จัดอันดับ 5 ผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้า ยี่ห้อใช้ดี เพื่อผิวเป๊ะปังกระจ่างใสไร้สิว

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 23 กันยายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    ปัญหาสิว เช่น สิวอักเสบไม่มีหัว และ สิวไม่มีหัว ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวที่กวนใจใครต่อใครหลาย ๆ คนอยู่ ทำให้เราต้องมาคอยนั่งแต่งหน้ากลบรองพื้นและคอนซีลเลอร์หนา ๆ เพื่อไม่ให้มองเห็นสิวบนใบหน้าได้ชัด สิ่งที่ตามมาก็คือล้างไม่สะอาดเกิดการอุดตันรูขุมขนแล้วกลายเป็นสิวใหม่ขึ้นมาวนลูปไม่จบไม่สิ้น วันนี้เราเลยจะชวนคุณไปจัดการกับต้นต่อสิวกันตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้าลดสิว ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างลดต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวของคุณเป๊ะปังและกระจ่างใสไร้รอยสิว

    ลาโรช -โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ เจลล้างหน้า
    ผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าสูตร pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิวที่สุด จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันตามรูขุมขนได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดการอักเสบของสิวชนิดต่าง ๆ เช่น สิวอักเสบไม่มีหัว และ สิวไม่มีหัว และยังลดความชัดเจนของรอยสิวอุดตัน ลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

    โฟมล้างหน้าเซราวี เอสเอ สมูทติ้ง คลีนเซอร์
    ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า cerave เหมาะกับคนเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วยกรดซาลิไซลิกที่มีคุณสมบัติในการเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก พร้อมขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน สิวอักเสบ และหัวสิวอุดตันถูกขจัดออกอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอักเสบแสบแดงหรือระคายเคืองผิว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด ผสานมากับไฮยาลูรอนิก แอซิดและไนอาซินาไมด์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

    ฟิสิโอเจล เดลี่ มอยซ์เจอร์ เทอราพี คลีนซิ่ง เจล
    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรเนื้อเจลจากแบรนด์ physiogel มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าและรูขุมขนได้อย่าล้ำลึก ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเพราะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน

    นูโทรจีนา ดีพ คลีน แอคเน่ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์
    ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อุดมไปด้วยอะมิโนแอซิดช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว นอกจากนั้นยังมี Salicylic Acid ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกอุดตันตามรูขุมให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยแดงรอยดำและแผลเป็นจากสิวให้จางลง และยังมี IPMP ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิด สิวไม่มีหัว ได้มากถึง 99%

    เคลียร์โนส ไบรท์ ไมโคร โซลูชั่น คลีนเซอร์
    ผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้า ที่มีไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง

    ใครที่สนใจอยากไปตามหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาลองใช้กันบ้างนั้นสามารถเข้าไปช้อปได้ที่ร้าน วัตสันโปร โมชั่นดี ๆ รอคุณอยู่เพียบ ทั้งโปร ชิ้นที่ 2 1 บาท โปรซื้อ 1 แถม 1 และอื่น ๆ อีกมากมาย รับรองเลยว่าคุ้มค่ามาก สนใจผลิตภัณฑ์ช่วยลด สิวอักเสบ คลิกเลือกซื้อที่นี่ https://www.watsons.co.th/blog/th/beauty-tips-th/7-ครีมแต้มสิว-ยุบไว-ไม่ทิ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ drjill ลดสิว ผิวใส ฝ้ากระลดเลือน สกินแคร์ดูแลผิวหน้า drjill เพื่อผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นดูอ่อนเยาว์ดุจวัยเเรกเริ่ม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้