พัดลมโบลเวอร์อาการร่อแร่แล้วคับบ กดเปิดแอร์แต่ไม่มีลมออก

การสนทนาใน 'Accord 88-89 Club' เริ่มโดย Jobby Luengchoetphong, 25 กรกฎาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
    พัดลมโบลเวอร์อาการร่อแร่แล้วคับบ กดเปิดแอร์แต่ไม่มีลมออก
     
  1. แล้วถ้าไม่เปิดแอร์ มีลมออกหรือป่าว
     
  2. ถ้ากด A/C แล้วคอมแอร์ทำงานแต่ไม่มีลมออก สวิทย์กุญแจคุณเน่าแล้วลองบิดๆดูถ้าพัดลมทำงานก็รื้อสวิทย์ซ่อมเลย
     
  3. เป็นเหมือนกันแล้วครับ เมื่อกี้แฟนโทรมาบอกอยู่ ๆ ไฟ A/C ก็ดับ ไปแล้ว
     
  4. ลองบิดกุญแจไปๆมาๆ ดูครับผมเพิ่งออกอาการแต่ยังขี้เกียจถอด บิดๆเอา
     
  5. มันดับตอนรถวิ่งอยู่ครับ
     
  6. บิดแบบพอคลอนๆ ไม่ต้องให้เครื่องดับน่ะครับ
     
  7. เย็นนี้จะไปลองดูครับ รอเลืิกงานก่อน
     
  8. เพราะของผม ตอนวิ่งๆ ก็ดี พอดับเครื่องสตาร์ทใหม่ดันไม่มีลมออกแต่คอมแอร์ทำงานปกติ งงไป 0.2 วินาที ก็เลยบิดๆ กุญแจไปมาเล็กน้อย อ่าลมออกละ
     
  9. กลัวจะเป็นที่คอมแอร์ วันก่อนสังเกตุเห็นสายไฟที่ออกจากคอม สีฟ้า ๆ ดูเหมือนมันจะละลายเพราะความร้อน
     
  10. อ่ะลองดูนะค๊าบ
     
  11. มีลมออก กดปุ่มไฟ A/C ไม่ติด คอมแอร์ไม่ทำงาน ไฟดับในขณะัที่รถวิ่ง
     
  12. สวิทย์กุญแจแน่ๆ ที่เครื่องไม่ดับเพราะมันมีสองวงจรครับ
     
  13. ขอบคุณมากครับไว้จะลองทำดูนะครับพี่
     
  14. ของผมก็เป็นครับ คอมทำงานแต่โบรเวอร์ไม่ทำงาน สาเหตุเกิดจากแปรงถ่านของมอเตอร์โบรเวอร์คงจะหลวมหรืออาจะใกล้หมด วิธีแก้ไขคือ เคาะหรือไม่ก็เปลี่ยน
     
  15. เปลี่ยนไปแล้วนะครับ อาการก็เริ่มกลับมา ไวมาก
     
  16. ไปทำมาแล้วเพิ่งกลับ ไฟไม่ไปที่รีเลย์คอม รีเลย์ตรงข้างๆ กระปุกน้ำมันพาวเวอร์ แก้ปัญหา ต่อตรงไฟใช้ไปก่อนต่อกับไฟสวิทย์กุญแจในกล่องฟิวส์ข้างแบท ติดฟิวส์พ่วงไปหนึ่งตัว ใครพอทราบหรือป่าวว่าฟิวส์สายไฟที่ไปรีเรย์อยู่ตรงไหน
     
  17. ส่วนใหญ่แล้วจะเสียที่รีเลย์นั่นแหล่ะครับลองเอาของไฟสูงหลังกล่องฟิวส์ในรถลองใส่ดูก่อนครับ
     
  18. ใช้รีเลย์อันเดิมนะ ต่อไฟตรงแหย่เข้าไปอีกเส้น ในตำแหน่งสายไฟเดิมนะ
     
  19. ถ้างั้นถอยรีเลยใหม่เลยครับ คอนแทคน่าจะใหม้แล้ว ลองดูเชียงกง ตัวละ 100 แต่ทนสุดๆ ของใหม่ไม่รู้
     
  20. ไม่กล้าซื้อ ได้ยินว่าแท้ๆ แบบเชียงกง ซื้อเชียงกงได้ 7-8 ตัว
     
  21. ถ้าตัวเก่าเสีย ทำไมต่อสายไฟเข้าไปใหม่ มันยังทำงานได้ปกติละครับ
     
    ขึ้นอยู่กับว่า เสียฝั่งไหนครับ ถ้าเสียที่ฝั่งขดลวด บางทีขดลวดช๊อร์ทรอบดูดไม่แรง พอเจอไฟเต็มๆ ก็ดูดติดครับ น่าจะเป็นแบบนี้
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้