แนะนำอณาสิริ บ้าน ราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 16 สิงหาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    176
    0
    16
    แนะนำอณาสิริ บ้าน ราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า เพื่อการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว

    ทำเลที่ตั้ง
    อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 เป็นโครงการ บ้านใหม่ ที่อยู่ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ เชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์เดิม ทางหลวงหมายเลข 346 (ช่วงรังสิต – ปทุมธานี) ถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนศรีสมาน ถนนสรงประภา ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนงามวงศ์วาน ใกล้ทางด่วนศรีสมาน และทางด่วนแจ้งวัฒนะ สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดคือรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด

    ห้างสรรพสินค้า
    Community Center แหล่งรวมร้านค้าและร้านอาหารที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย ได้แก่ โรบินสัน เฟสติวัล ราชพฤกษ์ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต โลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์ และอยู่ใกล้โฮมโปรสาขาราชพฤกษ์

    สถานศึกษา
    วางแผนการศึกษาให้ลูกหลานเรียนใกล้บ้านได้ด้วย อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 อยู่ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทั้งสถานศึกษาที่เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงปริญญาเอก ได้แก่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศหอวังนนทบุรี โรงเรียนสาธิตปทุม และมหาวิทยาลัยรังสิต

    โรงพยาบาล
    ไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพเพราะ การหาบ้าน โครงการ อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 อยู่ใกล้โรงพยาบาลปากเกร็ด โรงพยาบาลปทุมธานี โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 และสถานีอนามัยบางคูวัด

    แบบบ้านและพื้นที่ใช้สอย
    อณาสิริ บ้าน ราชพฤกษ์ – 346 มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายเพื่อตอบรับทุกขนาดครอบครัวและไลฟ์สไตล์การพักอาศัย มีแบบ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ 1 แบบ บ้านแฝด 2 แบบ และ บ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 แบบ ราคาเริ่มต้น 4.59 – 6 ล้านบาท
    Solna (โซลน่า) บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ 2 ชั้น บนที่ดิน 62.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร จอดรถในบ้านได้ 2 คัน
    Boden (โบเด้น) บ้านแฝดราชพฤกษ์ 2 ชั้น ที่เดินได้รอบบ้าน บนที่ดิน 36.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร จอดรถในบ้านได้ 2 คัน
    Bollnäs (บอลน้าซ) บ้านแฝด ราชพฤกษ์ 2 ชั้น ที่เดินได้รอบบ้าน บนที่ดิน 48 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวใหญ่ 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร จอดรถในบ้านได้ 2 คัน
    Tranås (ทราโนส) ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร บนที่ดิน 19.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถในบ้านได้ 1 คัน
    Borås (โบโรส) บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร บนที่ดิน 20.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถในบ้านได้ 2 คัน

    สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ
    อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 มีคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำพร้อมสระเด็ก ห้องออกกำลังกาย สวนสวย สนามเด็กเล่น และสวนผักกินได้ ให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้วันว่างอย่างมีความสุข และอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยแบบ Real Time

    โทร. 1685 เพื่อซื้อบ้าน และคอนโดน่าอยู่ตัวอย่างพร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้แล้ววันนี้

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-ratchapruek-346/th/
    https://thinkofliving.com/บ้าน/อณาส...สนสิริ-รีวิวฉบับที่-2391-804204-รีวิวโครงการ/
    https://www.sansiri.com/โซน/ราชพฤกษ์-พระราม-5
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้