โปร เรซซิ่ง ซีรีส์ฯสนาม 2 ลุ้นกันต่อทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ 27-28 ก.ค.นี้ พีระฯ พัทยา

การสนทนาใน 'Pro Racing Series' เริ่มโดย Circuit, 17 กรกฎาคม 2013

โดย Circuit เมื่อ 17 กรกฎาคม 2013 เมื่อ 16:05
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]

    จีพีไอ มอเตอร์สปอร์ต ให้แฟนกีฬาความเร็วได้ตามลุ้นกันต่อในศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ โปร เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2013 สนาม 2 ที่จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 27-28 ก.ค.นี้ ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา เกาะติดการช่วงชิงชัยรถโปรดักชั่นคาร์ ในรุ่นโปรคาร์ ระหว่าง "ออฟ" หทัย ไชยวัณณ์ รถมิตซูบิชิ ที่มีคะแนนสะสมนำเป็นจ่าฝูง กับ "บอย" ขจรศักดิ์ ณ สงขลา รถฟอร์ด และแฟนคลับฮอนด้า ตามเชียร์ธนพล พฤทธิพงศ์ ที่มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับ 3 ส่วนรุ่นไทยแลนด์ ทัวริ่งคาร์ เป็นการชิงแชมป์ของพี่น้องตระกูล "กุศิริ" ระหว่าง "แบงค์" กันตศักดิ์ ทีม Singha TMB PTT Racing Team กับ "บูม" กันตธีร์ ทีม Singha XO Team Eakie

    หลังจากจบการแข่ง 2 เรซในสนามที่ 1 ในรุ่นโปรคาร์ "ออฟ" หทัย ไชยวัณณ์ และ "บอย" ขจรศักดิ์ ณ สงขลา แบ่งแชมป์กันไปครองคนละเรซ ทำให้อันดับในตารางคะแนนสะสมของรุ่นนี้ จ่าฝูงตกเป็นของ "ออฟ" หทัย ในรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ มี 25 คะแนน (ได้คะแนนสะสมเพิ่มจากการควอลิฟายดีกว่า) ตามติดมาด้วย "บอย" ขจรศักดิ์ ในรถฟอร์ด เฟียสต้า มี 24 คะแนน และอันดับ3 เป็นของธนพล พฤทธิพงศ์ ที่กดคันเร่งฮอนด้า แจ๊ซ เข้าอันดับ 3 ทั้ง 2 เรซในสนามแรก มี 16 คะแนน

    [​IMG]

    ส่วนโปรคาร์ คลาสซี คะแนนสะสมอันดับ 1 เป็นของชนุชา ปัญญารุ่งเจริญ 24 คะแนน ตามมาด้วยนำลาภ ศรีเงิน 20 คะแนน และ นฤชิต เกียรติมณีศรี 14 คะแนน นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในรุ่นโปรคาร์ เลดี้ ร่วมลงแข่งขันในรุ่นนี้ด้วย จ่าฝูงคะแนนสะสมเป็นของ รุ่งรวี ธีระกล ทีม Singha XO Team Eakie ที่คว้าดับเบิลแชมป์ในสนามแรกมา มี 24 คะแนน ตามมาด้วยธัชพรรณ วิจิตรานนท์ ทีม H-DRIVE RACING TEAM 20 คะแนน และภัทรภร จงกิจเขมทัต ทีม ASAHI, KPM MOTOR, SIRI A-NAN, AEK GARAGE 16 คะแนน

    ในรุ่นไทยแลนด์ ทั่วริ่ง คาร์ เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างสองพี่น้องสายเลือดเดียวกัน แต่ต่างทีมและใช้รถต่างกัน โดยสนามแรก "แบงค์" กันตศักดิ์ กุศิริ ทีม Singha TMB PTT Racing Team ในรถฮอนด้า สามารถคว้าแชมป์แบบนำม้วนเดียวจบทั้ง 2 เรซ มีคะแนนสะสมอยู่ 27 คะแนน ตามมาด้วย "บูม" กันตธีร์ กุศิริ ทีม Singha XO Team Eakie รถโตโยต้า ที่คว้าอันดับ 2 ในเรซแรก และอันดับ 3 ในเรซสอง มี 20 คะแนน อันดับ 3 เป็นของณัยณพ ภิรมย์ภักดี ทีม Singha TMB PTT Racing Team คว้าอันดับ 3 ในเรซแรก และอันดับ 2 ในเรซสอง มี 19 คะแนน

    [​IMG]

    ทางด้านคลาสซี ในรุ่น ไทยแลนด์ ทั่วริ่ง คาร์ คะแนนสะสมอันดับ 1เป็นของ โชติวรุตม์ วิริยวัชรมงคล 22 คะแนน ตามมาด้วยเดวิช อยู่เป็นสุข 17 คะแนน และ Umar A Rahman 14 คะแนน

    รุ่นเอลฟ์ โปรทรัค ตารางคะแนนสะสมในอันดับโอเวอร์ออล ผู้นำเป็นของไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ทีม Bridgestone Sittipol elf Isuzu 27 คะแนน ตามมาด้วยจรัส แจ้งกมลกุลชัย ทีม YSS Auto Racing Shock Singha PTT Project Mu 22 คะแนน, กีรเกียรติ ทรงกลด ทีม Bridgestone Sittipol elf Isuzu 14 คะแนน, วรพจน์ บุญช่วยเหลือ ทีม Bridgestone Sittipol elf Isuzu 11 คะแนน และโอฬาร สารสิริรัตน์ ทีม Isuzu Motorsport Kiss Sport HKS Yokohama BRC หมอเส็ง 10 คะแนน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับการแข่งขันโปร เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2013 ยังมีการแข่งขันในรุ่นเอ็กซ์.โอ.ซุเปอร์คัพ และสิงห์ คลาสสิคคาร์ รวมถึงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการมอเตอร์ไซเคิล แม็ค โรดเรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2013 ให้ได้ชมกันตลอดทั้ง 2 วัน โดยการแข่งขันในสนามที่ 2 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 ก.ค.นี้ ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Pro Racing Series' เริ่มโดย Circuit, 17 กรกฎาคม 2013

แบ่งปันหน้านี้