บทพิสูจน์ยางพันธุ์แรง โตโยไทร์ ลงสนามแข่ง "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017" สนาม 2 ริมหาดบางแสน

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 22 สิงหาคม 2017

โดย News เมื่อ 22 สิงหาคม 2017 เมื่อ 04:12
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    ยางโตโย ไทร์ ลงสนามต่อเนื่องประชันความเร็วรถยนต์ทางเรียบ โชว์สมรรถนะความยึดเกาะถนน ในรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ภายใต้แนวคิด FAST FUN FEST "LIVE EXPERIENCE" การแข่งขันรถยนต์ โตโยต้า วันเมคเรซ 4 รุ่น ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยงานนี้ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดส่งยาง โตโย ไทร์ รุ่น TOYO PROXES R1R และ TOYO PROXES T1R ลงพิสูจน์สมรรถนะของยางโตโย ไทร์ ณ ริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี

    [​IMG]

    [​IMG]

    บริษัท ต.สยาม คอมเมอรเชียล จำกัด จัดส่งยาง โตโย ไทร์ รุ่น TOYO PROXES R1R และ TOYO PROXES T1R ให้แก่นักแข่งที่ลงสนามกว่า 60 คัน โดยการแข่งขันแต่ละรายการเป็นไปอย่างเข้มข้น และตื่นเต้นตลอดเกมการแข่งขัน ในรุ่น วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1 แชมป์ตกเป็นของ โชเอะ โอดะ นักแข่งอิสระ ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2 แชมป์ตกเป็นของ Clement Leung ในส่วนการแข่งขันของนักแข่งสาวๆ รายการ วีออส วัน เมค เรซ เลดี้ คัพ นางสาว ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ เร่งแซงเอาชนะคว้าที่ 1 มาครองได้สำเร็จ ส่วนรายการ โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ แชมป์อันดับ 1 ตกเป็นของ นายสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ นักแข่งจากทีม Sirishin Blaze Racing Team ในขณะที่การแข่งขันรถกระบะทางเรียบไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ เครื่องยนต์ 2,400 ซีซี นาย นฤชิต เกียรติมณีศรี สามารถคว้าอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ

    [​IMG]

    [​IMG]

    และนอกจากความสนุกสนานในเกมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตแล้ว ภายในงาน ยางโตโย ไทร์ ยังจัดส่ง รถโมบาย เซอร์วิส ที่ส่งตรงจากกรุงเทพฯ มาบริการผู้ร่วมงานทุกท่าน สำหรับการตรวจสอบสภาพรถ และเช็คเติมลมยาง โดยทีมงานมืออาชีพ ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งงาน พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันแบบตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมรอบสนามกันอย่างจุใจอีกด้วย
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 22 สิงหาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้