สวัสดีครับ คือรถประเก็นขาดระหว่างสูบ3กับ4 เลยเอาฝาสูบไปปาด...

การสนทนาใน 'Club SI' เริ่มโดย Niphat PongPongarm, 22 เมษายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
    สวัสดีครับ คือรถประเก็นขาดระหว่างสูบ3กับ4 เลยเอาฝาสูบไปปาด แต่พอวันนี้ไปเอาฝาสูบโรงกลึงบอกฝาไม่โกง ช่างเลยบอกผมว่าเสื้อโก่ง แล้วจะดูยังไงว่าเสื้อโก่งไม่โก่งคับ
     
  1. เอากระจกวัด ไม่เอาเอาเหล็กวัดมาวัดครับ
     
  2. ถ้าเสื้อโก่งเอาเสื้อไปปาดจะคุ้มไหมคับ หรือยกเครื่องคุ้มกว่าคับ
     
  3. ยกเครื่องจบกว่าครับ ขึ้นอยู่กะตังในกระเป๋า
     
  4. หรือโชคดีมีคนปล่อยท่อนตรงมา ก็ ok ครับ
     
  5. ถ้าเอาไปปาด จะไช้ได้อีกสัก1-2 ป่าวครับ ใช้งานวันละประมาน60โลคับ
     
  6. ลองวัดดูก่อนครับโก่งมากไหม ถ้าไม่มากใช้ปะเก็นไฟอัดไปก่อน แล้วปรับพูเล่ย์เอา
     
  7. ครับขอบคุนมากๆๆครับ
     
  8. ดูกระบอกสูบก่อนว่าสภาพยังดีหรือเปล่า ถ้ายังสวย ปาด ระยะ ไม่เกิน 0.5 ยังพอได้ครับ แต่กำลังอัดที่กระบอกสูบก็เยอะตาม มาร์คไฟเดิมต้อง ไม่เขก ประเก็นเดิมเบิก 0 ดีทีสุดล่ะครับ
     
  9. ประเก็นซื้อร้านมาของแท้900ใช้ได้ปะครับ
     
  10. เคยเบิก พันนิดๆ
     
  11. ตามร้านทั่งไปจะแท้เหมือนกันปะคับ
     
  12. แล้วแต่ร้านครับ ผมจะตอบอะไรมาก ไม่ได้เห็นครับผม
     
  13. อันนี้อันเก่าทีปะเก็นขาดคับ
     
  14. อ่าแท้ล่ะครับ
     
  15. ครับขอบคุนมากๆๆครับ ถ้าผมไปซื้อท่องตรงมา แล้วเรื่องเลขเครื่องเค้าจะมีไห้ป่าวคับ
     
  16. เลขถ้ายกลง ถ่ายจากเล่มรถคนขาย แต่คนขายต้องแจ้งเลขใหม่ เข้าเล่มเรียบร้อยแล้วครับ
     
    ครับขอบคุนมากๆๆครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้