ขออนุญาต ชาว neon club นะฮะ เมื่อราวๆวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้านีออนในรูป...

การสนทนาใน 'Neon Club Thailand' เริ่มโดย พี ณ.โรงเลี้ยงเป็ด, 16 พฤศจิกายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
    ขออนุญาต ชาว neon club นะฮะ เมื่อราวๆวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้านีออนในรูป ได้ถูกลากหายไปโดยที่ผู้ดูแลไม่ทราบเรื่อง จึงขอฝากไว้กับชาวคลับ เผื่อมีการพบเห็นที่ไหน รบกวนแจ้งด้วยนะฮะ นีออนคันนี้ป่วยอยู่ เจ้าของฝากจอดไว้รอการรักษาที่ถาวรเพลส(ย่านพระรามเก้าตัดใหม่) แต่เนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการปรับพท.ลานจอดรถ เจ้านีออนจึงถูกย้ายมาจอดไว้ด้านข้างของลานจอดรถเป็นการชั่วคราว แต่ออกมาได้2-3วัน เจ้านีออนได้หายไป (น่าจะหายไปกลางคืนฮะเพราะตอนถ่ายรูปนี้เป็นตอนสายๆ รุ่งขึ้นอีกวัน หายไปแล้ว) โดยสอบถามกับคนที่อยู่ใกล้ๆเส้นทาง ได้ความว่า มีวินมอ'ไซค์เห็นว่ามีคนมาลากไป และแสดงตัวว่าเป็นตำรวจแต่นอกเครื่องแบบ(??) ทางผู้ดูแลคาดว่าน่าจะเป็นการแอบอ้างเพื่อขโมยไปมากกว่า ไม่น่าใช่ตำรวจจริง เพราะพท.ที่จอดนีออนเป็นพท.ส่วนบุคคล ตำรวจไม่น่ามีสิทธิมาเกี่ยวข้องใดๆ ได้พยายามติดต่อกับเจ้าของนีออนคันนี้ แต่ติดต่อไม่ได้ฮะ (เดาว่าเพราะปัญหาน้ำท่วม) โดยส่วนตัวพีคิดว่า เจ้านีออนคันนี้น่าจะโดนชำแหละ และแปรรูปชิ้นส่วนแล้ว T^T ยังไงถ้าท่านๆสมาชิกคลับผ่านตาที่ไหน โปรดแจ้งทางinboxให้พีด้วยนะฮะ (พีไม่ใช่ทางผู้ดูแล แต่ถูกชะตากับเจ้านีออนคันนี้ กำลังพยายามจะติดต่อขอซื้อกับเจ้าของเค้ามาซ่อม แต่ดวงคงไม่สมพงษ์กัน....)
    [​IMG]
     
  1. เป็นกำลังใจให้ครับ
     
  2. Thesun Khundach

    Thesun Khundach Guest

    0
    0
    0
    ขอให้เจอไวๆนะคับ
     
  3. ขอบคุณมากฮะ จุดสังเกต(เผื่อทะเบียนหาย) อีกนิดๆหน่อยๆคือ ที่กระจกมีสติ๊กเกอร์ของสินมั่นคงประกันภัย กับสติ๊กเกอร์กองทัพอากาศ ที่มีชื่อเจ้าของแปะอยู่ด้วยฮะ (ถ้ามีneon club อยู่ที่เพจอื่นอีก รบกวนช่วยประชาสัมพันธ์ให้พีทีนะฮะ พีเห็นมีหลายบอร์ด แต่ไม่ทราบจริงๆว่าบอร์ดไหนยังใช้งานกันอยู่)
     
  4. ตอนนี้สำหรับคลับเรา ใช้เฟสบุ๊คเป็นหลักอยู่ครับ
     
  5. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    จะช่วยดูให้อีกทางนะครับ ว่าแต่แน่ใจนะครับว่าเจ้าของไม่ได้มาลากไปเอง??? และตอนนี้บอร์ดของนีออนที่ใช้เป็นหลักน่าจะเป็นที่เฟสบุ๊คนี่แหล่ะครับ...
     
  6. น่าเห็นใจมาก ต้องช่วยกันครับ
     
  7. Somphop O Thana

    Somphop O Thana Guest

    0
    0
    0
    ขอให้เจอรถไวๆนะครับ ผมเคยมั่นใจว่ารถนิออนเราคงไม่มีคนมาแฮฟไป ตอนนี้คงต้องคิดใหม่ซธแล้วมั้ง หุหุ
     
  8. ไม่น่าใช่เจ้าของแน่นอนฮะ เจ้าของเป็นผู้หญิงซึ่งเคยเช่าหออยู่ แล้วย้ายกลับบ้าน ได้ฝากให้ทางหอดูแล และกุญแจรถก็ฝากอยู่ที่หอฮะ (เจ้าของหอ และผู้เกี่ยวข้องในหอทุกคนรับทราบ) มีที่อยู่และเบอร์ติดต่อ ซึ่งติดต่อกันมาได้ตลอด จะมีช่วงหลังซึ่งติดต่อไม่ได้ ซึ่งพอพีเห็นมันจอดนานๆ เลยกำลังจะพยายามติดต่อเจ้าของเพื่อขอซื้อ แต่ก็มีอันเป็นไปซะก่อนนี่แหล่ะฮะ
     
  9. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    อืมน์... งั้นแจ้งความไว้ก่อนก็ดีครับ ผมว่าหาไม่ยากหรอก เจ้าออนเนี่ย ต่อให้เป็นซากก็ยังทิ้งร่องรอยไว้ให้ตามได้...
     
  10. กำลังพยายามให้ทางหอไปลงบันทึกประจำวันที่สน.อยู่เหมือนกันฮะ ถึงจะลงรายละเอียดและทำอะไรไม่ได้มาก เพราะติดต่อเจ้าของไม่ได้ แต่ลงบันทึกไว้ ว่ามันหายไปให้ตำรวจรับทราบน่าจะดี ยังไงก็ ต้องรบกวนทุกท่านด้วยนะฮะ
     
  11. Chaiwat Boonjeen

    Chaiwat Boonjeen Guest

    0
    0
    0
    ผมว่าลองติดต่อเจ้าของก่อนดีไหม เพื่อว่าเค้ามาเอาไปจอดที่อื่น
     
  12. Chaiwat Boonjeen

    Chaiwat Boonjeen Guest

    0
    0
    0
    ถ้าสนนีออน ผมมีแนะนำครับ
     
  13. Pae MO ON

    Pae MO ON Guest

    0
    0
    0
    ไม่น่ายากถ้าเค้าเอาไปขายเพราะคนที่เล่นจิงๆและแหล่งขายอะไหล่มีไม่กี่ที่หรอกครับ.....
     
  14. ตอนซื้ออะไหล่ก่าเราไม่รู้หรอกว่ารถถูกขโมยมา คนขายเขาจะบอกเราว่ารถมาจากญี่ปุ่นทั้งนั้น
     
  15. Wiparach Dickson

    Wiparach Dickson Guest

    0
    0
    0
    แล้วเจ้าของเค้าไม่เอาแล้วมั่ง ทำไมถึงไม่มาสนใจกันบ้างเลย..รถทั้งคัน
     
  16. รถรุ่นนี้สำหรับบางคนมันไร้ค่า
     
  17. ผมรักรถคันนี้มากมายเลย เวลาขับแล้วรู้สึกมีความภูมิใจกับตัวเองยังไงไม่รู้..
     
  18. อืม...จริงๆแล้ว พีก็คิดว่าเจ้าของเดิมเค้าอาจไม่เอาแล้วเหมือนกันฮะ เพราะมันถูกจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดของอพาร์ทเม้นท์มาราวๆปีนึงแล้ว ตั้งแต่มันป่วย พอเจ้าของย้ายออก ก็เอารถกลับไปแค่ัคันเดียว ทิ้งเจ้านี่ออนไว้ เจ้าของไม่มาสนใจอะไร มีแต่ทางหอที่คอยไปเลื่อนรถ ไปเก็บของบางอย่างออกมาไว้ให้ เพราะกลัวจอดนานๆใครจะงัด คอยโทรถามเจ้าของว่าเมื่อไหร่จะมาเอา เพราะยางเริ่มแบน เจ้าของก็ปัดไปเรื่อยๆ จนติดต่อไม่ได้ในที่สุด..... พีไม่ได้มีความคิดว่าจะเล่นนีออนเป็นกิจลักษณะอะไรเลยฮะ แต่ทุกๆวัน ยิ่งเห็นเจ้าคันนี้ ยิ่งรู้สึกถูกชะตา มองทีไรก็เหมือนมันกำลังยิ้มให้ตลอด ถึงขนาดเดินไปคุยกะมันทุกวัน ว่า"วันนี้เป็นไงมั่งเจ้านีออน? อดทนหน่อยนะ...เดี๋ยวจะพยายามเอาไปรักษาให้วิ่งได้" ........(อาจดูเหมือนบ้าเลยนะฮะ) ตอนที่รู้ว่าเจ้านีออนถูกลากหายไป ยังรู้สึกเหมือนว่า มันร้องให้ช่วยอยู่ที่ไหนสักแห่งเลยฮะ คอยภาวนาอยู่เหมือนกันฮะ ว่าขอให้เป็นเจ้าของเก่าจ้างคนมาลากไป แม้ความเป็นไปได้จะไม่ถึง10%ก็ตาม.......
     
  19. ซึ้งมากครับมีคนรักนีออนมากมายเหมือนเราๆเลย ของผมกำลังจับไปแต่งตัวอยู่แต่นานแล้วยังไม่เสร็จเลย ส่งใจไปถึงทุกวัน คิดถึงมากมาย
     
  20. Wiparach Dickson

    Wiparach Dickson Guest

    0
    0
    0
    นีออนคันนี้เป็นสองสิ่งที่เหลืออยู่จากคนที่เรารัก ลูกกับรถ..จะดูแลรักษาไว้ไม่ต่างกัน จะทำให้ดีที่สุดเพื่อรักษาสองสิ่งนี้ไว้..
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้