ไขข้อข้องใจ อาหารเสริม และวิตามินบำรุงสมองยี่ห้อไหนดีฉบับปี 2022 ที่นี่มีคำตอบ

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 21 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    68
    0
    6
    ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม มารับประทานดูแลสุขภาพและสมองแล้วยังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกอาหารเสริมหรือวิตามินตัวไหนดีวันนี้เรามีคำตอบมาฝาก เพราะเราได้รวบรวมคัดสรรเอาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินบำรุงแห่งปี 2022 มาแนะนำกันถึง 5 แบรนด์ดัง ที่รับประกันได้ถึงคุณภาพว่าดีจริง รับประทานแล้วปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงแทรกซ้อนที่อันตราย


    1. เมก้า วีแคร์ เลซิติน

    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ยอดนิยมอย่างเมก้า ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยเลซิตินจากถั่วเหลือง 1,200 มิลลิกรัม และยังมีฟอสฟาติดิลโคลีน 180 มิลลิกรัม ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อความต้องการในเรื่องพัฒนาการของสมองและความจำ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีความปลอดภัยเพราะปราศจากสารฟอกสีที่เป็นพิษต่อตับ

    2. วิสทร้า อะเซโรลา เชอร์รี่

    ผลิตภัณฑ์วิตามินซีสกัดเข้มข้นจาก cerola cherry 1,000 มิลลิกรัม ที่ให้วิตามินซีสูง ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับสารสกัดจากเมล็ดทับทิมและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณให้เรียบเนียนกระจ่างใส กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวทำให้ผิวเต่งตึงไม่แห้งกร้าน และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีได้จากภายใน นอกจากนั้นวิตามินซียังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงด้วย

    3. เซนทรัม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ด วิตามินและเกลือแร่รวม 22 ชนิด

    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รวบรวมวิตามินและแร่ธาตุเอาไว้หลายชนิด เช่น วิตามินบี 12 วิตามินดี แมกนีเซียม เป็นต้น โดยรวบรวมเอาไว้ใน 1 เม็ด ช่วยบำรุงสมองและร่างกายได้แบบองค์รวม แต่ที่โดดเด่นเลยคือสารสกัดจากเบต้า-แคโรทีนและลูทีน ช่วยดูแลสุขภาพดวงตา ปกป้องจอรับภาพตาและเลนส์ตาจากอันตรายของแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชะลอความเสื่อมของเซลล์และลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมาก

    4. แบรนด์ ซุปไก่สกัดผสมวิตามินบีคอมเพล็กซ์ และธาตุเหล็ก

    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซุปไก่สกัดชนิดเม็ดรับประทานง่าย อุดมไปด้วยวิตามินบีรวม 8 ชนิด ได้แก่ บี 1 บี 2 บี 3 บี 5 บี 6 บี 12 โฟเลต และไบโอติน ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง ส่งผลให้การเรียนรู้และการจดจำเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณพร้อมลุยในทุก ๆ วัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิตามินอีและธาตุเหล็กที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและบำรุงเลือด

    5. ชาเม่ วีคอล ไฟเบอร์

    ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ําหนัก ที่มีสารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี อัลฟาฟ่า คลอโรฟิลล์ สารสกัดจากเมลอนญี่ปุ่น และเบต้ากลูแคน เป็นไฟเบอร์ธรรมชาติที่ช่วยให้อิ่มท้อง พร้อมช่วยดักจับและดูดซับไขมันไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย พร้อมกระตุ้นกระบวนการขับถ่ายให้เป็นไปโดยปกติ ส่งผลให้เลือดไหลเวียนได้ดี ผิวพรรณสดใส ไม่อ่อนเพลีย ร่างกายสดชื่นพร้อมเปิดรับและลุยกับสิ่งใหม่ ๆ ได้ทั้งวัน


    ถ้าอยากมีสุขภาพดีกันตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกต้องรีบไปหาทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เรานำมาบอกต่อนี้มาติดบ้านกันโดยด่วน สามารถเข้าไปช้อป ensure กันง่าย ๆ ที่ร้าน วัตสันโปร โมชั่นช่วงนี้เด็ด ๆ รอคุณอยู่เพียบ ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือโปรสุดคุ้ม ชิ้นที่ 2 1 บาท ที่ไม่อยากให้คุณพลาดเลยจริง ๆ สามารถเข้าไปเช็กโปรดีได้ที่
    https://www.watsons.co.th/เมกก้า-วี-แคร์-เลซิติน-1200-มิลลิกรัม-30แคปซูล/p/BP_264149
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้