Alpha Tech GT-FUSION

การสนทนาใน 'Tuner Forum' เริ่มโดย coach8878, 1 กุมภาพันธ์ 2014

< Previous Thread | Next Thread >
  1. coach8878

    coach8878 New Member Member

    11
    0
    0
    สิงห์ควันดำ คงรู้ดีว่า อัลฟ่าเทคมีแค่กล่องแยก คือ
    กล่องยกหัวฉีด GT-1
    กล่องดันราง RPM-VN
    ซึ่งเป็นกล่องตัวท้อป ของค่ายนี้ มีทั้งข้อดีข้อเสียต่างกัน

    เมื่อเร็วๆนี้ ALPHA TECH ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ALPHA TECH GT-FUSION เป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ ได้นำกล่องยกหัวฉีด และกล่องดันรางมารวมเข้าไว้ด้วยกัน และ โดยออกแบบ CPU และ เมนบอร์ด ใหม่หมด ทำงานเร็วขึ้น เสถียรมากขึ้น อีกทั้งตัวโปรแกรมใหม่ก็ยัง ทำให้จูนเนอร์มือใหม่ใช้งานง่าย และสะดวกกว่าเดิมมาก
    [​IMG]

    [​IMG]

    Q&A
    Q ราคาอยู่ที่เท่าไหร่ครับ GT- FUSION
    A 29,500 บาท

    Q หากเปลี่ยนกล่องรุ่นเก่าเป็นรุ่นใหม่ต้อง วายริ่งสายใหม่ใช่มั้ย
    A หากใช้ GT-1 และ RPM-VN ของอัลฟ่าอยู่ ไม่ต้องวายสายใหม่ เสียบแล้วจูนได้เลยครับ

    Q FUSION แรงกว่าสองใบแบบเดิมมั้ย
    A แรงกว่าแน่นอนครับ

    Q ในทัศนะขอจูนเนอร์ ฟิวชั่นเป็นอย่างไร
    A อัลฟ่ารุ่นเก่า เป็นกล่องที่ออกมาให้จูนเนอร์ที่มีพื้นฐานทางวิศกรรม ซักหน่อยจะดึงเอาขีดความสามารถของกล่องมาให้ได้หมด ซึ่งเป็นจุดแข็งของกล่องรุ่นเก่า กล่องรุ่นใหม่ฮาร์ดแวร์เพอร์เฟค โปรแกรมจูนง่าย ประมาณว่าใส่ค่าเข้าไปยังไงรถก็แรงครับ .... คือไม่ต้องเซ็ทอัพค่าเซ็นเซอร์ TPS หรือ MAP กล่องฟิวชั่นจัดการให้แล้ว สะดวกมาครับ ลดข้อผิดพลาดของจูนเนอร์ได้ดีมากเลยครับ

    Q FUSION ใส่กับเครื่องคอมมอลเรลทุกเลยมั้ย
    A ใส่ได้แทบทุกรุ่นยกเว้น โตโยต้า มาสด้าและฟอร์ดตัวใหม่ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้