https://scontent.xx.fbcdn.net/v/t1.0-0/p180x540/310170_181511615261406_1367370311_...

การสนทนาใน 'Accord 88-89 Club' เริ่มโดย Palin Omsin, 15 ตุลาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    [​IMG]
     
  2. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    วันนี้ไปลองขับเช็คฟิลลิ่งและอารมณ์ แล้ว ไอ้ผลลัพธ์ออกมาแบบ กระด้างกระด้างดิบดิบดี แต่ไม่ป่าเถื่อนกระแทกกระทั้นอะไรนัก (ปรับแข็งหนืดสุด) ไม่นุ่มนิ่มแต่ก็ไม่กระเด้งเหมือนโช๊คตัดโหลดอัดน้ำมันทั่วๆไป ได้ฟิลลิ่งการเกาะถนนแบบไม่หนุบหนับนัก แต่ก็สัมผัสเม็ดกรวดเม็ดทรายได้ดีพอสมควร มีแต่คนบอกว่ามันแข็ง (ก็แข็งประมาณหนึ่ง) แต่ก็รับได้ ชอบโช๊คแข็งอยู่แล้ว ตกหลุมหรือถนนขรุขระไม่ลงปังปังหรือหนึ๊บหนึ๊บ แต่ลงตึ๊บตึ๊บ ปล่อยสโตกยาวสุดแกนโช๊คไม่อัดเกลียวสตรัทบีบสปริงเอาแค่พอให้สปริงแน่นนิดนิดเท่านั้น แต่สโตกก็ไม่ได้ทำงานแบบเต็มแกน เพราะโช๊คหนืด ช่วงยุบน้อยแต่ก็ไม่กระเด้งกระดอนเท่าไร สรุปว่า รับได้กับฟิลล์นี้ ลองใช้ดูสักพัก เมื่อหาของใหม่เจอก็จะลองคู่ใหม่ต่อไป
     
  3. เจอของดีเข้าให้แล้ว
     
  4. แปลงยังไง?
     
  5. ผมรอรบต่อนะ อิอิ
     
  6. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    ใช่แล้วแอ๊บ แต่ยังไม่ถึงใจเท่าไร อาจจะเป็นเพราะสปริงน่ะ เด๋วว่างอีกนิดจะลองเอาสปริง HKS ใส่ ส่วนการแปลงไม่ยากหรอกตั้มของเดิมใส่ GTR เราก็ไปโรงกลึงให้เค๊าล้างหัวออกให้ได้สเปคของเรา 120 มม. เจาะรูร้อยน๊อตหัวเบ้าโช๊คใหม่ เซ็นเตอร์ 105 มม. แล้วหาโช๊คแอคคอร์ดเน่าเน่ามาคู่นึงตัดเอาเฉพาะก้ามปูล่างที่จะไปร้อยน็อตที่บุชโช๊คล่างแล้วหมุนเกลียวของตูดกระบอกสไลด์ล่างออกมา ตัดของ NISSAN ออก แล้วเชื่อม ของ ACCORD เข้าไป เจียร์ให้สวยๆขัดให้เลี่ยมๆ แล้วก็หมุนเข้าไปตามเดิมให้ได้ระดับแล้วก็ หมุนแหวนล็อคเบอร์ 32 มม.ล็อคให้อยู่ แค่นี้มันก็กลายเป็น โช๊ค ACCORD แล้ว
     
  7. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    อยากได้เหรอตั้ม ^_^ เอาไว้พี่เอ้เจอคู่ใหม่แล้วจะมาบอกนะ แน่นแน่นแข็งๆ อิอิ
     
  8. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    มีสองตั้มเข้ามาพร้อมกันแล้วมึน ฮ่าๆๆๆๆๆ
     
  9. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    รอให้รวยมากๆ ทำแจกแน่ตั้ก อิอิ
     
  10. แจ่มมั้ก
     
  11. Jaturaphut Chaiy

    Jaturaphut Chaiy Guest

    0
    0
    0
    ก็รวยอยู่แล้วนี่ครับงั้นแจกเลยเนาะอิอิ
     
  12. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    ซ๊าาาาาาาาาาาาาาาาทุ ไอ้ชาย ขอให้รวยอย่างที่บอกทีเถ๊ออออออออออออออ
     
  13. Jaturaphut Chaiy

    Jaturaphut Chaiy Guest

    0
    0
    0
  14. ความเห็นผมนะ โช๊คคู่นี้ลงตัวมากหนึบแน่น ไม่กระแทกเวลาขี่ธรรมดา ซับแรงดีมาก ไม่ยุบเวลาอัดเข้าโค้ง แต่ที่ความเร็วต่ำมากๆ ก็มีแอบตึงตังนิดส์สสสเดียวจริงๆ ฟีลลิ่ง ดีมาก
     
  15. คู่หน้าแข็ง ไปเยอะเลย เจอ คู่หลังเข้าให้
     
  16. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    ง่ะ ผู้ทดสอบการใช้งานจริง เพราะเปลี่ยนแล้วยังใช้เองไม่ถึงอาทิตย์เลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
     
  17. ฮ่าๆๆๆๆ ผมใช้เป็นเดือน ลงตัวสุดๆ พี่รู้ป่าว มันเกาะดีกว่าโช๊ก แตนๆ แต่ไม่แข็งแบบโช๊คซิ่งล่ะ
     
  18. เอาข้างหน้าแบบนี้บ้าง นะพี่เอ้ รับรอง พริ้ว
     
  19. เวลาอัดมันต้องมียุบบ้างแหละ ไม่เชื่อว่าอักหนักๆแล้วจะไม่ยุบอ่ะ ต้องยุบขึ้นลงถึงจะได้ฟีลลิ่งนะ ห้าๆๆๆๆ
     
  20. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    เด๋วจัดคู่หน้าใหม่ เรียงอากาศกับแกสให้ลงตัว รับรอง พริ้ว
     
  21. ที่อัดแล้วยุบคือ...อัดอย่างว่านะ ห้าๆๆๆๆ
     
  22. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    ^_^ อัดไรน๊อ
     
    ตับๆ ตับๆ ๆๆๆๆ 55555
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้