ความพิการทางสมองที่แสดงออก

การสนทนาใน 'Team and Group' เริ่มโดย blackspade, 23 กันยายน 2020

< Previous Thread | Next Thread >
  1. blackspade

    blackspade Guest

    0
    0
    0
    ความพิการทางสมองที่แสดงออก สล็อต

    ความพิการทางสมอง (แสดงออก) ของ Broca เกี่ยวข้องกับปัญหาเกี่ยวกับการสะกดคำโครงสร้างประโยคการใช้เหตุผลทางวาจาและ / หรืออัตราการพูด ด้วยความพิการทางสมองประเภทนี้บุคคลสามารถเข้าใจภาษาได้ แต่อาจมีปัญหาในการพูดได้คล่องและ / หรือสร้างประโยคที่สมบูรณ์ แต่จะมีการพูดคำในลักษณะโทรเลข (น้อยกว่า 3-4 คำต่อประโยค) โดยใช้คำและท่าทางเดียวในการสื่อความหมาย โดยทั่วไปคำที่มีขนาดเล็กกว่าเช่นบทความ (a, an, the) คำบุพบท (of, from, etc. ) จะถูกละเว้น ตัวอย่างเช่นผู้ที่มีความพิการทางสมองของ Broca หรือความพิการทางสมองที่ไม่ได้มีอิทธิพลที่พูดถึงการโดยสารเครื่องบินอาจพูดว่า "เครื่องบิน . . ผม. . . .” และกางแขนออกเหมือนปีกเพื่อให้เป็นประเด็น ความพิการทางสมองของ Broca ยังเกี่ยวข้องกับการไม่สามารถพูดซ้ำหรือเขียนสิ่งที่ได้ยิน

    ลักษณะเฉพาะของความพิการทางสมองที่แสดงออกอีกประการหนึ่งคือเมื่อผู้คนได้สัมผัสกับ neologisms เงื่อนไขที่เกิดจากความสับสนทางไวยากรณ์การใช้คำที่ไม่เหมาะสมและการแทนที่คำไร้สาระเป็นคำจริง

    ความผิดปกติซึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของความพิการทางสมองที่แสดงออกทำให้บุคคลไม่สามารถตั้งชื่อวัตถุ (คุ้นเคย) ได้อย่างสมบูรณ์ราวกับว่าเขาหรือเธอต้องสนทนาเป็นภาษาต่างประเทศอย่างกะทันหัน รูปแบบที่น้อยกว่าของปัญหานี้คือ dysnomia ซึ่งทำให้คุณต้องควานหาคำที่คุณรู้ แต่คิดไม่ออก “ มันอยู่ที่ปลายลิ้นของฉัน” และ“ คุณรู้ไหมว่า whaddayacallit” เป็นข้อความที่มีลักษณะเฉพาะของผู้ที่มีปัญหาในการดึงคำ
    อ้างอิงจาก Pussy888
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้