มากกว่าที่พักอาศัย บุราสิริ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ บ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 23 พฤษภาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    187
    0
    16
    กำลังมองหาบ้านใหม่ เพื่อขยับขยายที่อยู่อาศัย

    ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลอะไรก็ตามในการมองหา บ้าน เชียงใหม่ แสนสิริเข้าใจในทุกความต้องการ เพราะบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้นแต่ยังเป็นพื้นที่ให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสบายใจ
    บุราสิริ สันผีเสื้อ หนึ่งใน โครงการบ้านเชียงใหม่ จากแสนสิริ เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตัวบ้านถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและภูมิปัญญาท้องถิ่นดั้งเดิมผสานเข้ากับนวัตกรรมร่วมสมัย ภายใต้แนวคิด “เฮือนล้านนา” ที่มีความอบอุ่นของครอบครัวใหญ่ ตัวบ้านตกแต่งด้วย “ต๋าแหลว” ลวดลายจักสานจากภูมิปัญญาท้องถิ่นล้านนาซึ่งให้ความหมายเชิงสัญลักษณ์ถึงความโชคดี บุราสิริ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ จึงมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นและถ่ายทอดกลิ่นอายพื้นถิ่นอย่างกลมกลืนไปกับธรรมชาติแวดล้อมที่สวยงาม
    บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ด้วยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 128 - 247 ตร.ม. เป็นบ้านสองชั้นมี 5 แบบ ได้แก่

    เฮือนนารา มีพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนนรินทร์ มีพื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนธาริต มีพื้นที่ใช้สอย 166 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนธารินทร์ มีพื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนธานินทร์ มีพื้นที่ใช้สอย 247 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

    ทุกแบบมีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ทุกพื้นที่ของบ้านออกแบบอย่างดีที่สุดเพื่อความสุขและการพักผ่อนของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยห้องนอนชั้นล่างเปิดโล่งให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อมรับอากาศบริสุทธิ์และชมวิวทิวเขาที่โอบล้อมบ้าน เพิ่มพื้นที่ระเบียงชั้น 2 ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นรองรับการพักผ่อนและกิจกรรมของครอบครัว

    ทัศนียภาพที่สวยงามรายล้อมไปด้วยธรรมชาติทั้งต้นไม้และทิวเขา บุราสิริ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ ยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่สไตล์ล้านนาพร้อม Free Wi-Fi สระว่ายน้ำ ฟิตเนสครบวงจรในคอนเซ็ปต์เนินเขาที่ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้ เป็น โครงการบ้านเชียงใหม่ ที่ให้คุณอุ่นใจใช้ชีวิตสบาย ๆ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริ ใช้ระบบ Easy Pass Card และกล้อง CCTV รอบโครงการ

    บุราสิริ บ้าน เชียงใหม่ อยู่ในตำบลสันผีเสื้อ บนถนนวงแหวนรอบนอกซึ่งเป็นเส้นทางหลักเข้า - ออกเมืองเชียงใหม่ เพียง 15 นาที ถึงใจกลางคูเมืองเชียงใหม่ สะดวกสบายเนื่องจากอยู่ใกล้ทั้งเซ็นทรัล เฟสติวัล กาดรวมโชค ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ศูนย์ราชการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในราคาเริ่มต้น 6 – 10 ล้านบาท
    บุราสิริ-สันผีเสื้อ โครงการบ้านเชียงใหม่ เป็นมากกว่าแค่ที่พักอาศัย เพราะช่วยให้ทุกวันของคุณมีแต่ความสุข ได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ อบอุ่นด้วยความหมายของคำว่าบ้าน อยากให้รางวัลชีวิตที่เหนื่อยกับการทำงานหนัก บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ คือคำตอบ

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้