น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เปิดเผยว่า...

การสนทนาใน 'Neon Club Thailand' เริ่มโดย Bond Comsquare, 24 พฤศจิกายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เปิดเผยว่า กระทรวงไอซีทีขอความร่วมมือไปยัง เฟซบุ๊ค สำนักงานใหญ่ เพื่อขอให้ปิดหน้าเฟซบุ๊ค (URL) ที่เป็นต้นตอการโพสต์รูปภาพและข้อความหมิ่นสถาบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบเป็นการกระทำจากต่างประเทศ ทำให้การปิดเว็บเป็นไปด้วยความลำบาก แต่สั่งปิดแล้วกว่า 10,000 URL ทั้งนี้หากใครพบเห็นการโพสต์ข้อมูลและข้อความหมิ่นสถาบัน กรุณาอย่ากด Like หรือ คอมเมนต์ เพราะจะเป็นการเผยแพร่ทางอ้อม ยอมรับ 2-3 วัน ที่ผ่านมามีการหมิ่นสถาบันการกระจายรวดเร็วมาก หากช่วยเผยแพร่จะเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ทันที.
     
  2. True Story

    True Story Guest

    0
    0
    0
    ขอบคุณครับ แล้วเราจะแจ้ง จะแจ้งกระทรางไอซีที ได้ทางไหนบ้างครับนี่
     
  3. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    เจอFacke book page หมิ่นสถาบันหรือการเมือง ห้าม โพส ห้าม ด่าหรือต่อว่า และ Comments เพราะมันจะตามคุณไปอยู่ในหน้า Wall และ แถบด้านข้าง คุณ กลายเป็นว่า คุณไปช่วยกลุ่มคนพวกนี้ กระจายความ เสื่อมทางสมอง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ ข้อที่ควรทำคือดังนี้ - กด Report page - เลือก Violence or harmful behavior - เลือก Violent or Repulsive Content - เลือก Credible threat of violence หรือ Graphic violence - วินโดว์ใหม่ขึ้น กด check box report to Facebook - กด Continue - วินโดว์ใหม่ขึ้น กด Okey Report จะส่งไปทาง Team งาน FB จะมีการประสานงานกับ ICT และจะทำให้บุคคลนั้นโดน ลบ page ไปโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าครับ.
     
  4. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    คลิป หมิ่นสถาบันและการเมือง ก็ห้ามโพสต์ ห้ามกด like/ unlike ห้ามด่าหรือต่อว่า และ Comments เพราะจะทำให้ Automatic Calculation ในเว็บทำงานและทำให้ มันดันขึ้นกลายเป็น Recommended ในหน้าของคนที่ ชอบสิ่งประเภทนี้ ข้อที่ควรทำคือดังนี้ - กด Flag : Report this video as inappropriate - เลือก Select a reason - เลือก Violent or Repulsive Content - เลือก promotes terrorism - กด Submit video for review เมื่อส่งไปหลายๆคน ตามที่ทางเว็บตั้งไว้ ทาง Youtube จะหยุดการ เผยแพร่เพื่อตรวจสอบ อีกครั้งครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้