เอารูปห้องเครื่องมาอวดกันบ้างซิครับ เอาเฉพาะเครื่องก็ยังดีครับ เผื่อเป็นแนวทางบ้าง ของผมเดี๋ยว ล้างก่อนแล้วจะถ่ายมาลงครับ เอารูปน้อง กระแตไปดูพลางๆก่อนละกันครับ
นี่ก็..ฝาหรั่งอีกหน่วย.. นี่ก็..ฝาหรั่งอีกหน่วย.. 1 g gte..in..ke 70 Toyota Corolla KE70 1984 Modifications etc: Engine: 1G-GTE 2 Litre Twin Cam 24 Valve Turbo: Hybrid VL commodore with T04 wheels, T04 compressor cover Deltagate II external wastegate Gearbox: Alloy supra 5 speed with cast iron sandwich plate Clutch kit: Toyota clutch plate with RPM pressure plate Front struts and brakes: RA60 Celica modified adjustable coil overs Shocks: front Koni adjustable Tailshaft: modified Corolla with supra front uni and alfa romeo rear uni Diff: Alfa romeo LSD '71 model 104 Berlina LSD 4.3:1 ratio Axles: 27 spline Front seats: Honda Accord late 80's Exhaust: 3in mandrel bent - 1 resonator and 3in muffler Distributer: Toyota 5M EFI motor modified shaft with 1G-GTE gear Methanol injection: 50% water + 50% methanol
วันนี้เอารถออกมาแล้วครับ มารายงานผลครับ รูปจะตามมาพรุ่งนี้นะ ลอง Low บูส ที่ 1 บาร์ มีอาการดีพอสมควรครับ หลังจากนั้นตั้งลำใหม่ คราวนี้ กด เต็มๆ ปรากฎ ว่า ไปไม่ได้หัวทิ่มเลยครับ นึกว่าน้ำมันไม่พอ ไล่อยู่นานครับ มาพบที่ Air flow พอกดปุ๊บประตู air flow เปิดสุดแต่ค้าง ล้างแล้วก็ไม่หายครับ เซ็งสุดๆ ใครพอจะมี air flow ปลั๊กเทา ถูกๆ ดีๆ ใหม่ๆ ผมขอซื้อนะครับ จะได้ปิดจ๊อบสักที พรุ่งนี้เอารูปมาให้ดูครับ ไม่โหด แต่เร้า จายยยยยย
เป็นอันว่าได้แล้วนะครับ Airflow แต่เป็นของ 3S ครับ ได้รับความอนุเคราะห์จากพี่่ ROTEX หนึ่งในตำนานของวงการ 1G ครับ ขอบคุณ ขอบคุณมากๆเลยนะครับ
มาดูของไทยกันบ้างนะครับ รถผมเองครับ กว่าจะถ่ายมาได้ ตอนนี้ยังเหลือเดินท่อดัดทราย กับ ท่อต่อเข้ากับถังดักไอครับ -เครื่อง 1G GTE ปลั๊กเทา -กล่อง MINE's ป้ายทอง ปลดความเร็ว รอบไม่ตัด ปลดบูส จ่ายน้ำมันเนียนขึ้น -ฉลาดขึ้นอีกนิด (ว่างั้น) -Turbo 7M เปลี่ยนโข่งหลังหล่อใหม่ (ลองอยู่หลายอันครับ) ทำใบนิดหน่อย -Air flow 3S เสียบของปลั๊กเทาได้เลยครับลองดู (ทันสมัยกว่านิดนึง คิดเอาเอง) -INTER Rocky ใบใหญ่สุด ตัดออก 5 ช่อง (ตัดกันชน) -เดินท่อเลส 3 นิ้วไปจนเจอหม้อพักปลาย DUNK Mega Phone รายละเอียดอีกนิดหน่อย จำไม่หมดครับ บูสที่ 1 Bar
โอ้วววว โหดดด ดีครับ...ไอ้วาวล์ลมทองๆ..อันนั้นปรับอะไรหรือครับ..อย่าบอกว่าปรับบูชน่ะครับ....สุดโหดจริง....แล้วผมจะเอารูปมาลงบ้างแต่ออกแนวหน่อมแน้มครับ...
ตามปาย...อิจฉาห้องเครื่อง k.jan โอ่โถงดี ครับ.....ดูของผมซิ bo ตัวหลังติดห้องเครื่องและปั๊มครัช เลยอะ..แถมใกล้ๆ ยังมีปั๊มเบรคอีก..จะ set bo เดี่ยวคิดหนักเลยครับ..มีพี่ขู่ไว้ ระวังไฟไหม้-เบรคหาย เพราะปั๊มละลาย...ฉะนั้นเขา bo คงต้องยื้นมาข้างหน้ามากหน่อย ไม่เหมือนชาวบ้าน... ...ยังไงแนะนำได้ครับ...
ลองเอาผ้าทนความร้อนพันไว้สิคับ เหมือนผ้าที่พันท่อไอเสียอ่ะของผมก้อพันแต่ปั้มคลัชอย่างเดียว มันก้อช่วยได้นิดหน่อยคับ ดีกว่าไม่พัน
ถูกต้องนะคร้าบบบบ ใช้ดีกว่าปรับบูส ยี่ห้อ SMC อีก ลองแล้วจึงบอกต่อครับ โบเดิมก็ปรับเพิ่มได้ วาล์ว ซื้อร้านอุปกรณ์ ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ตัวละ 110 บาทครับ แต่เวลาปรับต้องจอดรถถึงจะปรับได้ หรืออีกอย่างต้องเปิดฝากระโปรงวิ่ง แล้วมีคนนั่งแทนค้ำโช็ค แล้วปรับไปเรื่อยดี