รีวิวโครงการบ้านเดี่ยวและ ทาวน์โฮม พระราม 2 สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 14 กรกฎาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    188
    0
    16
    หลายคนมองหา บ้านใหม่ ที่เน้นดีไซน์ทันสมัยพร้อมนวัตกรรมล้ำ ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ซึ่งขอแนะนำ โครงการบ้านจัดสรร จากค่ายแสนสิริ ที่มีหลายโครงการให้เลือกในโซนพื้นที่ย่านพระราม 2 โดย บ้านโครงการใหม่ 2565 หรือ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ของค่ายแสนสิรินี้ถือว่าโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบพื้นที่และนวัตกรรมทันสมัยตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

    บุราสิริ พระราม 2
    เป็น บ้านเดี่ยว พระราม 2 จากค่ายแสนสิริที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์ของ บ้านหรู แบบโมเดิร์นในบรรยากาศผ่อนคลายกับธรรมชาติ พร้อมจัดฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัว ทั้งยังเป็น บ้านเดี่ยว พระราม 2 ที่ใช้นวัตกรรมบ้านเย็นและการออกแบบที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้สูงอายุ
    สำหรับโครงการบุราสิริแห่งนี้อยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางพิเศษกาญจนาภิเษกเพียง 4 กม. และไม่ไกลจากทางด่วนเฉลิมมหานครจึงถือว่าสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ สถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ เช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก โรงพยาบาลนครธน เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 เทสโก้ โลตัส พระราม 2 และบิ๊กซี พระราม 2
    บ้านใหม่พร้อมอยู่ ในโครงการนี้เป็นแบบ 2 ชั้น มีให้เลือก 2 สไตล์ ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน และมีพื้นที่ใช้สอย 167 – 227 ตร.ม. โดยราคาของ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ที่โดดเด่นมาก ๆ โครงการนี้อยู่ที่ 7.59 ล้านบาท

    สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90
    บ้านพระราม 2 จากค่ายแสนสิริไม่ได้มีเพียงบ้านเดี่ยวเท่านั้น หากยังมี บ้านทาวน์เฮ้าส์ หรือ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 เป็นทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับคนที่กำลังมอง หาบ้าน ในย่านนี้อีกด้วย โดยเฉพาะ บ้านทาวน์โฮม ดีไซน์โมเดิร์นลอฟท์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ซึ่งป็น บ้าน พระราม 2 อีกโครงการที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง
    ทาวน์โฮม พระราม 2 โครงการสิริเพลสนี้ตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ 90 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เดินทางได้สะดวกด้วยถนนสุขสวัสดิ์ ถนนพุทธบูชา ทางด่วนเฉลิมมหานคร และถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ ถือเป็นโครงการ บ้านจัดสรร ที่แวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษา สถานพยาบาลชั้นนำ และแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ศึกษา โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร โรงพยาบาลเปาโล พระประแดง โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ และบิ๊กซี ประชาอุทิศ 90 เป็นต้น
    บ้าน โครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 มีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นตามสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีการออกแบบพื้นที่เพื่อการใช้ประโยชน์ได้อย่างลงตัวตามไลฟ์สไตล์โปรดด้วยฟังก์ชัน “ห้องอเนกประสงค์” พร้อมออกแบบเพดานห้องนอนใหญ่ให้สูงโปร่งถึง 3.5 - 3.7 เมตร ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก และเพิ่ม“ช่องแสงธรรมชาติ” บริเวณจุดอับทึบเพื่อเพิ่มความสว่างได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ ที่สำคัญ บ้าน พระราม 2 โครงการนี้ยังใช้ “นวัตกรรมทันสมัย” เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยอีกด้วย
    สำหรับบ้าน ทาวน์โฮม พระราม 2 โครงการนี้มีแบบให้เลือก 3 สไตล์ ทั้งแบบ 2 และ 3 ห้องนอน หน้ากว้าง 5.2 และ 5.7 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 93 - 133 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท

    ยังมี บ้าน พระราม 2 จากค่ายแสนสิริน่าอยู่อาศัยอีกหลายโครงการให้ผู้สนใจได้เลือกชมตามทำเลที่ต้องการ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.sansiri.com

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-prachauthit-90/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้