รีวิวทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 ราคาไม่แรง รับประกันสวยสมราคา

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 31 สิงหาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    190
    0
    16
    สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้าน โครงการบ้านเดี่ยว หรือ บ้านทาวน์โฮม ในย่านเศรษฐกิจ เชื่อว่าย่านราชพฤกษ์และพระราม 5 ต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกของหลายคน เพราะต้องยอมรับว่าทั้ง 2 ย่านกำลังมีการขยายตัวในทุกด้าน ทั้งการเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักและรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ซึ่งนอกจากจะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นแล้ว หากต้องการขายทำกำไรในอนาคตยังการันตีเลยว่าขายได้กำไรดีแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามปัญหาหลักที่คนส่วนใหญ่ไม่กล้าตัดสินใจ ซื้อบ้าน ในย่านทำเลทองแบบนี้ก็เนื่องจากเป็นกังวลเรื่องราคา กลัวว่าซื้อแล้วจะไม่คุ้ม ดังนั้นวันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ ของทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 มาฝาก รับประกันว่าราคาไม่แรงและสวยสมราคาแน่นอน

    ฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์
    เริ่มต้นโครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ พระราม 5 กันด้วยโครงการฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ติดถนนใหญ่ราชพฤกษ์-345 สุดพิเศษที่มีเพียง 10 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ เมื่อบวกกับการตกแต่งออกแบบ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ในสไตล์ Modern European Style และการตกแต่งสวนสไตล์ English Garden ที่มาพร้อมโต๊ะน้ำชาให้นั่งชิลดื่มน้ำชายามบ่ายให้ความรู้สึกเงียบสงบในทุกนาทีที่อยู่บ้าน สำหรับ บ้านหรู แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 6.89 ล้านบาท

    สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5
    โครงการต่อคือโครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ พระราม 5 ที่จะทำให้ลืมภาพ บ้านทาวน์เฮ้าส์ แบบเก่า เพราะ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ พระราม 5 โครงการนี้ใช้การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ รวมทั้งยังจัดเต็มนวัตกรรมเสริมที่จะทำให้การอยู่อาศัยสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้สี UV shield กระจกเขียวช่วยลดการสะท้อนของแสงแดด ปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียง USB รองรับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบใหม่ และจุดต่อสัญญาณ WIFI ที่ติดตั้งสาย LAN ไว้ให้เรียบร้อยเพื่อการใช้งานในทุกที่ของตัวบ้าน เรียกได้ว่าเป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ ที่พร้อมสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท

    สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 346
    สำหรับโครงการสุดท้ายที่ไม่อยากให้คนอยากได้บ้านทาวน์โฮมแต่บรรยากาศแบบ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พลาด นั่นก็คือ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ สไตล์ Modern Loft ที่ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและการออกแบบพื้นที่ต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ด้วยการออกแบบเพดานบ้านให้สูงขึ้นเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและช่องแสงใต้บันไดเพื่อรับแสงจากธรรมชาติ ส่วนใครที่กังวลว่าสิ่งอำนวยความสะดวกของทาวน์โฮมจะน้อยกว่า โครงการบ้านจัดสรร แบบบ้านเดี่ยว บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลหากเลือก สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 เพราะโครงการนี้มีให้บริการทั้งคลับเฮาส์ฟรี WIFI สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สนามเปตอง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาทเท่านั้น

    เป็นอย่างไรบ้างกับทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 ที่เรานำมาฝากในวันนี้ บอกได้เลยว่าสวยน่าอยู่ มีความพิถีพิถันในการออกแบบ และคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เพราะฉะนั้นรับประกันซื้อแล้วไม่ผิดหวังสมกับเป็น บ้านใหม่ ของทุกคน

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/habitia-prime-ratchapruek/th/
    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchapruek-rama5/th/
    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchapruek-346/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้