++ ช่วยกันจับตา แคมรี่ สีดำป้ายแดงคับ ++

การสนทนาใน 'Fit Club' เริ่มโดย Bird_Es, 11 เมษายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Bird_Es

    Bird_Es New Member Member

    159
    15
    0
    เหตุการณ์ ปากาวยางใส่รถ! ถนนเส้นบางนาคับ

    [​IMG]
    รายละเอียด

    เมื่อกี้ (3โมงเย็นวันอังคารที่ 8 เม.ย.) บนถนนบางนา-ตราดขาออก ผมลงจากทางด่วนขั้นที่ 1 มุ่งหน้าชลบุรี ขณะวิ่งอยู่ช่องทางขวาสุดด้วยความเร็วราว 110km/h (เลนกลางกับเลนซ้ายรถเยอะและขับช้ามาก) ก็ปรากฎ New Camry สีดำ ป้ายแดง พุ่งเข้ามาในกระจกหลังอย่างเร็ว ว่าแล้วก็ดิ้ปไฟใส่ผมเต็มที่ ผมก็อยากจะตบเข้าซ้ายแต่เข้าไม่ได้เพราะติดรถเลนกลาง พอจังหวะผมแซงรถเลนกลางได้ปุ้บ ก็ตบซ้ายให้เค้าแซงไปโดยทันที แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เสียงดังเปรี้ยงเข้าที่กระจกหลังด้านขวาอย่างเต็มแรง!! ใช่แล้วครับ คนนั่งข้าง camry เปิดกระจกแล้วปาวัตถุอย่างหนึงใส่รถผม แล้วก็ยังหันหน้ามาเยอะเย้ยอีก ผมยัวะมาก กระทืบคันเร่งสุดแรงเกิด กะบี้ตามไปจดป้ายทะเบียน แต่ตามไม่ทัน เจ้าแคมรี่แซงซ้ายหายไปอย่างเร็ว ผมรีบชะลอเข้าข้างท้าง ลงมาดูรถ เข่าแทบอ่อน กาวยางครับ!! มันปากาวยางสีเหลืองๆใส่รถผม มีเศษเปลือกไข่ติดอยู่ด้วย แสดงว่ามันเอาไข่ไก่มาเจาะ เอาน้ำไข่ออก แล้วเอากาวใส่เข้าไปแทน เตรียมการมาโดยเฉพาะ แบบนี้แสดงว่ามันคงไม่ได้ปาไข่กาวใส่ผมคนเดียว คงมีหลายคนโดนเหมือนกัน ไม่งั้นคงไม่เตรียมไข่ไว้พร้อมแบบนี้

    ผมก็ยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผมไม่ได้ขับกั้กที่เลนขวาเลย ผมก็กำลังแซงรถเลนกลางอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้ซิ่งฝ่านรกแบบแคมรี่นั่น รวมระยะเวลาที่มันต้องมาต่อท้ายผม จนผมเปิดทางให้ เวลาไม่เกิน 10 วินาทีเท่านั้น ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ด้วย ดูลักษณะ และอายุของคนในแคมรี่ น่าจะเป็นนักศึกษาที่เรียนอยู่แถวละแวกนั้น เพราะเห็นเป็นวัยรุ่นอยู่แล้วใส่เสื้อเชิร์ตสีขาว

    ก็ได้แต่อโหสิกรรมครับ รถผมก็ไม่เป็นอะไรแล้ว หลังจากเกิดเหตุก็รีบขับเข้า Car Lac ล้าง+ขัดสีให้เรียบร้อย แต่รอยกาวออกไม่หมด เหลือเป็นรอยจางๆนิดๆ กาวมันกัดสีแรงจริงๆ นี่ขนาดโดนกาวปุ้บ ล้างปั้บ รอยยังไม่ออกเลย

    อ้อ แล้วผมสาบานได้เลยครับ ว่าผมไม่ได้ไปขับกวนประสาทเค้าก่อนแน่นอน เพราะรถผมมีปัญหาเรื่องความร้อน กำลังจะขับเข้าอู่ เลยขับเร็วมากไม่ได้ ไม่น่าทำกันเลยครับ
    อ้างอิงจากเวปhttp://www.bigsedan.com/index.php/topic,1374.0.html
    http://www.wish-mania.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=15910
    http://www.camrythailand.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=3367#67558


    คันอื่นๆที่เจอเหตุการณืแบบนี้ในเวปพันทิพคับ


    ในเวป civic FD ก็โดนไปอีกคัน Link http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=21294

    http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V6499182/V6499182.html
    http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V6503576/V6503576.html
     
  2. artharn

    artharn New Member Member

    913
    0
    0
    สงสัยแม่งโรคจิต
     
  3. lording1

    lording1 New Member Member

    1,130
    54
    0
    ........เจอนะจะ..กวดให้...ไม่รู้ทันปล่าว.........เกลียดแม่ง
     
  4. auikung

    auikung Member Member

    587
    9
    18
    เลวบัดซบ
     
  5. TTL

    TTL New Member Member

    614
    20
    0
    เลว...สาดดดดดดด!!!!
     
  6. Suphakrit

    Suphakrit New Member Member

    67
    2
    0
    แย่มากเลย สุดๆ อย่าให้เจอนะ จาจดทะเบียน
     
  7. ittipol

    ittipol New Member Member

    1
    0
    0
    ขอให้แม่งรถคว่ำตาย เลวมาก
     
  8. Fat Da 3rd

    Fat Da 3rd New Member Member

    185
    0
    0
    ถ้าเจอ1500 จะสู้สุดใจเลย
     
  9. kate-D

    kate-D New Member Member

    152
    1
    0
    เฮี่ยมาก ไล่ชนแม่.......งเลย
     
  10. Suphakrit

    Suphakrit New Member Member

    67
    2
    0
    เมื่อว่านฟังวิทยุ เค้าบอกว่า มี ซูบารุโดน ครับ แล้วมีคนเห็นเลยโทรแจ้ง ว่า เปงแคมรี่ดำ ป้ายแดง ทะเบียน ง-3698 กทม ครับ
     
  11. auikung

    auikung Member Member

    587
    9
    18
    จับได้แล้วคับ

    จับแล้วแก๊งโจ๋ปาไข่ผสมกาวยางเล็งเอาผิดพ่อแม่


    จับแล้วโจ๋แขกโพกผ้าวัย 16 แก๊งปาไข่ใส่รถ ซิ่งเก๋งคัมรี่ปาเหยื่อย่านพระราม 3 เจอขับไล่กวด เจ้าตัวพลาดชนรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อนหนีไปได้ 3 ค้นรถพบเศษไข่แตกกระจายเกลื่อน ตร.จับส่งบ้านเมตตาพร้อมสอบผู้ปกครองด้วย แฉรถป่อเต็กตึ๊งก็ไม่เว้น คืนเดียวก่อเหตุ 4 รายซ้อน คาดเหยื่อโผล่ร้องอีกอื้อ


    ในที่สุดแก๊งซิ่งเก๋งปาไข่ใส่รถก็ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด หลังออกอาละวาดขว้างปาไข่ใส่รถประชาชนที่สัญจรไปมาบนท้องถนน ซึ่งถูกจับได้เพราะขับรถไปชนรถบรรทุกหกล้อขณะกำลังขับหนีเหยื่อที่ตัวเองปาไข่ใส่ เหตุการณ์ดังกล่าวเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 20 เมษายน พ.ต.ท.ประดิษฐ์ เปการี สารวัตรเวร สน.บางโพงพาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนสะพานข้ามแยกอุตสาหกรรม ตรงข้ามภัตตาคารโฮ คิทเช่น ซีฟู้ด ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ว 3698 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนสะพาน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยชนกับรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 80-5919 น่าน ที่อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงขวา ด้านท้ายรถถูกเฉี่ยวชน

    จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุณาพิทักษ์ ส่วนคนขับรถบรรทุกหกล้อ คือ นายสอน อดทน อายุ 44 ปี ซึ่งยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจพร้อมให้การว่า ระหว่างขับรถขนอิฐและปูนมาจากท่าน้ำสาธุประดิษฐ์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงดังทางด้านท้ายรถ ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำหมุนเคว้ง 1 รอบ จนมึนศีรษะ หลังรถหยุดหมุนตนพยายามคลานออกมาจากรถ เห็นชายวัยรุ่นประมาณ 3 คน วิ่งออกจากรถเก๋งคู่กรณีที่ชนท้ายรถของตนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงชายวัยรุ่น 1 คนซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ ต่อมามีเจ้าหน้าที่มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบภายในรถเก๋งพบเศษเปลือกไข่ประมาณ 2-3 ฟอง อยู่บนเบาะนั่งและที่พื้นวางเท้าด้านหลังคนขับ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลาเดียวกัน นายสุรพล ชาญวุฒิวงศ์ อายุ 43 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้ามาให้การต่อตำรวจในที่เกิดเหตุด้วยสีหน้าตื่นตระหนกว่า ขณะขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน สส 9412 กรุงเทพมหานคร ออกจากปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนพระราม 3 ปรากฏว่า ถูกรถเก๋งคันที่ชนท้ายรถบรรทุกขับตามมาประกบคู่ ก่อนจะแซงขึ้น แล้วคนนั่งข้างคนขับก็ลดกระจกลงพร้อมกับโน้มตัวออกจากรถ จากนั้นก็ปาของแข็งใส่รถตนโดนบริเวณกระจกด้านข้างหลังคนขับ มาทราบว่าภายหลังว่าเป็นไข่ไก่ ตนจึงขับตามรถคันก่อเหตุ กระทั่งพบว่าประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกดังกล่าว

    นายสุรพลกล่าวอีกว่า จังหวะที่ขับรถมาทราบว่าสิ่งที่คนร้ายปาใส่รถนั้นเป็นไข่ไก่ก็รู้สึกโมโหมาก คนที่ปาไข่ไก่ใส่รถตนนั้น จำได้แม่นว่าเป็นเด็กวัยรุ่นนั่งอยู่ข้างคนขับ สวมเสื้อยืดสีดำ โพกผ้าสีขาวเหมือนพวกแขก มีคนนั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวประมาณ 4 คน หลังก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว สร้างความตกใจให้แก่คนในรถของตนเป็นอย่างมาก ซึ่งมีลูกชายอายุ 8 ขวบ และ 10 ขวบนั่งอยู่เบาะหลัง ถ้าเป็นก้อนหินลูกชายทั้งสองคงได้รับอันตราย

    "ลูกผมนั่งอยู่เบาะหลัง พวกมันปาเข้ามา ถ้าเป็นหินลูกผมคงจะเจ็บหนัก เรื่งแบบนี้คนปกติคงไม่ทำกัน ผมจะแจ้งความเอาผิดกับคนพวกนี้ จะได้เข็ดหลาบ" นายสุรพลกล่าวก่อนพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูสภาพรถ พบว่ากระจกด้านข้างหลังคนขับมีร่องรอยไข่ที่ถูกคนร้ายปาใส่ แต่กระจกไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

    ด้านนายสินารถ สิงหทศ อายุ 21 ปี อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา รถของมูลนิธิก็ถูกคนร้ายปาไข่ใส่เช่นกัน ในวันเกิดเหตุขณะขับรถผ่านถนนพระราม 3 ถูกคนร้ายปาไข่ไก่ใส่รถ จำได้ว่ารถคันก่อเหตุเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีดำ เช่นกัน แต่จำทะเบียนไม่ได้ กระทั่งได้รับแจ้งอุบัติเหตุครั้งนี้จึงมาดู ก็พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีไข่ไก่อยู่ในรถด้วย แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นรถคันที่เคยปาไข่ไส่รถตนหรือไม่ จึงไม่อยากปรักปรำ แต่ขอตั้งข้อสังเกตว่ามีพฤติกรรมเหมือนกัน

    พ.ต.ท.ประดิษฐ์กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้รับแจ้งเป็นอุบัติเหตุรถชนกันบนสะพานและมีผู้บาดเจ็บ แต่ต่อมามีนายสุรพลมาแจ้งว่า คนขับและคนที่นั่งมาในรถคันดังกล่าวได้ปาไข่ใส่รถของตนเองจนได้รับความเสียหาย หากนายสุรพลต้องการแจ้งความดำเนินคดี สามารถแจ้งความเอาผิดได้ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ แต่ข้อหาอื่นๆ ต้องตรวจสอบดูว่าเข้าข่ายข้อหาใดได้บ้าง สำหรับผู้ต้องหาจะอายัดตัวจากโรงพยาบาลมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยจะส่งตัวไปยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ส่วนผู้ที่ยังหลบหนีอีก 3 คนนั้น ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว ทั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะมีผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายแก๊งนี้ปาไข่ใส่มาแจ้งความอีกจำนวนมาก

    ด้านพ.ต.อ.กสิณ ศรีธรรมาสุข ผกก.สน.บางโพงพาง กล่าวว่า การเอาผิดผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุปาไข่นั้นต้องขึ้นอยู่กับการสอบสวนและการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร สามารถเข้าข่ายในองค์ประกอบของกฎหมายหรือไม่ ถ้าผลการสอบสวนพบว่าผู้ปกครองมีความผิดจริงก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ในฐานะที่เป็นผู้ปกครองต้องดูแลบุตรหลานกลับปล่อยปละละเลยให้มาก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งพนักงานสอบสวนและพนักงานที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อทราบข้อเท็จจริงอยู่ เชื่อว่าการกระทำดังกล่าวน่าจะเกิดจากความคึกคะนองของวัยรุ่น

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง และมีผู้ปกครองของผู้ต้องหาเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามกลับแสดงสีหน้าไม่พอใจ และไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น

    ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ออกอาละวาดปาไข่ไก่ผสมกาวยางขว้างใส่รถยนต์ที่สัญจรไปมาบนถนนบางนา-ตราด โดยคนขับรถแท็กซี่ผู้เสียหายบอกว่า ขณะขับรถอยู่บนถนนบางนา-ตราด เมื่อเข้าเขต สภ.ราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ ก็เห็นรถคนร้ายขับตามประกบแล้วปาไข่ไก่ใส่รถ 3-4 ฟอง ก่อนขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ด้านหญิงสาวผู้เสียหายอีกรายบอกว่า ถูกคนร้ายกลุ่มเดียวกันปาไข่ใส่ บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ห้างเซ็นทรัล บางนา เมื่อจอดรถลงไปดูก็พบว่าเป็นไข่ไก่ผสมกาวยาง ทำให้สีรถถลอก ได้รับความเสียหาย

    ทั้งนี้ คนร้ายเป็นชาย 3 คน โดยคนขับสวมผ้าโพกศีรษะคล้ายแขก ตลอดคืนที่ผ่านมามีรถของประชาชนถูกคนร้ายกลุ่มดังกล่าวปาไข่ใส่ 4 คัน และตลอดเดือนเมษายน มีประชาชนผู้สัญจรไปมาบนถนนบางนา-ตราด ขาออก ช่วงลงทางด่วนบางนา-บางพลี โทรศัพท์มาร้องเรียนที่สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกันนับสิบราย ต่างระบุตรงกันว่า ถูกกลุ่มคนร้ายใช้รถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีดำ เป็นพาหนะ ใช้ไข่ไก่ผสมกาวยางไล่ปาใส่รถ กระทั่งคนร้ายแก๊งนี้ถูกจับกุมได้ในที่สุด
     
  12. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    มันรับกรรมไปแระคับ ทำรถคนอื่น รถมานเละด้วย
     
  13. Ton1500

    Ton1500 New Member Member

    23
    0
    0
    บาปกรรมตามทัน เล่นไม่เข้าเรื่อง
     
  14. ek1800

    ek1800 New Member Member

    183
    24
    0
    เวรกรรมมีจริงครับ ติดจรวดสะด้วย
     
  15. ST_2700

    ST_2700 New Member Member

    2
    0
    0
    น่าจะมีทะเบียนชัดๆหน่อย วันหลังเจอได้เอาไข่นกกระจอกเทศใส่กาวตาช้าง โยนใส่บ้าง 555+
     
  16. jeedjad_1500cc.

    jeedjad_1500cc. New Member Member

    31
    1
    0
    ชนแล้วน่าจะตายๆๆๆๆๆๆไปซะ
    รายำจิงๆ
     
  17. ^NUT_FIT_KK^

    ^NUT_FIT_KK^ New Member Member

    2,369
    4
    0
    ไม่ทำอ่าคับ

    ลูกใครๆ รัก
     
  18. Hello Kitty

    Hello Kitty New Member Member

    145
    3
    0
    กรรมตามทัน คิดไรไม่ได้แล้วเหรอ มานั่งคิด หาวิธีแกล้ง ชาวบ้าน ชาวช่องเขาวะ
     
  19. ^NUT_FIT_KK^

    ^NUT_FIT_KK^ New Member Member

    2,369
    4
    0
    เห็นด้วยคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้