ขอเชิญอาสาสมัครทุกมูลนิธิ ในพื้นที่ บกน.4 ร่วมกันแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะ เกี่ยวกะการออกว.4

การสนทนาใน 'Rescue Club Thailand' เริ่มโดย SEED_SIRIN, 18 มีนาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. SEED_SIRIN

    SEED_SIRIN New Member Member

    23
    0
    0
    บกน 4 เงียบเหงาจัง ฝนตกทุกผลัดเลย
     
  2. tonor2519

    tonor2519 New Member Member

    12
    0
    0
    ผม ว.4 ในพื้นี่ บกน 4 ..... หลายครั้งที่มักจะได้ว.4ร่วมกับทาง หน่วยงานข้างเคียง
    โดยที่ม่มปัญหากัน หลยครั้งที่เขาถึงเราช่วย
    และหลายครั้งที่เราถึงเขาช่วย
    ไม่เคยมีญหา และเชื่อว่าเป็นเรื่องของตัวบุคคนมากกว่า
    หน่วยงานข้างเคียงถึงก่อน ผมก็ไป โปกรถและปิดถนนให้รถพยาบาล
    เขาวิ่งย้อยมา...
    ผมกับหน่วยงานข้างเคียงก็คุยกันปกติไม่มีปัญหาไรกันเลย
    สรุป..ตัวบุคลถ้าม่สร้างเรื่อง ..... เรื่องก็ไม่เกิด
     
  3. SEED_SIRIN

    SEED_SIRIN New Member Member

    23
    0
    0
    เรื่องเกิดอีกแล้ว



    น่าเบื่อจิงๆๆ คัยรู้เรื่องช่วยเล่าให้ฟังหน่อย
     
  4. tonor2519

    tonor2519 New Member Member

    12
    0
    0
    ศึก 2 มูลนิธิ ร่วมกตัญญู เปิดฉากยิงเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ เจ็บ 2 คน หลังเข้าช่วยพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล เจ้าตัววิ่งหนีเข้า รพ. ยังถูกตามเข้าไปยิง ตร.สอบพยาน-ผู้บาดเจ็บยังให้การไม่ตรงกัน พร้อมส่งสายสืบตามตัวผู้ก่อเหตุ
    ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
    ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


    เหตุมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดศึกยิงเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 กันยายน ร.ต.ต.หาญชนะ พรหมดี รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย และยิงกันที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

    เมื่อไปถึงโรงพยาบาล พบเหตุการณ์คนตีกันบริเวณด้านนอกโรงพยาบาลดังกล่าว พร้อมกันนี้ได้พบนายอาทิตย์ ศาสตร์สาระ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ อยู่บ้านเลขที่ 23 ซอยคู้บอน 23 แยก 1 แขวงและเขตคันนายาว กทม. มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำตัวประมาณ 9-10 นัด นอกจากนี้ยังพบนายบริพัตร์ นพป้อง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ใบหน้า กระสุนฝังในประมาณ 30 นัด จึงรีบนำตัวส่งเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

    ต่อมานายอาทิตย์กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับเพื่อนกำลังปฏิบัติงาน ได้รับแจ้งเหตุว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงมีปากเสียงกันเล็กน้อย ต่อมาตนกับเพื่อนได้นำตัวคนเจ็บส่ง รพ.นพรัตนราชธานี จากนั้นได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุวัยรุ่นตีกันที่บริเวณด้านหน้าห้างเทสโก้ โลตัส สาขารามอินทรา จึงขับรถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮง 8390 กรุงเทพมหานคร เดินทางไปพร้อมกับนายบริพัตร์ ซึ่งขับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ สีขาว ทะเบียน ตศ 7454 กรุงเทพมหานคร เมื่อไปถึงหน้าห้างดังกล่าว ได้นำตัวคนเจ็บขึ้นรถเพื่อที่จะนำตัวส่ง รพ.นพรัตนราชธานี

    นายอาทิตย์กล่าวอีกว่า ภายหลังนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.นพรัตนราชธานี ขณะที่เดินอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาล ได้พบกลุ่มของนายอ๊อฟ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ใช้รหัส เหนือ 15 ได้ขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ทอง จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาจอดที่ด้านหน้าโรงพยาบาล พร้อมกับพรรคพวกอีกประมาณ 6 คน

    "เมื่อนายอ๊อฟ ขับรถมาถึงด้านหน้าโรงพยาบาล ได้เดินลงมาต่อว่าผมกับเพื่อน ระหว่างโต้เถียงกันอย่างรุนแรง นายอ๊อฟได้ชักปืนออกมายิง ผมกับเพื่อนจึงต้องวิ่งหลบหนีเข้าไปด้านในโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า นายอ๊อฟได้ตามเข้าไปยิงถึงด้านใน ทำให้ผมกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้รถตู้ของผมยังได้รับความเสียหายถูกยิงอีกด้วย หลังเกิดเหตุนายอ๊อฟพร้อมกับพวกได้ถอดเสื้อของมูลนิธิดังกล่าวออก ก่อนที่จะใส่เสื้อธรรมดาขับรถหลบหนีออกไปทันที" นายอาทิตย์กล่าว

    ด้าน ร.ต.ท.สุระ วราพร ร้อยเวร สน.บางชัน กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวหลายปาก พบว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงของเจ้าหน้าที่ทั้งสองมูลนิธิมีปากเสียงกัน จากนั้นมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ โดยกลุ่มของเจ้าหน้าที่สยามรวมใจ มีท่าทีจะเข้าไปทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ทำให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องยิงปืนป้องกันตัว

    "เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอย่างไร ฝ่ายไหนเป็นฝ่ายผิด ฝ่ายไหนเป็นฝ่ายถูก เนื่องจากพยานและผู้บาดเจ็บให้การไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตาม จะต้องติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียดก่อนสรุปว่าใครเป็นฝ่ายผิด" ร.ต.ท.สุระกล่าว
     
  5. RescueHatyai@RCT#164

    RescueHatyai@RCT#164 New Member Member

    32
    1
    0
    ทำดี ก็ ได้ ดี คับ

    ทำอะไร ก็ได้ อันนั้น ล่ะคับ

    คนไทยด้วยกัน รู้รัก สามัคคี กันดี กว่า คับ

    ถ้าคนไหน เจ๋งๆ ขอ เชิญ คับ ลงใต้ มา กับผม เด๋วพาลงไปวิ่ง แถวๆ บังนังสตา หรือ ธารโต คับ

    ผมว่าแถวนั้น มีคนเจ๋ง กว่า เยอะ อิอิ
     
  6. SEED_SIRIN

    SEED_SIRIN New Member Member

    23
    0
    0
    ขอบคุงครับพี่


    เสานี้มีว.28ที่แถวดินแดงพี่ไปรึป่าวคับ


    ถ้าไปไว้เจอกันที่นั่นและกันนะคับ
     
  7. Te'@RescueClubThailand# 1

    Te'@RescueClubThailand# 1 New Member Moderator

    378
    12
    0
    ต่างคน ต่างแรง ต่างคิดว่าแน่ สุดท้ายก็ต้องมัวหมองไปทั้งหน่วยงาน
    เพียงเพราะคนบางคน.......... ดีที่สมาชิก RCT ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์
    ตอน " ลั่นไก " แต่ก็ต้องหนีเอาชีวิตให้รอดเหมือนกัน...!!??......น่าจะ
    ให้ลงไปวิ่งเหตุ 3 จังหวัดภาคใต้ เหมือนที่น้องแอปบอกจริงๆ......55+
     
  8. SEED_SIRIN

    SEED_SIRIN New Member Member

    23
    0
    0
    เงียบๆๆๆๆ
     
  9. ตั้น

    ตั้น New Member Member

    948
    0
    0
    งืมมมมมมมมมม....
     
  10. RX-6

    RX-6 New Member Member

    1
    0
    0
    จัดไปครับพี่น้อง
     
  11. RX-6

    RX-6 New Member Member

    1
    0
    0
    ผม ว.4 ในพื้นี่ บกน 4 ..... หลายครั้งที่มักจะได้ว.4ร่วมกับทาง หน่วยงานข้างเคียง
    โดยที่ม่มปัญหากัน หลยครั้งที่เขาถึงเราช่วย
    และหลายครั้งที่เราถึงเขาช่วย
    ไม่เคยมีญหา และเชื่อว่าเป็นเรื่องของตัวบุคคนมากกว่า
    หน่วยงานข้างเคียงถึงก่อน ผมก็ไป โปกรถและปิดถนนให้รถพยาบาล
    เขาวิ่งย้อยมา...
    ผมกับหน่วยงานข้างเคียงก็คุยกันปกติไม่มีปัญหาไรกันเลย
    สรุป..ตัวบุคลถ้าม่สร้างเรื่อง ..... เรื่องก็ไม่เกิด
     
  12. fang_p15

    fang_p15 New Member Member

    1
    0
    0
    ผมขอระบายหน่อยนะครับผมเจอกับตัวเลย เซ็งมากๆ ผมอยู่อยุธยานานๆจะเข้ามามาตกปลาที่บึงสำราญ เห็นกระทู้นี้แล้วมันขึ้นจริง ผมไปตกปลาที่บึงสำราญประมาณตี 3กว่า เห็นจะได้เริ่มง่วงแล้ว ก็เลยกลับบ้าน กะว่าจะไปขึ้นทางด่วนที่พระรามเก้าไปพระราม2ไปนอนบ้านแฟน พอขับมาถึงแยกบ้านม้า ติดไฟแดงพอดี ลักพักมีมอเตอร์ไซค์ honda sonic ขับมาจอดข้างหน้าใส่เสื้อยืดมีรูปช้างสามเศียรถ้าจำไม่ผิดแต่เห็นคำว่า "ปู่อินทร์" จำได้แม่นเลย ผมก็ไม่ได้สนใจชั่วโมงนั้นง่วงมาก อยากกลับบ้านอย่างเดี่ยว สังเกตุเขาเป็นไรไม่รู้ถกเสื้อให้ดูยันต์ที่สักกลางหลังและก็หันมามองที่รถผมหลายรอบมาก(งงดิ) ผมก็มองรอบเลยมีรถเราคันเดี่ยวนี่หวา(อืมช่างมันง่วง) พอไฟเขียวเลี่ยวขวาไปทางรามคำแหง มันก็ปี้ดออกไปยาวเลย ถึงแยกติดไฟแดงตรงแยกก่อนที่จะขึ้นสะพาน(ไม่รู้แยกอะไร) เขาก็ถอยหลังมอเตอร์มาแล้วชนหน้ารถผม 2ครั้ง แล้วตะโกน ค..ว..ย มึ...งจะเอากับกูว่ะ (งงเลยดิ กูขับของกูมาดี มึงก็ขับนำหน้ามาตลอด กูทำอะไรให้มึงตอนไหนว่ะ แล้วกูทำอะไรให้มึงว่ะ) แลัวมันก็ขับปี้ดไป ผมไม่โทษมูลนิธิเขานะ เพราะมูลนิธิเขาไม่ได้ทำ แต่คนที่ทำเรื่องนี้แมร่งเหี้ย หายที่ระบายมานานแล้วคับแค้นใจมาก คนที่เขาเป็นอาสาดีๆมีมากมาย เจอพวกเดนสังคมแบบนี้แล้ว เซ็งมากๆ ขอโทานะครับที่ใช้คำที่หยาบคายแต่ไม่ไหวจริงๆ พอมีเรื่องกับมันก็เล่นพวก พอเราทำมันไปก็หาว่าเราทำเกินกว่าเหตุพูดไปต่างๆนานา ผมว่าน่าคนที่ทำมูลนิธิเป็นคนดีมากมายเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือและเสียสละ พวกสวะมีน้อยและอยากให้หมดไปซะที่เดนสังคม
     
    คุณค่าของคน ไม่ได้อยุ่ที๊ หน้าตา ฐานะอะไร ? อยุ่ที่จิตใจมาก กว่าน้ะ เบื่อไอพวกที่มองคนแค่ภายนอก เอาแต่ด่าว่ากัน..อวดเก่ง ถ้าวัน นั้นพวกมึงไม่ได้พวกกุช่วย พวกมึงโดนสยาม ยิงตตายห่าไปแระ? เข็ดรึยังล่ะ เอาแต่อวดเก่งว่าคนอื่น สุดท้ายก็เอาตัวไม่รอด เวรกรรม..! ลุกน้องเยอะ ถุย..มีเรืองลุกน้องมึงหนีเข้าบ้าหมด 5555 เอาเวลาที่คุณจะมาว่าคนอื่น ไปทำคุณความดีบ้างก็ดีน่ะ อย่าทำให้มูลธินิเสื่อมเสียเลย ไม่ทำก็ออกไปเลย.. อย่าเอาความดีมาบังหน้าเลยคุณ เลิกหาเรื่องคนอื่นได้แล้วนะ ทำตัวดีดีบ้างเหอะ นะอีกไม่นานคุณก็แก่ตาย เพราะคูณก็อายุมากแล้ว เปนถึงหัวหน้าจุด อายบ้างม๊ะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้