รู้ไว้ก่อนตัดสินใจซื้อ! NISSAN ALMERA ดีจริงไหม?

การสนทนาใน 'Nissan Car Clubs' เริ่มโดย strategist_cotactic, 26 ตุลาคม 2020

< Previous Thread | Next Thread >
  1. strategist_cotactic

    strategist_cotactic New Member Member

    1
    0
    1

    หลังจากการเปิดตัวของ All-New NISSAN ALMERA 2020 ในช่วงปลายปีที่แล้วจนทำให้เกิดเป็นกระแสยอดนิยม ด้วยดีไซน์ใหม่พร้อมออปชั่นgเสริม ระบบความปลอดภัยครบ ทำให้ Nissan Almera กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์มือหนึ่ง หรือรถยนต์นิสสันมือสอง


    ต้องยอมรับว่า NISSAN ALMERA ถือเป็น ecocar ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ปี 2012 ด้วยการดีไซน์ที่สวยงาม ขนาดกะทัดรัด แถมยังมีราคาประหยัดสบายกระเป๋า เหมาะกับการใช่ในเมือง


    หากใครที่กำลังสนใจคิดจะซื้อรถนิสสันรุ่นนี้ไปครอบครอง เรามาดูเหตุผลที่ทำให้ NISSAN ALMERA กลายเป็นที่นิยมและความคุ่มค่ากันเลย




    [​IMG]

    ทำไม Nissan Almera ถึงเป็นที่นิยม?


    • ประหยัดน้ำมัน


    ด้วยเทคโนโลยีควบคุมการการใช้พลังงานอย่างชาญฉลาดของรถ Ecocar ยอดนิยมคันนี้ ที่เป็นระบบ Idling Stop จะช่วยประหยัดน้ำมันและลดการปล่อยไอเสียเมื่อจอดนิ่ง ไม่เกิน 3 นาที อีกทั้งยังมีระบบเกียร์ที่ทำให้เครื่องยนต์ไม่เกิดการกระตุกขณะขับขี่ ทำให้อัตราประหยัดน้ำมันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 20 กิโลเมตร/ลิตร เท่านั้น


    ทั้งนี้ NISSAN ALMERA ยังใช้เครื่องยนต์ 3 สูบจับคู่กับเกียร์แบบ CVT ถึงความแรงจะไม่ได้ดีเท่ากับรถของยี่ห้ออื่น แต่รับรองว่าขับนุ่มประหยัดน้ำมัน เหมาะกับการใช้ในเมืองสุดๆ



    • ความกว้างภายในห้องโดยสาร


    ถึงภายนอกจะดูเป็นรถคันเล็ก ดูไม่กว้างขวางแต่เมื่อเทียบกับรถ Ecocar ในคลาสเดียวกันที่มีขนาดเท่า ๆ กันแล้ว ภายในห้องโดยสารของ NISSAN ALMERA ถือว่ามีความกว้างและนั่งสบายกว่ามาก


    หากใครต้องการมีรถเล็ก ๆ ซักคันเพื่อขับขี่ในเมืองแต่ต้องการใช้รถเพื่อไปเที่ยวกับครอบครัว หรือไปรับเพื่อนมาเป็นกลุ่มก็หายห่วง สามารถนั่งกันได้สบายไม่มีเมื่อย หรือจะใช้เพื่อบรรทุกของก็สะดวกสบายเช่นกัน



    • ระบบความปลอดภัยครบครัน

    เรื่องเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยของนิสสันไม่ใช่เพียงแค่ ALMERA แต่รวมถึงทุกรุ่นไม่ว่าจะมือหนึ่ง หรือรถยนต์นิสสันมือสอง ถือว่าเป็นจุดเด่นนึงของนิสสันที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยของ NISSAN ALMERA นี้ก็มาครบทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก เซ็นเซอร์ถอยหลัง 3 จุด และกล่องมองหลัง เป็นต้น


    • ราคาถูกกว่าเทียบกับรถรุ่นเดียวกัน
    นอกจากจะคุ้มทั้งภายใน ภายนอกและระบบความปลอดภัยแล้ว NISSAN ALMERA ยังมีราคาที่ถูกกว่ารถในคลาสระดับเดียวกัน โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่หลัก 4 แสนกว่าๆ ไปจนถึง 6 แสนปลายๆ เท่านั้น และยิ่งถ้าใครสนใจดูรถยนต์นิสสันมือสองไว้ ราคาเริ่มต้นก็จะอยู่ที่เพียง 2-3 แสนเท่านั้น


    จากดีไซน์ที่มีความโมเดิร์นเรียบหรูของตัวรถอยู่แล้ว พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่คงจะถูกใจคนรุ่นใหม่หลาย ๆ คน การซื้อ NISSAN ALMERA รับรองว่าคุ้มค่าทั้งการใช้งานและเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอน



    สรุป


    จากเหตุผลที่ได้กล่าวหวังว่าคงทำให้หลาย ๆ คนที่กำลังสนใจ NISSAN ALMERA ตัดสินใจซื้อได้มากขึ้น หากต้องการใช้งานโดยเฉพาะในเมือง การมีรถ Ecocar ขับสบาย ๆ ซักคันราคาไม่แพงมากแล้วยังมีการใช้งานที่ลงตัว พร้อมระบบ Safety ครบ รถรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์คุณอย่างมาก


    สำหรับใครที่สนใจรถยนต์นิสสันมือสองรุ่น ALMERA สามารถเข้ามาดูรายละเอียดและเปรียบเทียบราคาได้เลยที่ NissanSMT
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้