เปิดลิสต์ทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า เดินทางสะดวก บรรยากาศร่มรื่น

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 22 มิถุนายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    186
    0
    16
    สำหรับใครที่กำลัง หาบ้าน ที่มีบรรยากาศร่มรื่นช่วยเติมเต็มการพักผ่อน เราขอนำเสนอ บ้าน ปิ่นเกล้า ที่รายล้อมด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย เดินทางง่ายใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ซึ่งมีทั้งรูปแบบ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ บ้านทาวน์โฮม จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูกัน

    อณาสิริ บางใหญ่
    บ้าน ปิ่นเกล้า ที่แวดล้อมไปด้วยความร่มรื่น บนทำเลศักยภาพใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาล เช่น เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต (7.5 กม.) รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ บางใหญ่ (11.4 กม.) รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี (11 กม.) รพ.บางใหญ่ (5 กม.) รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ (9.8 กม.) และสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่ (8.7 กม.) เป็นต้น โดยเป็น โครงการบ้านจัดสรร ที่มีทั้งรูปแบบ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า และบ้านแฝด บนพื้นที่ดิน 35 – 70 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 130 – 170 ตร.ม. เนื้อที่ทั้งหมดของ โครงการบ้านใหม่ 2565 มีขนาดประมาณ 82 ไร่ แบ่งเป็น บ้าน ปิ่นเกล้า 423 แปลง ภายในมีการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสบายทุกครั้งที่ได้พักผ่อนใน บ้านหรู แห่งนี้ โดยมีช่องระบายอากาศช่วยให้อากาศภายใน บ้านจัดสรร ผ่อนคลายอยู่เสมอ และมีระบบสั่งการเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติที่มาพร้อมด้วยระบบควบคุมกล้องวงจรปิดที่สามารถดูความเคลื่อนไหวภายใน บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า ได้ตลอดเวลา โดยราคาเริ่มต้นของ บ้าน โครงการ นี้อยู่ที่ 4 - 6 ล้านบาท

    สิริ เพลส จรัญ-ปิ่นเกล้า
    ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดยมีพื้นที่ส่วนตัวที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย มีช่องแสงธรรมชาติเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายได้มากกว่า บ้านทาวน์เฮ้าส์ ทั่วไป นอกจากนี้บริเวณเพดานของ บ้านโครงการใหม่ 2565 ยังถูกออกแบบให้มีความสูงแบบพิเศษโดยเฉพาะในห้องนอนใหญ่ที่มีความสูงถึง 3.7 เมตร ช่วยเพิ่มความโล่งโปร่งสบายตา ให้ความรู้สึกไม่ต่างกับ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า โครงการอื่น ๆ เลย บ้านโครงการใหม่ 2565 นี้เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ ที่มีพื้นที่ทั้งโครงการขนาดประมาณ 47 ไร่ แบ่งเป็น บ้านใหม่ 413 ยูนิต หน้ากว้าง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน พื้นที่ใช้สอยภายใน ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า มีขนาด 118 - 133 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางภายใน ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ถูกจัดเตรียมไว้อย่างครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. ที่ตั้งของโครงการนี้อยู่บริเวณถนนหอการค้าไทย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ไม่ไกลจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า (9.3 กม.) รร.อนุบาลเด่นหล้า (7.5 กม.) รถไฟฟ้าสถานีบางบำหรุ สายสีแดงอ่อน (2.5 กม.) สถานีรถไฟฟ้าตลิ่งชัน จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย (6.4 กม.) และรพ.ยันฮี (8.3 กม.) โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.79 ล้านบาท

    สำหรับใครที่กำลังหา ซื้อบ้าน ในทำเลปิ่นเกล้า สองโครงการนี้มีความน่าสนใจทั้งทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยสามารถดูรายละเอียดในเว็บไซต์แสนสิริเพิ่มเติมได้

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangyai/th/
    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-charan-pinklao/th/
     
  2. solomone88

    solomone88 New Member Member

    1
    0
    1
    :D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้