดอร์

    แป้งฝุ่นเอสเซนส์เนื้อแมตต์ สีบานาน่าช่วยปรับสีผิวให้มีความไบรท์มากยิ่งขึ้น เซ็ตผิวให้เรียบเนียนโดยเฉพาะบริเวณที่ลงรองพื้นหรือลงคอนซีลเลอร์ ให้เครื่องสำอางติดทนนาน คุมมันตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารพาราเบน ปริมาณ 6 กรัม ราคาปกติ 250 บาท โปรโมชั่น 225 บาท



    3. cathydoll แป้งฝุ่น โกลว์ ทรานสลูเซนต์ ลูส เซ็ตติ้ง พาวเดอร์

    แป้งฝุ่นแบรนด์cathydoll เกลี่ยง่าย อ่อนโยนต่อผิว เนื้อเนียน ละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขน ให้ผิวที่เรียบเนียน พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และเปล่งปลั่ง แป้งไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เซ็ตเครื่องสำอางให้ติดทนนานได้ตลอดวัน หรือใช้ซับความมันระหว่างวันได้ ปริมาณ 10 กรัม ราคาปกติ 359 บาท โปรโมชั่นวัตสัน ตอนนี้ราคา 249 บาท ประหยัดเงินได้ถึง 110 บาทเลยทีเดียว


    4. แป้งบาบาร่า ยูวี ทูเวย์ พาวเดอร์ SPF20++

    แป้งตลับสีดำ ขนาดกะทัดรัด ที่ขายดีตั้งแต่เปิดตัวจนถึงตอนนี้ มี 2 เฉดสีให้เลือก เนื้อแป้งบางเบา ละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แป้งบาบาร่า มีส่วนผสมของรองพื้นช่วยป้องกันแสงแดดทั้ง UVA และ UVB SPF20++ ใครที่กำลังมองหา แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ที่มีคุณสมบัติติดทนนานตลอดวัน คุมมัน กันน้ำและเหงื่อ แนะนำยี่ห้อนี้เลยเขาดีจริง ราคาค่อนข้างย่อมเยาว์ ปริมาณ 7 กรัม ราคา 199 บาท


    5. Mille ไบร์ทเทนนิ่ง ลูส พาวเดอร์ คุมมันนาน 18 ชม.

    มิลเล่แป้งฝุ่นเซตผิว เนื้อซาตินมีความละเอียดระดับไมโคร แป้งโปร่งแสง ให้หน้ากระจ่างใส ใช้ได้กับทุกสีผิว เซ็ตเมคอัพให้ติดทนนานกว่าเดิม ให้ผิวเรียบเนียน และมีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยพร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวนุ่ม บางเบาและสบายผิว ปริมาณ 20 กรัม ราคาปกติ 895 บาท watson online จัดโปรโมชั่นช่วงนี้เหลือ 559 บาท ประหยัดได้ถึง 336 บาท


    6. แป้งศรีจันทร์ Srichand Translucent Powder

    แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ เนื้อละเอียดโปร่งแสง เหมาะกับผิวทุกเฉดสี ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ไม่มีการทดลองกับสัตว์ คุมมันได้ดีเยี่ยม เซ็ตรองพื้นให้ติดทนนานและไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน ปริมาณ 30 กรัม ราคาปกติ 590 บาท ใน วัตสันออนไลน์ แป้งศรีจันทร์ ราคาโปรโมชั่นตอนนี้ 289 บาท


    7. Nario Llarias แป้งฝุ่นโปร่งแสง อินวิซิเบิล ทรานลูเซนท์พาวเดอร์

    นาริโอะ ลาเรียส แป้งฝุ่น คุมมัน 2 ชั้น ทั้งช่วยดูดซับความมันและชะลอการผลิตน้ำมันบนผิวให้ช้าลง เนื้อเนียนละเอียด บางเบากลมกลืนไปกับผิว อำพรางจุดด่างดำ และรอยแดงจากสิว พรางรูขุมขนให้เรียบเนียน ผิวไม่ดรอประหว่างวัน ยิ่งตบยิ่งกระจ่างใส ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมที่ช่วยให้บำรุวผิวให้แข็งแรง ผ่านการรับรองจากสถาบัน DERMSCAN ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และไม่อุดตันผิว ปริมาณ 18 กรัม ราคาปกติ 590 บาท วัตสันออนไลน์จัดโปรโมชั่นตอนนี้เหลือ 220 บาท ใครที่กำลังมองหา แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี แนะนำเลยช่วงนี้ถือว่าจัดรายการลดหนักมากเลยทีเดียว


    8. Ran ลูส พาวเดอร์ บาย ป้อม วินิจ

    รัน บาย ป้อม วินิจ แป้งฝุ่นเนื้อใยไหม ผิวสัมผัสบางเบา เกลี่ยงาย คุมความมันบนผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมสำคัญในการดูแลผิวช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่มและเรียบเนียน ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี น้ำมันโรสฮิป โอเมก้า 3, 6 และสารต้านอนุมูลอิสระอีกหลายชนิด ปริมาณ 15 กรัม ราคาปกติ 1,290 บาท โปรโมชั่นเฉพาะการสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคา 590 บาท ประหยัดได้ถึง 700 บาทเลยทีเดียว


    9. Kate เฟส พาวเดอร์ ซี เซมิ แมท

    แป้งฝุ่นเคท เนื้อแป้งนุ่ม ปกปิดรู้ขุมขน ดูดซับความมันบนผิวหน้าระหว่างวัน ให้ผิวเรียบเนียน ใส ไม่ทิ้งคราบ ช่วยปกปิดร่องรอยได้อย่างดี ติดทนนานตลอดทั้งวัน ปริมาณ 6 กรัม ราคาปกติ 440 บาท วัตสันออนไลน์จัดโปรโมชั่นอยู่ที่ 396 บาท


    10. Innisfree โน-ซีบั้ม มิเนอรัล แพ็ค

    แป้งฝุ่นอัดแข็งอินนิสฟรี เนื้อบางเบา คุมมัน ช่วยดูดซับความมันบนผิวและป้องกันความมันระหว่างวัน มีสารสกัดของแร่ธาตุธรรมชาติจากมิ้นต์และเซจู ช่วยสร้างสมดุลทั้งความมันของผิวและความชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง และสุขภาพดี สำหรับใครที่อยากใช้แป้งปุ่น แต่ไม่อยากได้ชนิดผง อยากใช้แบบแป้งอัดแข็งแต่ไม่รู้จะใช้ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี แนะนำแป้งฝุ่นอัดแข็งอินนิสฟรี พกพาสะดวกใช้งานง่าย ปริมาณ 8.5 กรัม ราคา 450 บาท


    สำหรับใครที่สนใจและอยากใช้ไอเทมเด็ดที่ได้รวบรวมมาให้นี้ พร้อมเครื่องสำอางแบรนด์ดัง แบรนด์In2It และ แบรนด์bsc สามารถสั่งซื้อและรับโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่วัตสันออนไลน์ สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. คลิก https://www.watsons.co.th
     
  2. Zeeiew

    Zeeiew Member Member

    30
    0
    6
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้