มีใครเคยใส่ปั๊มติ๊ก 1เจโบ ใน GA15บ้างครับ อยากทราบว่าต้องใช้ลูกเล็กหรือใหญ่ครับ ขอบคุณ ^^

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย Chaiwat Tangmanee Noochuen, 14 ตุลาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    มีใครเคยใส่ปั๊มติ๊ก 1เจโบ ใน GA15บ้างครับ อยากทราบว่าต้องใช้ลูกเล็กหรือใหญ่ครับ ขอบคุณ ^^
     
  1. ลูกเล็กครับใหญ่ใส่ไม่ได้
     
  2. ปั๊มติ๊กแรงก้อไม่ใช่ว่าจะดี เรกกูเรเตอร์ก้อจะรักษาเเรงดันในระบบ 1 บาร์ เกินจะปล่อยกลับถัง
     
  3. ติ๊กเจเล็กดำพันบาท จบยันโบ ให้ดีหา Regulator แบบปรับได้มาไล่แรงดันที่ต้องการ ก็ได้อีกอารมณ์ครับ
     
  4. เรคกูเรตซิ่ง อยากใส่บ้างครับ รถวิ่งขึ้นอีกมั้ยพี่
     
  5. SR20DET GTIR Flow Rate in CC per minute: 444CC/min @ 43.5 PSI or 3 BAR.....ส่วนใหญ่ที่ว่า กี่ CC ก็อ้างอิงที่ 43.5 PSI หรือ 3 บาร์ มีเรคกูเรตซิ่งก็ปรับเล่นได้..ที่ 3 บาร์ไม่หอบแต่ปลายไม่พอ ที่ 4 บาร์เดินเบาหอบเบาๆ ปลายพอได้ ที่ 4.5บาร์ หอบ ปลายดี เท่าที่ลองปรับเล่น Low Boost 0.6บาร์ E85ครับ....ปรับขึ้นเสียงลั่นต่างเยอะแต่มันไม่ค่อยเนียน ต้องปรับกล่องช่วยเรื่องอื่นด้วยครับ
     
  6. 20vvl มันมี2ตัวเลยนี่สิ เดี๋ยวลองเปลี่ยนตัวนึงก่อน
     
    Aeromotive Bypass Regulator 13129 ++(2) ORB-06 inlet/outet ports and (1) ORB-06 return port++ase pressure adjustable from 30-70 psi สายน้ำมันเบอร์ 6 ทั้งระบบ ตัวเดียวก็พอครับ...หากใส่ของซิ่งรวมของเดิม เดี๋ยวไหลกลับของเดิมหมด
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้