เซรั่มเพื่อผิวสวยเนียนใส ปกปิดด้วย 5 เซรั่ม

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 23 มกราคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    เซรั่ม บำรุงผิวหน้าเผยผิวเนียนเด้ง รูขุมขนกระชับ พร้อมให้ความชุ่มชื่นกับผิว ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งสามารถลดโอกาสการเกิดสิวได้อีกด้วย

    Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad เซรั่มชนิดแผ่นขนาดพกพาง่าย claire ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย มีส่วนประกอบที่ช่วยฟื้นฟูผิว และลดการเกิดสิวไปในคราวเดียวกันเป็น เซรั่มที่ลดรอยสิว ภายในตัว

    GARNIER Skin Naturals Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serum เซรั่ม บำรุงผิวสูตรเข้มข้นจากสารสกัดซากุระและไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 30 เท่า สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและเติมน้ำให้ผิวหน้า ให้หน้าอื่มฟู สดใส นอกจากนี้ การ์นิเย่เซรั่ม เป็นหนึ่งใน เซรั่มหน้าขาว ที่ได้รับความนิยมให้ผิวหน้าสวยเนียนอมชมพูแบบธรรมชาติสไตล์เกาหลีแบบที่สาว ๆ ชอบ

    MERCI Vitamin C Extra Bright Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 3 ชนิด ผสานกับประสิทธิภาพของวิตามินบี 3 และว่านหางจระเข้ ซึ่งมีคุณสมบัติในการกระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำและลดความคล้ำเสียที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส

    SENKA White Beauty Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น โดยสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวเเพ้ง่ายเพราะปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมและสารแต่งสี

    Za True White EX Essence Lotion ผลิตภัณฑ์ เซรั่มหน้าขาว จาก za ที่เน้นความกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำ เป็น เซรั่มที่ลดรอยสิว นอกจานี้ เนื้อโลชั่นจะเป็น แบบกึ่งเอสเซนส์สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

    สำหรับสาวก ลาโรชเซรั่มจากวัตสัน เอฟฟาคลาร์ ที่เป็น เซรั่มที่ลดรอยสิว สลายสิวอุดตันที่ต้นตอ เหมาะกับผิวมีแนวโน้มเป็นสิว และผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ด้วย ลาโรชเซรั่มจากวัตสัน เป็นสูตรNon-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

    นอกจากนี้ใครเป็นเเฟนคลับ ผลิตภัณฑ์ddc สามารถตามไปช้อป ผลิตภัณฑ์ddc ได้ ซึ่งตอนนี้มีหลายผลิตภัณฑ์ที่กำลังลดสูงสุด 40% ราคาดีขนาดนี้จะอดใจไหวได้ไง ช้อปเลย ที่ www.watsons.co.th แล้วคุณจะได้พบกับ โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด มีโปรคละ 3 ชิ้น ราคาเดียว และโปรซื้อชิ้นที่ 2 1 บาท
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้