ขอขอบคุณ คุณ Bond Comsquare มาก ๆ ค่ะ ที่แนะนำอะไร ๆ ดี ๆ ให้ รวมทั้งช่างดี ๆ ด้วยค่ะ...

การสนทนาใน 'Neon Club Thailand' เริ่มโดย Yivaa Prasantri, 15 ธันวาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Yivaa Prasantri

    Yivaa Prasantri Guest

    0
    0
    0
    ขอขอบคุณ คุณ Bond Comsquare มาก ๆ ค่ะ ที่แนะนำอะไร ๆ ดี ๆ ให้ รวมทั้งช่างดี ๆ ด้วยค่ะ หลังจากที่โง่มาหลายปี หวาได้เปลี่ยนความคิดที่อยากจะขายรถคันนี้หรือไม่ขายดีขึ้นมาเลย ช่างคนเก่าซ่อมให้แล้วบานปลาย มีปัญหาทุกเดือน แถมซ่อมให้ผิดให้ถูก จนแฟนโมโห ยุให้ขาย ตอนนี้แฟนบอกว่าไม่ต้องขายก็ได้ อนุญาตให้ใช้ต่อ ดีใจมาก ๆ ง่า เพราะแฟนสงสารใช้แล้วพังบ่อยเกิ๊น ส่วนเราก็รักก็ชอบ กะจะแต่งให้สวยให้เริ่ด แต่ก็ไม่ได้แต่งสักทีเพราะต้องมาจ่ายค่าซ่อมเป็นแสน เพราะคิดว่าจ่ายแต่ละครั้ง ครั้งนี้ซ่อมคงไม่ได้ซ่อมอะไรอีกแล้วล่ะมั้ง!! คุณแฟนได้คุยกับช่างเบริ์ดก็สบายใจ ช่างบอกว่ารถสภาพโอเคนะ ใช้ได้เลยทีเดียว แถมบอกว่าถ้าจะขายผมซื้อต่อ 55555 ส่วนช่างเก่ามักจะชอบพูดว่ารถเก่าก็ต้องซ่อมบ่อย ๆ แบบนี้แหละ แถมยุให้ซื้อคันอื่นที่อยู่ในอู่เค้านั่นแหละ ซ่อมอะไร เป็นอะไรไม่เคยบอก ทั้ง ๆ ที่เราขอให้บอกก่อนว่าต้องทำอะไรบ้าง เผื่อเราจะได้ตัดสินใจก่อนว่าจะซ่อมตอนนั้นเลยไหม เพราะตังค์ไม่ได้ผลิตเอง มีแต่โทรมาแจ้งซ่อมเสร็จแล้ว หมื่นเท่าโน่น หมื่นเท่านี้ เมื่อสี่เดือนก่อนเอารถไปซ่อมจ่ายไป 18,000 บาท ใช้รถสองครั้ง สต๊าทสองที เพียงแค่สองวัน เสียอีกแล้ว จ่ายไปอีก 14,000 บาท เล่นเอาจำทองไปเลยทีเดียว ฮืออออ..... ดูใบเสร็จย้อนละ ไม่เคยซ่อมต่ำกว่า 4,000 บาทเลยค่ะ มีถูกสุดครั้งเดียว นอกนั้นเป็นหมื่นทั้งน้านนนนนนน ปล. ปกติจะเอารถไปซ่อมคนเดียว รับคนเดียว เพราะแฟนต้องทำงานค่ะ เห็นเป็นผู้หญิง เราไม่รู้เรื่องหรือเปล่าก็ไม่รู้น่ะ !! คุณแฟนเข้าไปถามเรื่องซ่อมผิดเหรอครับ ขอความกระจ่าง ก็หงุดหงิด ล่าสุดแบตเตอรี่เสื่อม โทรบอกให้มาเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้หน่อย บอกว่าเดี๋ยวมา ๆ โทรไปสองสามที ก็บอกว่าเดี๋ยวมา ๆ เดี๋ยว โทรไปไม่รับ ไม่โทรมาบอกเรา!! ตั้งแต่เที่ยง รอจนไม่ต้องทำมาหาหกินอะไร เพราะคิดว่าคงใกล้จะมาแล้วแหละ จนต้องเรียกที่อื่นมาเปลี่ยนให้แทน ตามคำแนะนำของคุณบอนด์อ่ะค่ะ อีกสามวันค่อยโทรมาบอกว่าจะเข้ามาเปลี่ยนให้น่ะ พอดีอู่กับที่พัก ขับรถมาหากันไม่เกิน 5 นาทีอ่ะค่ะ ถ้าเราเป็นโรคไต มาเปลี่ยนตับให้เราแทน มันก็ตายพอดีสิค่ะนี่!!! ตอนนี้ก็ได้คนดูแล หมอประจำรถคนใหม่แล้วล่ะค่ะ คุยดี ดูจริงใจ ประทับใจมากๆค่ะ ขอบคุณคุณ บอนด์ และชาว Neon Club Thailand ทุกท่านด้วยค่ะ
     
  2. True Story

    True Story Guest

    0
    0
    0
    ผมเห็นด้วย มีปัญหาเรื่องรถผมก็นึกถึงคุณบอนด์คนแรกเลย 5555+
     
  3. Yivaa Prasantri

    Yivaa Prasantri Guest

    0
    0
    0
    บ่นมาเยอะต้องขออภัย แค่อยากเล่าประสบการณือันเจ็บปวดไว้เป็น อุทธหรณ์เฉย ๆ อ่ะค่ะ ช่างถ้าเริ่มไม่ชอบมาพากลก้เปลี่ยนเถอะค่ะ ขับรถไกล ๆ เพื่อไปซ่อมกับช่างดี ๆ คุ้มกว่ากันเยอะเลย
     
  4. Pangki Ka

    Pangki Ka Guest

    0
    0
    0
    พี่บอนด์และชาวคณะ อิอิ
     
  5. Yivaa Prasantri

    Yivaa Prasantri Guest

    0
    0
    0
    เมื่อก่อนเคยทำไฟกับช่างเติ๊ด ที่สนามบินน้ำโน่นแนะ ไปก็หลง กลับก็หลง แต่แนะนำดี ทำดีเลยทีเดียว เพราะเคยหลงทางเลยไม่กล้าไปอีก ^____^
     
  6. พี่บอนด์เป็นฮีโรไปแว้ว อิอิ
     
  7. ที่รักรถนีออนมากขึ้นๆเหตุผลหนึ่งก็เพราะมีคลับนีออนเรานี่ล่ะครับ..
     
  8. True Story

    True Story Guest

    0
    0
    0
    โชคดีของผมที่ได้นีออนมาตอนมีกลับ (สมัย RacingWeb.NET) ไม่งั้นคงไม่กล้าที่จะยึกครองเป็นเจ้าของน้องออนแน่ ๆ
     
  9. Jao Kuborn

    Jao Kuborn Guest

    0
    0
    0
    ไปหาเบิร์ดไม่มีผิดหวังครับ ถ้าซ่อมเรียบร้อยทุกอย่างดีแล้ว ผมว่าต้องปวดหัวอีก เพราะว่าจะแต่งอย่างไร ของแต่งก็เยอะ 555 เห็นของแต่งสวยๆอยากได้ไปหมด
     
  10. มีอยู่ช่วงนึงอุ้มไปบ้านเบริด์บ่อยจนจะเหมือนเป็นบ้านของตัวเองเลย5555. แต่ช่วงนี้นานๆไปทีเพราะไม่มีอะไรเสียเท่าไรเหลือแค่แตรมีปัญญานิดหน่อยแฮะๆ
     
  11. ผมคิดว่าร้านซ่อมนีออนมีจุดอ่อนและจุดแข็งของเขาเองอย่างยึดมั่นมากเกินไป เผื่อความผิดหวังไว้บ้างก้ดีน่ะครับ แต่อย่างไรก้ตามร้านซ่อมนีออนโดยตรงนี่เราควรอุดหนุนให้เขาอยู่ได้น่ะครับถ้าเขาคิดราคาแพงก้คิดช่ะว่าอุดหนุนเขาไป แต่คงไม่ถึงขั้นสูบ..ก้ส่วนหนึ่งเพื่ออนาคตของรถด้วย เรียกว่าเราอยู่ได้ช่างอยู่ได้ล่ะกันคับ
     
  12. มีอยู่ครั้งหนึ่งผมเอารถไฟซ่อมสายไฟร้านไดเล็กๆแห่งหนึ่งเขาเสียเวลาซ่อมแล้วเขาทำไม่ได้ถามราคาเขาๆบอกไม่คิดตังค์ ผมเอาเอาตังค์กำใส่มือเขาน่ะเขาถึงรับเพราะเราคิดว่าให้เขาอยู่ได้อย่างน้อยๆเป็นค่าเสียเวลาและแสดงถึงความมีน้ำใจ
     
  13. Rungtiwa Manokul

    Rungtiwa Manokul Guest

    0
    0
    0
    ช่างเบริดสุดยอด
     
  14. Nives On

    Nives On Guest

    0
    0
    0
    เข้ามาเชียรช่างเบริด์ ผู้มีน้ำใจด้วย
     
  15. ไปบ้านซ่อมรถบ้านเบริด์ไม่ต้องกลัวเหงา เบริด์พูดเก่งมาก 5555
     
  16. Jao Kuborn

    Jao Kuborn Guest

    0
    0
    0
    อยากให้ไปมิตติ้งกันเยอะ จะได้พูดคุยและแบ่งปันปัญหาการใช้รถของแต่ละคน เห็นว่าเบิร์ดไปด้วยนะ
     
  17. ไปหาช่างเติ๊ด ช่างเบิร์ด ไม่ผิดหวังครับ
     
  18. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    อ่ะ.... เพิ่งออกจากห้องประชุมมาก็เห็นโพสต์นี้ เล่นชมซะเขินเลย ที่จริงก็คือการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันมากกว่าครับ ที่จริงอาจจะมีที่ซ่อมเก่งๆดีๆมากกว่านี้ แต่ที่เอามาแชร์คือเอาตัวเองไปเป็นหนูลองยามาก่อน หมดมาก็เยอะเจ็บมาก็แยะเช่นกัน เลยไม่อยากให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆต้องมาเจอปัญหาแบบเราอีกเท่านั้นเอง ผมชอบคอนเซ็ป "All Is One" มากครับ ปัญหาทุกปัญหาหากเราเป็นทีมสามารถฝ่าฟันให้ลุล่วงไปได้เสมอครับ... และขอบคุณสำหรับโพสต์ดีๆที่ทำให้อารมณ์ดีมากๆเลย... เอิ๊กส์ๆๆ...
     
  19. Pangki Ka

    Pangki Ka Guest

    0
    0
    0
    รมณ์ดีเหรอคะ พรุ่งนี้พี่บอนด์เลี้ยงยกกลุ่มเลยชะมะ อิอิ
     
  20. พี่บอนด์เลี้ยงหราขายลาป่วยดีกว่าไม่ทำงานแระ 5555555
     
  21. Yivaa Prasantri

    Yivaa Prasantri Guest

    0
    0
    0
    พี่บอนด์กระเป๋าฉีกแหง่ม ๆ เลย 555555
     
  22. ตายแน่ๆป๋าบอนด์ 555 กลับพัทยาไม่ถูกแน่อิอิ
     
  23. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    จ๊ากส์... กลับมาอีกรอบดันกลายเป็นข่าวร้ายซะนี่... งั้นพรุ่งนี้ติดประชุมด่วนดีก่า... สงสัยจะไปยากแระ แหะๆๆ... ^^"
     
  24. 5555555 แหมๆๆๆ เลี้ยงพวกน้องๆแค่นี้ป๋าบอนด์คงไม่เท่าไหรหรอกอิอิ
     
  25. Bond Comsquare

    Bond Comsquare Guest

    0
    0
    0
    แหะๆๆ... เงินเดือนแสนน้อยนิด แต่มีหนี้แสนสาหัส... น้องๆคร๊าบบบ ผมยังมีมาม่าอยู่ลังนึงตุนไว้ตอนน้ำท่วมน่ะ สนใจกันป่าวววว??? อันนี้เลี้ยงฟรีคร๊าบบบบ!!! HAHAHA...
     
    อุ้มกินจนมันจะพันคอตายอยู่แล้วเนี้ย กินแต่มาม่า แฮะๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้