ชวนทำความรู้จักโครงการบ้านเดี่ยวและ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ - พระราม 5 ที่น่าจับตามองในปี 2565

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 4 พฤษภาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    188
    0
    16
    เมื่อทำเลราชพฤกษ์-พระราม 5 มีทรัพยากรเพื่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายครบถ้วน โครงการบ้านจัดสรร จึงเปิดตัวตามกันมาเป็นจำนวนมาก แสนสิริหนึ่งใน Developer ชื่อดังก็มี โครงการบ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม ในย่านนี้อยู่หลายโครงการด้วยกัน วันนี้เราขอยกมาแนะนำให้ทำความรู้จักกันก่อนสัก 3 โครงการ

    สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท
    โครงการ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ แห่งนี้ไม่ได้มีเพียง “ราคา” เป็นจุดขาย แต่ยังเป็นทาวน์โฮมดีไซน์สวยสไตล์ LOFT ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ โรงเรียนสาธิตปทุม มหาวิทยาลัยรังสิต โฮมโปร สาขาชัยพฤกษ์ โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 รวมถึงแหล่งงานอย่างนิคมอุตสาหกรรมบางกระดี ภายในโครงการ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ แห่งนี้มีบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ บ้านใหม่ สไตล์ลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 93 และ 133 ตร.ม. โดยภายในตัวบ้านได้รับการออกแบบตัวบ้านสองชั้นให้แตกต่างจาก บ้านทาวน์เฮ้าส์ ทั่วไป ด้วยการใช้เพดานสูงพิเศษพร้อมเปิดช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันได จึงช่วยให้บรรยากาศโปร่งโล่ง เสริมระบบถ่ายเทอากาศให้ดีขึ้น และช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าในการให้แสงสว่างได้ในตัว

    สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 บนทำเลสุดสะดวก ในราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท
    โครงการ บ้าน พระราม 5 จากแสนสิริแห่งนี้โดดเด่นด้วยทำเลและนวัตกรรมบ้านเย็น หากคุณกำลังมอง หาบ้าน ขนาดกะทัดรัดเพื่อให้ดูแลง่ายแต่ก็ยังต้องการความโปร่งโล่ง บรรยากาศผ่อนคลาย และบ้านต้องมีอุณหภูมิเย็นสบายเมื่ออยู่อาศัย โครงการ บ้าน พระราม 5 แห่งนี้คือคำตอบ ด้วยนวัตกรรม UV shield และ กระจกเขียวตัดแสง Tinted Glass จะช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้านได้ดี ยิ่งไปกว่านั้นผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ บ้าน พระราม 5 จากแสนสิริแห่งนี้ยังจะได้รับความสะดวกในการเดินทางสัญจรอีกด้วย เนื่องจากตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนวงแหวนรอบนอกและทางด่วนพิเศษศรีรัชฯ แหล่งชอปปิงมีให้เลือกมากมาย เช่น The Walk ราชพฤกษ์ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต โฮมโปร ราชพฤกษ์ หรือแม้แต่ตลาดเจ้าพระยาซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 1.3 กม. เท่านั้น

    ฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์ บ้านหรู ติดถนนราชพฤกษ์-345 จำกัดเพียง 10 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 6.89 ล้านบาท
    บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 โครงการนี้ถือว่าสุดพิเศษเพราะจำกัดจำนวนเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น นั่นหมายความว่าผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 แห่งนี้จะได้รับความเป็นส่วนตัวระดับสูง ผ่อนคลายในบรรยากาศสีเขียวร่มรื่นได้ตามต้องการ ดีไซน์การออกแบบบ้านโดดเด่นด้วยสไตล์ Modern European โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอย 172 และ 193 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Relaxing Area และยังใช้ระบบผ่านเข้า-ออกด้วย RFID เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยอีกระดับ หากจะพูดถึงเส้นทางการคมนาคมสัญจร โครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 แห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน ทางพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ซึ่งมีอาคารจอดแล้วจรสามารถจอดรถได้เป็นหลักพันคัน จึงช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดี

    สำหรับท่านที่ต้องการหาบ้าน ในย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 แต่ไม่สะดวกไปเยี่ยมชมทุกโครงการด้วยตนเอง ท่านสามารถเลือกเยี่ยมชมโครงการบ้านของแสนสิริผ่านช่องทางออนไลน์ได้ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจก่อนเข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่ถูกใจด้วยตนเองอีกครั้ง เพียงเข้าเว็บไซต์ของแสนสิริแล้วมองหาบริการ SANSIRI VIRTUAL TOUR จากนั้นลงทะเบียนเพื่อนัดหมายวันเวลาล่วงหน้า เจ้าหน้าที่ของแสนสิริจะพาท่านชมโครงการแบบส่วนตัวได้ในวันเวลาที่ท่านต้องการโดยไม่ต้องเดินทางไปยังโครงการด้วยตนเอง

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/โซน/ราชพฤกษ์-พระราม-5
    https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้