เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
General Marketplace
>
เสื้อผ้า และเครื่องประดับ
>
การเติบโตในวงการ E-sport
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="framework468, post: 7145964, member: 131103"]การเจริญเติบโตของ E-Sport</p><p>ประเทศต่างๆเริ่มให้การเห็นด้วยนักเล่นเกมมือโปรว่าเป็นนักกีฬา <a href="https://masterslot789.com/" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="https://masterslot789.com/" rel="nofollow">สล็อต </a>ในอเมริกา นักเล่นเกมมือโปรสามารถขอวีซ่า P-1 ซึ่งมอบให้กับนักกีฬา (U.S. Citizenship and Immigration Services, n.d.) ในปี 2013 เกมเมอร์มือโปร Danny “Shiphtur” Le เป็นคนแรกที่ได้รับวีซ่า P-1 สำหรับ eSports (Dave, 2013) ในประเทศเกาหลีใต้ สัมพันธ์กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ที่ประเทศเกาหลี (KeSPA) ได้รับการยินยอมรับจากคณะกรรมการกีฬาและก็โอลิมปิกที่ประเทศเกาหลี (KeSPA, n.d.) KeSPA ควบคุมสถานะมือสมัครเล่นแล้วก็อาชีพของนักกีฬา (Li, 2016) การรับทราบของนักเล่นเกมมือโปรเติบโตขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ว่าทัพอากาศประเทศเกาหลีใต้มีกลุ่ม eSports เมื่อนักเล่นเกมมือโปรจะต้องรับราชการทหารภาคบังคับ (Li, 2016) การใช้แบบอย่างที่ให้ไว้ eSports ควรจะได้รับการยินยอมรับว่าเป็นกีฬา</p><p><br /></p><p>ESports ใน NCAA</p><p>ชมรมกรีฑาวิทยาลัยแห่งชาติ (NCAA) เป็นหน่วยงานที่เป็นพวกที่ระบุมาตรฐานสำหรับกรีฑาวิทยาลัยในสหรัฐฯ (Masteralexis, Barr, & Hums, 2015) ในปี 1989 มีการสอบถามความคิดเห็นในสหรัฐฯ โดยพบว่า 78% ของคนประเทศอเมริกามีความรู้สึกว่ากีฬาของวิทยาลัยไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมได้ (Masteralexis, Barr, & Hums, 2015) หลังจากนั้นมา NCAA ได้เปลี่ยนเป็นผู้มีอิทธิพลเหนือวิทยาลัยกรีฑา NCAA มีสมาชิกวิทยาลัย 1,121 คน โดยมีนักกีฬาวิทยาลัยเกือบจะครึ่งล้านคน ชิงชัยในกีฬา 24 จำพวกจากสามแผนก (The National Collegiate Athletic Association, n.d.) เพื่อ eSports ได้รับการใคร่ครวญอย่างเป็นจริงเป็นจังในฐานะกีฬาในระดับวิทยาลัย NCAA จำเป็นต้องเห็นด้วยว่า eSports เป็นกีฬา การจะเป็นแบบนั้น กีฬาจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนตรวจดูอย่างละเอียดถี่ถ้วน</p><p>NCAA ความหมายของกีฬา</p><p>อันดับแรกสำหรับ eSports ที่กำลังจะได้รับการยินยอมรับในฐานะกีฬาระดับวิทยาลัยเป็นการบรรลุความหมายของกีฬาของ NCAA NCAA (n.d. ) มีคำนิยามที่คล้ายคลึงกันในพจนานุกรมภาษาอังกฤษของ Oxford แม้กระนั้นขยายขอบเขตของกีฬาที่เล่นในระดับวิทยาลัย คำอธิบายศัพท์ของกีฬา: สำหรับเป้าประสงค์สำหรับเพื่อการตรวจทานข้อแนะนำ กีฬาจำเป็นที่จะต้องถูกกำหนดให้เป็นกิจกรรมเชิงสถาบันที่เกี่ยวกับการออกแรงทางด้านกายภาพโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแข่งกับกลุ่มหรือบุคคลอื่นๆข้างในส่วนประกอบการประลองของวิทยาลัย นอกเหนือจากนั้น กีฬายังรวมทั้งการแข่งขันชิงชัยแบบตัวต่อตัวอีกทั้งแบบกลุ่มแล้วก็/หรือรายตัว (ขั้นต่ำ 5 รายการ) ด้านในฤดูแข่ง แล้วก็ระเบียบมาตรฐานพร้อมระบบการให้แต้ม/การให้แต้มที่พักโดยหน่วยงานควบคุมดูแลอย่างเป็นทางการรวมทั้งหน่วยงานดูแลดูแล (วรรค 6)</p><p><br /></p><p>จากที่กล่าวไว้ที่ผ่านมา eSports อยู่ในคำนิยามของกีฬา แล้วก็ได้รับการยินยอมรับและก็จัดระบบโดยวิทยาเขตของวิทยาลัยหลายที่แล้ว (Wingfield, 2014) ESports ยังมีข้อดีที่กำลังจะได้รับการยินยอมรับว่าเป็นกีฬาระดับวิทยาลัย เหตุเพราะไม่มีความจำเป็นต้องกำหนดเพศเพื่อเล่นวิดีโอเกมที่ชิงชัยกัน สตรีรวมทั้งเพศชายสามารถเล่นร่วมกันได้โดยไม่กำเนิดความไม่พอดีที่เกิดขึ้นจากความต่างทางเพศ ด้วยเหตุว่าสตรีสามารถเริ่มกลุ่มเฉพาะหญิงหรือมีส่วนร่วมกับเพศชายได้ การรับทราบของ eSports ใน NCAA บางทีอาจตกอยู่ภายใต้รายนามกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับเพศหญิง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="framework468, post: 7145964, member: 131103"]การเจริญเติบโตของ E-Sport ประเทศต่างๆเริ่มให้การเห็นด้วยนักเล่นเกมมือโปรว่าเป็นนักกีฬา [URL='https://masterslot789.com/']สล็อต [/URL]ในอเมริกา นักเล่นเกมมือโปรสามารถขอวีซ่า P-1 ซึ่งมอบให้กับนักกีฬา (U.S. Citizenship and Immigration Services, n.d.) ในปี 2013 เกมเมอร์มือโปร Danny “Shiphtur” Le เป็นคนแรกที่ได้รับวีซ่า P-1 สำหรับ eSports (Dave, 2013) ในประเทศเกาหลีใต้ สัมพันธ์กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ที่ประเทศเกาหลี (KeSPA) ได้รับการยินยอมรับจากคณะกรรมการกีฬาและก็โอลิมปิกที่ประเทศเกาหลี (KeSPA, n.d.) KeSPA ควบคุมสถานะมือสมัครเล่นแล้วก็อาชีพของนักกีฬา (Li, 2016) การรับทราบของนักเล่นเกมมือโปรเติบโตขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ว่าทัพอากาศประเทศเกาหลีใต้มีกลุ่ม eSports เมื่อนักเล่นเกมมือโปรจะต้องรับราชการทหารภาคบังคับ (Li, 2016) การใช้แบบอย่างที่ให้ไว้ eSports ควรจะได้รับการยินยอมรับว่าเป็นกีฬา ESports ใน NCAA ชมรมกรีฑาวิทยาลัยแห่งชาติ (NCAA) เป็นหน่วยงานที่เป็นพวกที่ระบุมาตรฐานสำหรับกรีฑาวิทยาลัยในสหรัฐฯ (Masteralexis, Barr, & Hums, 2015) ในปี 1989 มีการสอบถามความคิดเห็นในสหรัฐฯ โดยพบว่า 78% ของคนประเทศอเมริกามีความรู้สึกว่ากีฬาของวิทยาลัยไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมได้ (Masteralexis, Barr, & Hums, 2015) หลังจากนั้นมา NCAA ได้เปลี่ยนเป็นผู้มีอิทธิพลเหนือวิทยาลัยกรีฑา NCAA มีสมาชิกวิทยาลัย 1,121 คน โดยมีนักกีฬาวิทยาลัยเกือบจะครึ่งล้านคน ชิงชัยในกีฬา 24 จำพวกจากสามแผนก (The National Collegiate Athletic Association, n.d.) เพื่อ eSports ได้รับการใคร่ครวญอย่างเป็นจริงเป็นจังในฐานะกีฬาในระดับวิทยาลัย NCAA จำเป็นต้องเห็นด้วยว่า eSports เป็นกีฬา การจะเป็นแบบนั้น กีฬาจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนตรวจดูอย่างละเอียดถี่ถ้วน NCAA ความหมายของกีฬา อันดับแรกสำหรับ eSports ที่กำลังจะได้รับการยินยอมรับในฐานะกีฬาระดับวิทยาลัยเป็นการบรรลุความหมายของกีฬาของ NCAA NCAA (n.d. ) มีคำนิยามที่คล้ายคลึงกันในพจนานุกรมภาษาอังกฤษของ Oxford แม้กระนั้นขยายขอบเขตของกีฬาที่เล่นในระดับวิทยาลัย คำอธิบายศัพท์ของกีฬา: สำหรับเป้าประสงค์สำหรับเพื่อการตรวจทานข้อแนะนำ กีฬาจำเป็นที่จะต้องถูกกำหนดให้เป็นกิจกรรมเชิงสถาบันที่เกี่ยวกับการออกแรงทางด้านกายภาพโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแข่งกับกลุ่มหรือบุคคลอื่นๆข้างในส่วนประกอบการประลองของวิทยาลัย นอกเหนือจากนั้น กีฬายังรวมทั้งการแข่งขันชิงชัยแบบตัวต่อตัวอีกทั้งแบบกลุ่มแล้วก็/หรือรายตัว (ขั้นต่ำ 5 รายการ) ด้านในฤดูแข่ง แล้วก็ระเบียบมาตรฐานพร้อมระบบการให้แต้ม/การให้แต้มที่พักโดยหน่วยงานควบคุมดูแลอย่างเป็นทางการรวมทั้งหน่วยงานดูแลดูแล (วรรค 6) จากที่กล่าวไว้ที่ผ่านมา eSports อยู่ในคำนิยามของกีฬา แล้วก็ได้รับการยินยอมรับและก็จัดระบบโดยวิทยาเขตของวิทยาลัยหลายที่แล้ว (Wingfield, 2014) ESports ยังมีข้อดีที่กำลังจะได้รับการยินยอมรับว่าเป็นกีฬาระดับวิทยาลัย เหตุเพราะไม่มีความจำเป็นต้องกำหนดเพศเพื่อเล่นวิดีโอเกมที่ชิงชัยกัน สตรีรวมทั้งเพศชายสามารถเล่นร่วมกันได้โดยไม่กำเนิดความไม่พอดีที่เกิดขึ้นจากความต่างทางเพศ ด้วยเหตุว่าสตรีสามารถเริ่มกลุ่มเฉพาะหญิงหรือมีส่วนร่วมกับเพศชายได้ การรับทราบของ eSports ใน NCAA บางทีอาจตกอยู่ภายใต้รายนามกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับเพศหญิง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
General Marketplace
>
เสื้อผ้า และเครื่องประดับ
>
การเติบโตในวงการ E-sport
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...