รวมโครงการ บ้าน พัฒนาการ - บางนา - รามคำแหง ทำเลเด่นครบทุกศักยภาพเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 26 กรกฎาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    186
    0
    16
    หากคุณกำลังมอง หาบ้าน ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นครบทุกศักยภาพเพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสะดวกสบาย โครงการ บ้าน พัฒนาการ - บางนา - รามคำแหง จากเครือแสนสิริคือคำตอบ เพราะสามารถตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการ ซื้อบ้าน ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันในการใช้งานต่าง ๆ ครบครัน และยังตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใช้เวลาไม่มากเพื่อการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา รวมไปถึงโรงพยาบาลชั้นนำ โดยมี บ้าน โครงการ คุณภาพที่น่าสนใจของแสนสิริบนทำเลนี้อยู่ 3 โครงการ ได้แก่


    โครงการอณาสิริ บ้าน พัฒนาการ – รามคำแหง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในหนึ่งเดียว
    อณาสิริ รามคำแหง เป็นโครงการ บ้านแฝด และทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอย 99 - 148 ตร.ม. บนพื้นที่ดิน 16 - 45 ตร.ว. มีบ้านให้เลือกขนาด 2 - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไม่เหมือนกันโครงการบ้านแฝดและ บ้านทาวน์โฮม อณาสิริ รามคำแหง จึงออกแบบบ้านให้มีความหลากหลาย ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน ตั้งอยู่บนทำเลแห่งอนาคต รามคำแหง-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราษฎร์พัฒนาเพียง 5 กม. อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ห้างสรรพสินค้า Big C Market เคหะร่มเกล้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง นอกจากนั้น บ้าน พัฒนาการ แห่งนี้ยังมีสวนส่วนกลางที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันผ่อนคลายเหมือนอยู่เมืองตากอากาศริมทะเลด้วยสระว่ายน้ำ และยังมีห้องนั่งเล่นและห้องออกกำลังกายด้วย

    โครงการสราญสิริ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ - ศรีวารี อีกขั้นของการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร
    โครงการบ้านที่ได้รับการออกแบบภายในให้มีลักษณะเป็นห้องโถงเพดานสูงพิเศษเพื่อให้ทุกพื้นที่ในบ้านเชื่อมต่อเข้าหากันได้อย่างลงตัว และยังเป็นบ้านที่มาพร้อมกับระบบเทคโนโลยีสุดล้ำ มีทั้งระบบป้องกันฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 มีช่องระบายอากาศที่ประตูและหน้าต่าง ระบบความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง และมีระบบแจ้งเตือนการบุกรุก โครงการบ้านจัดสรร สราญสิริ ศรีวารี มีราคาเริ่มต้น 5.99 - 12 ล้าน มีพื้นที่ใช้สอย 133 - 258 ตร.ม. มีแบบบ้านให้เลือกขนาด 3 - 4 ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน โดย บ้านเดี่ยว พัฒนาการ แห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบอยู่ใกล้ทั้งทางด่วนบูรพาวิถี สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ลาดกระบัง สนามบินสุวรรณภูมิ เซ็นทรัล วิลเลจ สุวรรณภูมิ โรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้าลาดกระบัง และโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร

    คณาสิริ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ - บางนา หลังใหญ่สไตล์โมเดิร์นตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่
    โครงการบ้านใหม่ 2565 ที่ออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความปลอดโปร่งเย็นสบายตลอดทั้งวัน ด้วยนวัตกรรมการติดตั้งช่องระบายอากาศไว้ในตัวบ้านให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก และยังมีส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ ทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ใกล้กับอิเกีย บางนา เมกา บางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร และที่ว่าการกิ่งอำเภอบางเสาธง โดยคณาสิริ บางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 113 - 159 ตร.ม. บนพื้นที่ดิน 50 ตร.ว. มีบ้านให้เลือกขนาด 3 - 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.79 - 5 ล้านบาท

    หากต้องการข้อมูลของแต่ละโครงการเพื่อซื้อบ้านหรือมองหาบ้านโครงการอื่น ๆ ในทำเลเดียวกันนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-krungthep-kreetha/th/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-srivaree/th/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-ramkhamhaeng/th/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangna/th/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-bangna/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้